AE. Racing Club
16 มกราคม 2025 20:51:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แกะล้าง ISCV 20Vฝาดำยังไง  (อ่าน 2043 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Oz Lee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มิถุนายน 2015 12:16:17 »

     แกะล้าง ISCV 20Vฝาดำยังไง ผมหากระทู้เก่าที่มีรูปภาพ ตอนนี้กระทู้ไม่มีภาพแล้ว ยังไงท่านไหนมีข้อมูลวิธีล้างและภาพประกอบ รบกวนหน่อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มิถุนายน 2015 13:20:58 โดย Oz Lee » บันทึกการเข้า
Oz Lee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2015 13:21:21 »

ไม่มีเลยหรือครับ
บันทึกการเข้า
mojo666
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2015 11:53:11 »

ล้างยากมากครับ ต้องล้างปีก ผีเสื้อครับ
บันทึกการเข้า
Oz Lee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2015 12:26:56 »

ล้างยากมากครับ ต้องล้างปีก ผีเสื้อครับ
คำนับ นึกว่าจะไม่มีไครมาตอบแล้ว ที่อยากรู้ถอดล้างยังไง ต้องระวังอะไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2015 14:33:05 »

ล้างยากมากครับ ต้องล้างปีก ผีเสื้อครับ
คำนับ นึกว่าจะไม่มีไครมาตอบแล้ว ที่อยากรู้ถอดล้างยังไง ต้องระวังอะไรบ้างครับ

ล้างปีกผีเสือ เคยมีบอกไว้ในกระทู้เก่า ก็ถอดงวงอากาศออกมา แล้วเอาน้ำยาล้างคาบูฯพ่นเข้าไปครับ เร่งเครื่องแรงๆไม่ให้ดับ
แต่ถ้าอาการมันหนักมาก ผมให้ช่างถอดครับ เคยเห็นเขาถอดแล้ว ตอนใส่กลับไม่รู้เอากาวชนิดไหนมาติดเรือนลิ้นเร่ง
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Oz Lee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2015 17:36:41 »

ล้างยากมากครับ ต้องล้างปีก ผีเสื้อครับ
คำนับ นึกว่าจะไม่มีไครมาตอบแล้ว ที่อยากรู้ถอดล้างยังไง ต้องระวังอะไรบ้างครับ

ล้างปีกผีเสือ เคยมีบอกไว้ในกระทู้เก่า ก็ถอดงวงอากาศออกมา แล้วเอาน้ำยาล้างคาบูฯพ่นเข้าไปครับ เร่งเครื่องแรงๆไม่ให้ดับ
แต่ถ้าอาการมันหนักมาก ผมให้ช่างถอดครับ เคยเห็นเขาถอดแล้ว ตอนใส่กลับไม่รู้เอากาวชนิดไหนมาติดเรือนลิ้นเร่ง
กระทู้เก่าฯ ภาพไม่มีแล้วครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2015 21:42:18 »

จะถอด ISCV ของฝาดำต้องถอดชุดลิ้นก่อนครับ ไม่งั้นไม่มีพื้นที่ให้ขันออกมา เคยถอดล้างประกอบใช้เวลาพอสมควรเลยครับ
บันทึกการเข้า

................
Oz Lee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2015 07:56:22 »

จะถอด ISCV ของฝาดำต้องถอดชุดลิ้นก่อนครับ ไม่งั้นไม่มีพื้นที่ให้ขันออกมา เคยถอดล้างประกอบใช้เวลาพอสมควรเลยครับ
ถอดยากไหม มีส่วนไหนต้องระวังเป็นพิเศษหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2015 21:03:22 »

จะถอด ISCV ของฝาดำต้องถอดชุดลิ้นก่อนครับ ไม่งั้นไม่มีพื้นที่ให้ขันออกมา เคยถอดล้างประกอบใช้เวลาพอสมควรเลยครับ
ถอดยากไหม มีส่วนไหนต้องระวังเป็นพิเศษหรือเปล่าครับ

ถอดไม่ยากแต่ถอดเยอะครับ ตั่งแต่ท่อกรองอากาศ ถอดจนถึงปากแตร สายคันเร่งสายเกียร์ ท่อหม้อลมเบรก ท่อแวคคั่มต่างๆ ปลั้กหัวฉีด ท่อน้ำมันเข้ารางหัวฉีด
ที่ต้องระวังก็ปลั้กต่างๆเผื่อมันกรอบแตก น๊อตยึดชุดลิ้นตอนถอดระวังหล่นหายด้วยครับ ท่อแวคคั่มต่างๆถ้าเริ่มแตกเปลี่ยนเลยก็ดีครับ
บันทึกการเข้า

................
Oz Lee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2015 07:40:36 »

จะถอด ISCV ของฝาดำต้องถอดชุดลิ้นก่อนครับ ไม่งั้นไม่มีพื้นที่ให้ขันออกมา เคยถอดล้างประกอบใช้เวลาพอสมควรเลยครับ
ถอดยากไหม มีส่วนไหนต้องระวังเป็นพิเศษหรือเปล่าครับ

ถอดไม่ยากแต่ถอดเยอะครับ ตั่งแต่ท่อกรองอากาศ ถอดจนถึงปากแตร สายคันเร่งสายเกียร์ ท่อหม้อลมเบรก ท่อแวคคั่มต่างๆ ปลั้กหัวฉีด ท่อน้ำมันเข้ารางหัวฉีด
ที่ต้องระวังก็ปลั้กต่างๆเผื่อมันกรอบแตก น๊อตยึดชุดลิ้นตอนถอดระวังหล่นหายด้วยครับ ท่อแวคคั่มต่างๆถ้าเริ่มแตกเปลี่ยนเลยก็ดีครับ

สุดยอด คำนับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!