AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 00:27:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สิ้นเดือนนี้จะหา สามห่วงมาใช้ซักคัน มีคำแนะนำดีๆไหมครับ  (อ่าน 2166 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
green_t
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2015 18:54:52 »

สิ้นเดือนนี้จะหา สามห่วงมาใช้ซักคัน มีคำแนะนำดีๆไหมครับ
 แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2015 19:42:32 »

 จุดประทัดมองๆแล้วหรือยังครับ ถูกใจถูกตังก็เอาเลย
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
phtisanu
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2015 20:03:24 »

เลือกบอดี้สวยๆไม่ชนไม่ชํ้าไม่เคยเป็นแท็กซี่มาก่อนส่วนเครื่องก็ไม่มีไรมากดูว่ามีนํ้ามันซึมหรือป่าวยางเพลาขับชีกขาดหรือป่าวปั๊มเพาเวอร์กับแร๊คพวงมาลัยรั่วหรือไม่แอร์เย็นหรือป่าวจะได้ประมาณค่าซ่อมเบื้องต้นไวได้พอสตาทเครื่องแล้วเดินเบาต้องนิ่งและเงียบรอบเครื่องประมาณ800-1000รอบเวลาเร่งแล้วรอบต้องลื่นไม่สะดุดแบบว่าเหยียบแล้วรอบเครื่องติดเท้าครับช่วงล่างเวลาคับต้องไม่ดังทางเรียบไม่ค่อยรู้สึกต้องหาแบบว่าเป็นหลุมเป็นบ่อหน่อยอันนี้จะเห็นชัดและเวลาเลี้ยวลองหักพวงมาลัยซ้ายสุดขวาสุดแล้วออกตัวต้องไม่ดังอะไรประมาณนี้ครับ(ผิดถูกต้องขออภัยด้วยครับ คำนับ)
บันทึกการเข้า
thanunchai mp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2015 20:30:49 »

  ประกาศ ประมาณราคาไว้เท่าไร่คับ
บันทึกการเข้า

จ่าหมึกรักในหลวง
wee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2015 21:01:40 »

  ขยับไป ae111 ตูดเป็ดหรือไฮทอร์ค มัยครับ ราคาไม่หนีกัน ได้แอร์แบค กะ เอบีเอส ด้วย อะไหล่บอดี้ AE101 หายากแล้วครับ ส่วนช่วงล่างหายห่วง เซียงกงเพียบ หรือของเทียบก็เพียบครับ
บันทึกการเข้า
green_t
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2015 14:49:04 »

ตั้งงบไว้ไม่เกิน 70 พัน ครับ
  ประกาศ ประมาณราคาไว้เท่าไร่คับ

บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2015 15:00:56 »

เลือก Shopping ได้ตามชอบเลยครับ ในนี้ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?board=45.0

ส่วนใหญ่เป็นรถทำแล้วทั้งนั้น ไม่แนะนำให้หาเดิม ๆ ครับ เพราะว่าสุดท้ายก้อต้องเอามาทำอยู่ดี
บันทึกการเข้า
green_t
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2015 19:03:34 »

เลือก Shopping ได้ตามชอบเลยครับ ในนี้ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?board=45.0

ส่วนใหญ่เป็นรถทำแล้วทั้งนั้น ไม่แนะนำให้หาเดิม ๆ ครับ เพราะว่าสุดท้ายก้อต้องเอามาทำอยู่ดี

รถทำแล้วก็แรงไป หาเดิมๆมาค่อยๆแต่งเองสนุกกว่า
บันทึกการเข้า
kakashi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2015 21:53:55 »

เป็นผม เลือกเดิมๆ สำหรับภายใน เครื่องยนต์ครับ
เราไม่รู้ว่าเขาทำไรกับเครื่องมาบ้าง

ภายนอกทำบ้าง รับได้ครับ

ตอนนี้ของแต่งเริ่มแพงน่ะครับ เจอพ่อค้าจับขายหมด ของแพงขึ้นมาก
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2015 08:43:46 »

เหตุผลส่วนใหญ่ ที่เลือกรถเดิมๆ ผมว่าส่วนหนึ่งมาจากมันโอนง่ายกว่าพวกรถแต่งนะ
บันทึกการเข้า

angtuanaekung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 391


aloha


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2015 09:22:16 »

แนะนำให้เลือกเครื่อง 4AFE ครับ
ทน ท้น ทน
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2015 11:24:52 »

แรกๆ ผมก็คิดว่าเอาเดิมๆ มาแต่งจะดีกว่า เพราะไม่รู้ว่าที่แต่งมาแล้วจะดีมั้ย
พอมาตอนนี้ ซึ้งแล้วครับ เอามาทำเองหมดไปหลายเลย สู้ซื้อที่ทำมาแล้วดีกว่า แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!