AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 06:31:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่อง โช๊ค ครับ  (อ่าน 2103 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2008 11:28:29 »

รถติดแก๊ส โช้ค+สปริงเดิม ควรทำอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2008 11:30:54 »

ควรเปลี่ยนสปริงหลังเป็นของ ท้ายโด่ง หรือ ใส่ยางเสริมเบ้าโช้คดีครับ และแบบไหนมีผลอย่างไร ราคาเท่าไหร่ครับ
                             
                                     ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
pan
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2008 11:42:30 »

ของผมติดถัง 58 ลิตร ด้านหลังเปลี่ยนเป็นเลวินแกนใหญ่ สปริงท้ายโด่ง 191 ครับ เบ็ดเสร็จประมาณสามพันบาทครับ(โช๊คสองต้นสองพัน สปริง1000 ค่าแรง300) บวกลบแล้วแต่ความสามารถในการหาของและอู่ครับ

บันทึกการเข้า
Pruch_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115


ลูกผู้ชาย หัวใจหมีคอมมันโด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มีนาคม 2008 05:56:41 »

**ของผมถัง 58 ลิตร โช๊คเดิมติดรถเซ็ตแก๊ซกึ่งน้ำมัน ราคา 1,500 บาท พร้อมเปลียนสปริง ST191 ราคา 1000 บาท รวมเป็น 2,500 บาท สุดยอดมากครับ
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มีนาคม 2008 07:57:14 »

"...โช้ค+สปริงเดิม..."

รถผม ae101 ถังแก๊ส 64 ลิตร ใส่สเปเซอร์อลูมิเนียม "รองหัวโช้คหลัง" (ไม่ใช่รองสปริง) พร้อมเปลี่ยนน้อตร้อยรูโช้คเป็นแบบตัวยาว สนนราคารวมค่าของและค่าแรง 8 ร้อย (เมื่อสองปีก่อน) ครับ

แต่อีกทางที่ผมเองก็อยากลองก็คือเปลี่ยนสปริงหลังไปใช้ของแป๊ะยิ้ม ST171...ถ้าสนใจก็ไปซื้อแถววรจักร เป็นยี่ห้อ NHK (ทำสปริงให้รถญี่ปุ่นหลายยี่ห้อ มีโรงงานในไทย) ราคาของใหม่มือหนึ่งประมาณคู่ละ 1 พันครับ

ป.ล. ทั้งสองวิธีนี้ทำเสร็จแล้วควรตั้งศูนย์ล้อใหม่ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 มีนาคม 2008 06:58:32 »

"...โช้ค+สปริงเดิม..."

รถผม ae101 ถังแก๊ส 64 ลิตร ใส่สเปเซอร์อลูมิเนียม "รองหัวโช้คหลัง" (ไม่ใช่รองสปริง) พร้อมเปลี่ยนน้อตร้อยรูโช้คเป็นแบบตัวยาว สนนราคารวมค่าของและค่าแรง 8 ร้อย (เมื่อสองปีก่อน) ครับ

แต่อีกทางที่ผมเองก็อยากลองก็คือเปลี่ยนสปริงหลังไปใช้ของแป๊ะยิ้ม ST171...ถ้าสนใจก็ไปซื้อแถววรจักร เป็นยี่ห้อ NHK (ทำสปริงให้รถญี่ปุ่นหลายยี่ห้อ มีโรงงานในไทย) ราคาของใหม่มือหนึ่งประมาณคู่ละ 1 พันครับ

ป.ล. ทั้งสองวิธีนี้ทำเสร็จแล้วควรตั้งศูนย์ล้อใหม่ด้วยนะครับ
สุดยอด ผมก็เสริมมิเนียมครับ หน้าทิ่มตูดโด่ง ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!