วันก่อนสายเกียหลุดงานเข้าเลยครับ
เลยขอมาแชร์ความรู้กันครับ พอดีได้คำแนะนำจากเพื่อนในคลับเรา
เลยขอมาแชร์ ครับ
พอดีสายเกียรหลุดอยู่คนเดียว หลุดแบบค้างอยู่เกียร์D กลับรถไม่ได้ ครับเอาละสิ
ดับเครื่องยนต์ก็ไม่ได้ทำงัยดี เลยต้อง เลยต้องปรับเครื่อง โดยตรงหรือ โดยตรงคอนโชนเกียร
งานเข้าเลยครับเพราะต้องลื้อท่อนตรงแอร์+ตรงช่องเก็บของตรงที่วางแขนเล่นเอาเหนื่อย
สุดท้ายมาเจอสายเกียรโดยหลุดออกมาจากบ๊อกมัน
ต้องไปชื้อบูตเกียรสายมาครับแล้วมาตัดแต่งเอานะครับให้พอกับรูเบ้าสายเกียร์
และชื้อกิ๊บหล๊อกเกียกม้ามาด้วยครับเพราะรถรุ่นaeทั้งหลายๆบูตเกียรไม่มีที่ล๊อกไม่รู้เขาคิดยังไง55
เราเลยต้องมาแต่เองเลยหรือจะเจาะใส่แวนเลยแล้วเอาลวดร้อยเลยก็ได้ครับ
แต่ผมใช่แบบกิ๊บเกียกม้าดีกว่าขี้เกียดเจาะ55
หาซื้อได้ตามร้านอะไหล่นะครับถ้าหาไม่เจอ ถามผมได้ร้านนี้มีเยอะให้เลือกครับ
จัดการลื้อให้หมดจะมีน๊อตอยู่หลายที่นะครับสายมากจะเป็นหัวแฉกและน๊อดเบอร์10ครับ
จัดการใส่กิ๊บเกียกม้าชะต่อไปคงไม่มีอาการนี้อีกแล้ว55
ใช่ลืมเลย. ผมแปลกใจนะว่า บริษัททำไมไม่ใส่มาแต่แรกเลยแค่กิ๊บจัวเดียว
จะได้ดูแน่นหนาเลยผมเห็นรถรุ่นอื่นๆเขาจะเป็นแวนรองแล้วใช้ลวดล๊อกเลา
ส่งสัยอยากขายบูตหรืออะไหล่55
ครับดูแน่นหนากว่าเดิมเยอะครับ
ยังไงลองทำดูนะครับ ติดขัดยังไง pm มาได้ครับ ช่วยเหลือกันได้รับ