AE. Racing Club
18 ตุลาคม 2024 23:28:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามๆๆ  (อ่าน 1330 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
L E V I N 9 0
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


ความ รัก ก็เหมือนไอติม ต้องค่อยๆ กินจะได้อร่อย


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2008 11:15:57 »

สดๆ ร้อน ขับมาสักประมาณ20นาที รอบเครื่อง เด้ง ขึ้น จาก 900 เป็น2000 ตอนปิดแอร์ เปิดแอร์ จาก 1000 เป็น1500 ลองดูตอนเย็นว่าจาเป็นอีกเหรอเปล่า
เป็นที่อะไร ได้บ้างครับ ไม่อยากให้เป็นที่กล่องเลย
บันทึกการเข้า

ชาย ร่าง ใหญ่ ใจ ดี มี ความ สุข สนุก เป็น ที่ ตั้ง โร แมน ติก บ้าง เป็น ครั้ง คราว
บ้าน อยู่ วัด ด่าน ทำ งาน ลาด พร้าว

บรื่นๆ
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2008 11:35:59 »

ล้างปีกผีเสื้อ ,ปรับรอบเดินเบา ,เช็ค แวคคัมแอร์

บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2008 14:21:11 »

ของ เจน เป็น เมป หรือ แอร์โฟลว์ อ่ะ ?

ถ้าเป็น แมป นะ อาการ รอบค้าง ที่ 2000 เนี่ย คือ สายแวคคั่ม ตรงไหน ซักที่ หลวม หรือ หลุด ครับ

ฝาลาย ก็ เป็นนะ  สาย แวคคั่ม ที่ไอดี ไป กล่องกรองอากาศ อ่ะ ดึงออกปั๊บ  รอบค้าง 2000 ปุ๊ป เลย 

ลองดู ครับ เจน
บันทึกการเข้า
L E V I N 9 0
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


ความ รัก ก็เหมือนไอติม ต้องค่อยๆ กินจะได้อร่อย


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2008 16:57:06 »

เป็น map ครับ งั้นต้องไปเช็คดู ก่อน ขอบคุณ มากๆ ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ชาย ร่าง ใหญ่ ใจ ดี มี ความ สุข สนุก เป็น ที่ ตั้ง โร แมน ติก บ้าง เป็น ครั้ง คราว
บ้าน อยู่ วัด ด่าน ทำ งาน ลาด พร้าว

บรื่นๆ
การบ้าน
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 878


ae only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2008 20:07:56 »

ของ เจน เป็น เมป หรือ แอร์โฟลว์ อ่ะ ?

ถ้าเป็น แมป นะ อาการ รอบค้าง ที่ 2000 เนี่ย คือ สายแวคคั่ม ตรงไหน ซักที่ หลวม หรือ หลุด ครับ

ฝาลาย ก็ เป็นนะ  สาย แวคคั่ม ที่ไอดี ไป กล่องกรองอากาศ อ่ะ ดึงออกปั๊บ  รอบค้าง 2000 ปุ๊ป เลย 

ลองดู ครับ เจน
แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2008 20:28:11 »

อาจจะเป็นท่อแวคคั่มนะครับ ลองเช็คดูอาจจะหลุดหรือแตกก็ได้
บันทึกการเข้า
L E V I N 9 0
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


ความ รัก ก็เหมือนไอติม ต้องค่อยๆ กินจะได้อร่อย


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2008 15:21:11 »

ล่าสุดเช็ค แวกคัมแล้วครับ ทุกเส้น ปกติดีอยู่ เท่าที่สังเกตุตอนเครื่องเย็นไม่เป็นนะครับ จาเป็นตอนร้อน แล้วเป็นๆ หายๆ
บันทึกการเข้า

ชาย ร่าง ใหญ่ ใจ ดี มี ความ สุข สนุก เป็น ที่ ตั้ง โร แมน ติก บ้าง เป็น ครั้ง คราว
บ้าน อยู่ วัด ด่าน ทำ งาน ลาด พร้าว

บรื่นๆ
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2008 16:40:20 »

มันก็ไม่น่ามีอย่างอื่นนะครับ
ก็คงเป็นเรื่องตัวคุมรอบเดินเบา
หรือไม่ก็กล่อง
ยังไงลองเซ็ทกล่องใหม่ โดยการถอดขั้วลบแบตไว้ 10 วินาที แล้วใส่ใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
ji ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2008 16:43:28 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!