คุณสมบัติ ตามนี้
ดยคุณสมบัติเด่นหลักๆของกล่อง Octane Max V.3 นั้นมีดังนี้
สามารถใช้ได้กับเครื่องยนต์ 1-4 สูบ
สามารถเลือกโหมดการปรับจูนได้เป็น 2 แบบ ได้แก่ Piggy Back คือ ต้องใช้ร่วมกับกล่องเดิม กับ Full Stand Alone คือ สามารถใช้แทนกล่องเดิมได้เลย
สามารถจูนน้ำมันและองศาจุดระเบิดได้ตาม Analog Trim เพื่อสามารถให้ปรับการใช้งาน sensor ต่างๆที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น
มีฟังค์ชั่นล็อครอบออกตัวหรือ Rev Limit
มี Boost Speed ในตัวเพื่อช่วยปรับค่าของคันเร่งไฟฟ้า โดยไม่ต้องติดตั้งกล่องคันเร่งไฟฟ้าเพิ่มเติม
สามารถปลดล็อคความเร็วได้ สำหรับรถที่มีการล็อคคามเร็วไว้มาจากโรงงาน
มีฟังค์ชั่น Flat Shift คือสามารถเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องยกคันเร่งได้
รายละเอียดทั้งหมดของกล่อง
ส่วนอีกกล่อง ECU=SHOP OCTANE REV
1. รองรับเครื่องยนต์เบนซิน 3สูบ 4 สูบ 5สูบ 6สูบ และรองรับระบบจุดระเบิดแบบ Direct Coil, Distributor, Wasted Spark
2. มีโหมดการทำงาน {โหมดและโหมดปิด
3. รองรับกล่อง Control I-Vtec
4. รองรับกล่อง Monster TPS (กล่องควบคุมลิ้นปี กผีเสื้อไฟฟ้ า)
5. รองรับกล่อง Traction Control (กล่องป้องกันล้อหมุนฟรี)
6. Function Rev Limit สามารถเพิ่ม Rev limit Control ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกล็อครอบออกตัวได้เอง ได้ตั้งแต่ 3000-9000 RPM เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นผิว Track สนาม
7. ตั้งรอบการทำงาน VTEC โดยอิสระ (ต่อ Relay เพิ่ม*)
8. รองรับ Remote Control
9. Octane Revได้ Calibrate ADC และ DAC ทำให้การอ่านสัญญาณเซนเซอร์ต่าง ๆ มีความแม่นยำและเที่ยงตรง
10. 3D Tuning (Injector and Ignition)
11. Rev Limit ฟังก์ชั่นล็อครอบออกตัวสามารถเลือก Style เสียงล็อครอบออกตัวได้
12. Pit Limit คือ ฟังก์ชั่นจำกัดความเร็ว ควบคุมเปิด/ปิดด้วยสวิตช์
13. Anti-Lag คือ ฟังก์ชั่นลดการ Lag ของ Turbo
14. Combo Function สามารถเลือกฟังก์ชั่นใน Digital I/O ได้สูงสุดถึง 3 ฟังก์ชั่น
15. ปลดล็อคความเร็วได้ทั้ง Digital / Analog Sensor (ยกเว้นรุ่นที่ใช้สัญญาณ ABS หรือ Can System)
16. Decelerator สำหรับตรวจหาการหยุดจ่ายน้ำมันของกล่องหลักในขณะยกคันเร่งเพื่อจ่ายน้ำมันในการทำ Backfiring
17. Max Rev ล็อครอบสูงสุดสามารถเลือกตัด ไฟ/น้ำมัน หรือทั้งสองอย่างเลือก Style ตัดได้ 256 รูปแบบ (256 x 256 = 25,536 Style)
18. มีปลักX อุดในกรณีถอดกล่อง Octane Rev ออก
19. มี Digital Input/output เพื่อใช้ควบคุม Special Function สามารถควบคุมการทำงานโดยการต่อ Switch เปิด/ปิด ได้
20. Analog SIM (0-5V) ตารางขนาด 1x16 ช่องสามารถปลด Close Loop
21. Octane Rev สามารถจูนต่อรอบน้ำมัน (Extra RPM) กรณีที่เครื่องยนต์ตัดน้ำมัน
22. Octane Revโหมดจูนเพิ่ม/ลด น้ำมันที่หัวฉีดได้โดยตรง สามารถกำหนดค่า K หัวฉีดในกรณีเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้นหรือลดลง เช่นหัวฉีด เดิม 200cc/min เป็น 300cc/min ค่า K.inj จะมีค่าเป็น 0.66 เป็นต้น
23. Acceleration Enrichment คือ ฟังก์ชั่น เพิ่มน้ำมันตอนกระแทกคันเร่ง
24. Map Sense คือ การปรับความไวในการอ่านเซนเซอร์ Map ได้ u ระดับ
25. Flat Shift คือ เปลี่ยนเกียร์ไม่ยกคันเร่ง
26. Lock Index เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยให้จูนเนอร์สังเกตตำแหน่ง Cursor ที่เปลี่ยนแปลงในตาราง Mapping โดยจะ Mark สีขาวในช่อง Mapping เพื่อให้สังเกตได้ง่าย
27. มีสัญญาณ Tacho Out สำหรับต่อกับ RPM Meter ที่ติดตั้งเพิ่ม
28. ตาราง Mapping ขนาด 32x24 ช่อง และขนาด 32x1 แต่ละช่องมีความละเอียด 13 bit
29. แกนแนวนอนของตาราง RPM มีขนาด 32 ช่องสามารถกำหนดรอบเครื่องได้ 3 แบบ
30. ตารางจูน Injector จำนวน 2 ตารางขนาด 32x24 ช่องต่อตาราง
31. ตารางจูน Ignition จำนวน 2 ตารางขนาด 32x24 ช่องต่อตาราง
32. มีการคำนวณแบบ Interpolate โดยการหาค่าเฉลี่ยของค่าในตารางจูนที่ติดกัน 4 ช่องนำมาคำนวณหา Index ทั้งแกนตั้งและแกนนอน ทำ ให้ได้ค่าเฉลี่ยจากช่องทั้ง 4 เปรียบเสมือนเพิ่มความละเอียดในตารางจูน
33. จูนเพิ่ม/ลด MAP Sensor (Volt) ตารางขนาด 32x24 ช่องและ MAP Cut ในกรณี SET Turbo (ตารางจูน 32x1 ช่อง) ตามรอบเครื่องยนต์
34. มีแถบสีแสดงค่า Duty ของหัวฉีด
35. จูนเพิ่ม/ลด องศาจุดระเบิดโดยไม่ทำให้ Coil Charge Time ลดลง/เพิ่มขึ้นโดยไม่ส่งผลทำให้รอบปลาย ๆ เครื่องยนต์สะดุด
36. Analyze แสดงค่า Sensor ต่าง ๆ RPM, Injector, Ignition degree, etc เพื่อสะดวกในการหาสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้น
รับประกัน 3 ปี