AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 04:58:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนบูชปีกนก ต้องถอนดุมล้อ โช็คเปล่าครับ  (อ่าน 1045 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 สิงหาคม 2015 12:54:49 »

ไม่อยากตั้ง 0 ใหม่
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2015 22:38:36 »



จากรูปคงต้องถอด เพราะโดยมากจะต้องยกปีกนกออกมาอัดบูชออก ลองดูตอนอัดออกมาครับ ว่ามันบวมขยายออกมาขาดไหน ทาง0 จึงไม่แยกขายเฉพาะบูชแต่ขายยกปีกนกเลย เพราะถ้าใช้บูชยางแบบของโรงงานคงต้องใช้เครื่องมือใส่เข้าไปแบบโรงงานครับ จ๊ะ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2015 22:45:44 »

  ไม่ต้องครับ ถอดแค่สลักปีกนก  กับ น็อต 3 ตัว ที่ยึดกับลูกหมากตัวล่างที่ดุมล้อ ปีกนกก็หลุดออกมาแล้วครับ
บันทึกการเข้า
numza
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2015 23:31:25 »

อาการเลี้ยวสุดแล้วเดินหน้าเสียงเงียบดีแต่มันโยกเป็นจังหวะพอตรงได้ก็ไม่โยกแล้วอะไรเสียครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
numza
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2015 23:34:43 »

ผมมีแม่แรงติดรถ2 ตัวเอายกล้อหน้าข้างละตัวให้ลอยได้ใหมครับจะลองเช็คเอง แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2015 00:11:34 »

ผมมีแม่แรงติดรถ2 ตัวเอายกล้อหน้าข้างละตัวให้ลอยได้ใหมครับจะลองเช็คเอง แหะ.. แหะ..
ไม่ปลอดภัยครับ สังเกตุว่าตามร้านจะมีเหล็กค้ำยันมาใส่แทนแม่แรง ถ้าขึ้นแม่ในต่ำแหน่งที่ไม่เหมาะสม แม่แรงพลิกล้มได้นะครับ  หรือ ถ้าแบบน้ำมันไฮโดรลิค ก็อาจยวบลงมาได้(โอกาสน้อยถ้าไม่รับน้ำหนักเกิน)  แต่ก็เสียงอยู่ดี

ไใม่ต้องถอดโช๊คอย่างข้างบนว่าครับ แต่ศูนย์ก็อาจจะเพี้ยนได้อยู่ดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 สิงหาคม 2015 00:19:30 โดย AE-Drift » บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2015 00:28:42 »

ยังไงก็ต้องตั้งศูนย์ เคยเปลี่ยน ช่างให้ตั้ง เพราะมุมมันเพี้ยน
แต่ถ้าสภาพยางเก่ามากแล้ว ใกล้จะเปลี่ยน ก็ทนใช้ไปก่อนได้ รอเปลี่ยนยางใหม่ค่อยตั้งก็ได้ ศูนย์ไม่ตรงยางจะสึกผิดปกติได้นะ 400กะ ยางเส้นเป็น 1000 2เส้น เลือกเอา
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!