AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 04:23:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ee 90 อยากเปลี่ยนหม้อชั้นครึ่ง  (อ่าน 4955 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2554 23:32:32 »

ผมก็ใช้รุ่นเดียวกันกับคุณอยู่ครับ
 ใส่ชั้นครึ่งของสามห่วงอยู่ แต่ผมไม่ได้เปลี่ยนข้างหลังเป็นดิสค์
 ด้านหน้าใช้ดิสค์ 10.2 นิ้ว แค่นี้ก็เบรคดีขึ้นเยอะมากมายแล้วครับ
แล้วน้าได้ทุบซุ้มไหมครับผม เรื่องของเรื่อง ไปเปลี่ยนผ้าดั้มหลังมาครับ ตอนแรกที่ก่อนจะเปลี่ยนก็ยังพอได้อยู่ครับ แต่พอเปลี่ยนแล้ว
กลายเป็นได้แค่ลดความเร็วครับและต้องเหยียบลึกมากครับเรียกว่ามิดไม่อยู่แต่ชลอลง พอปล่อยแต่ไม่สุดนะครับผ่อนนิดเดียวแล้วเหยียบที่นี้หายไปเลยครับ สรุปว่า เหมือนมันรั่วครับเหยียบไปแล้ว ต้องปล่อยจนเกื่อบสุดแล้วเหยียบอีกทีถึงจะหยุดครับ กลับไปหาช่าง
ๆบอกว่า ปั้มไม่ดีแล้ว วันนี้เลยไปอีกร้านเปลี่ยนปั้มแต่หม้อเดิมครับ ปั้มเดิมเป็น 13/16 เปลี่ยนเป็น 15/16 ผลออกมา ดีกว่าเดิมนิดเดียวครับ คือ รอบนี้เหยียบแล้วไม่หาย แต่ลึกเหมือนเดิม ได้แค่ชลอความเร็วเหมือนเดิม  ช่างบอกหม้อรั่ว เพราะเวลาเหยียบคันเร่งตอนไล่น้ำมัน ตอนย้ำเครื่องจะสั่นตามจังหวะย้ำ เลยครับ ช่างบอกที่มันสั่นเพราะลมรั่วออกจากไอดี  ผมเลยงงเลยครับยังไงกันดีล่ะทีนี้
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 00:03:50 »

 เปลี่ยนแม่ปั๊มพร้อมหม้อลมไปเลยไม่ง่ายกว่าหรือครับ?
 ผมไปซื้อมา 1500 บาทเอง(บีบคอคนขาย ขอประกัน 7 วันอีกต่างหาก )

 ซุ้มโช้คผมไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับมันเลยครับ ทีแรกนึกว่าใส่ไม่ได้(ช่างก็นึกว่างั้น) แต่ใส่ได้พอดีเป๊ะเลย...

 ผมว่าคุณไล่ไปทีละอย่างดีกว่านะ

 1. เปลี่ยนแม่ปั๊มพร้อมหม้อลม
 2. เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรคทั้งระบบ (อันนี้สมควรจะทำปีละครั้งครับ)

 ของผมไม่ทราบ 15/16 หรือ 13/16 แต่จานเบรคหน้าเป็นไอ้เจ้า 51-22 มั้ง 10.2 นิ้วพอร์ทใหญ่
ผมต้องเปลี่ยนหม้อลม เพราะหม้อลมติดรถทำให้ผมต้องกดมิดครับ แล้วทำให้ล้อหน้าล๊อค(ถนนเปียกอันตรายมาก)
เปลี่ยนเป็นตัวนี้มา แค่แตะๆก็ชะลอแล้ว กดสุดผมต้องมองข้างหลังครับ กลัวโดนอัดตูด
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 10:08:21 »

ของได้มาแล้วครับผม1300แต่ยังหาร้านทำไม่ได้ครับผม
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 10:11:22 »

ผมว่า ชั้นครึ่ง+2พอร์ท+ดิสหลัง+ตัวกระจายแรงดันน้ำมันเบรกตรงรุ่น=เบรกดีสุดยอดเลยครับ
ใช้อยู่เหมือนกัน ดีจริงๆๆค้าบบบผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 10:52:48 »

ของได้มาแล้วครับผม1300แต่ยังหาร้านทำไม่ได้ครับผม

อ้าว ไม่มีอู่สนิทๆเลยเหรอครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 11:01:08 »

ไปมาที่นึงแล้วครับ แต่ช่างแกะของเก่าไม่ออก เลยได้เปลี่ยนแต่ปั้มครับ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 11:43:48 »

 กรำ ขนาดช่างแถวบ้านผมที่สนิทกัน เป็นช่างศูนย์ฮอนด้าเก่า ยังซ่อมโตโยต้าได้เลย
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 12:07:22 »

กรำ ขนาดช่างแถวบ้านผมที่สนิทกัน เป็นช่างศูนย์ฮอนด้าเก่า ยังซ่อมโตโยต้าได้เลย
วันนี้วันหยุดอู่ปิดกันหมด ไม่ได้ทำอีกครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!