AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 06:08:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเข้า ล้างปีกผีเสื้อแล้วสตาร์ทไม่ติด  (อ่าน 3389 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pans
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 กันยายน 2015 08:08:02 »

ถอดปีกผีเสื้อ  iscv ออกมาล้าง ตัว Tps ไม่ได้ไปทำอะไร พอประกอบกับคืนสตาร์ทรถติดได้ประมาณ 1 วินาทีรอบเครื่องตกเหลือ 400 เครื่องดับแล้วสตาร์ไม่ติดอีกเลย ลองสำรวจดูปรากฏว่าตอนถอดประกอบ ดันทำตัวเซ็นเชอร์วัดอุณภูมิน้ำหัก มันเกี่ยวกันด้วยเหรอครับ หรือว่าผมทำอะไรผิด มีรูปเซ็นต์เชอร์วาลล์น้ำที่หักมาให้ดูด้วยครับ หาซื้อได้ตามร้านอะหลั่ยได้เลยหรือเปล่า ต้องเป็นของตรงรุ่นเลยมั๊ย ขอบคุณครับ





รูปนี้ตอนที่ถอดออกมาแล้วครับ
บันทึกการเข้า
เป้ ลาดปลาดุก
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กันยายน 2015 08:40:55 »

ถอดเอาไปเทียบที่ร้านอะไหล่ครับ เคยอ่านเจอว่าใช้ของรุ่นอีื่นได้ ขอให้เกลียวเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
pans
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กันยายน 2015 08:50:59 »

แล้วสาเหตุที่มันสตาร์ทไม่ติดนี่เป็นเพราะเซ็นต์เชอร์วัดอุณภูมิน้ำมันหัก หรือว่าเกิดจากการที่ผมล้างปีกผีเสื้อแล้วน้ำมันเบนซินอาจจะไปโดน ซิลินอย (ไม่รู้เรียกถูกเปล่า) เพราะตอนล้างผมถอดตัวนี้ไม่ออก หรือว่าประกอบอะไรผิด ทำให้เวลาสตาร์ทแล้วทำให้ไม่มีอากาศไหลผ่านจึงทำให้สตาร์ทไม่ติด ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กันยายน 2015 15:00:23 »

ถอดปีกผีเสื้อ  iscv ออกมาล้าง ตัว Tps ไม่ได้ไปทำอะไร พอประกอบกับคืนสตาร์ทรถติดได้ประมาณ 1 วินาทีรอบเครื่องตกเหลือ 400 เครื่องดับแล้วสตาร์ไม่ติดอีกเลย ลองสำรวจดูปรากฏว่าตอนถอดประกอบ ดันทำตัวเซ็นเชอร์วัดอุณภูมิน้ำหัก มันเกี่ยวกันด้วยเหรอครับ หรือว่าผมทำอะไรผิด มีรูปเซ็นต์เชอร์วาลล์น้ำที่หักมาให้ดูด้วยครับ หาซื้อได้ตามร้านอะหลั่ยได้เลยหรือเปล่า ต้องเป็นของตรงรุ่นเลยมั๊ย ขอบคุณครับ





รูปนี้ตอนที่ถอดออกมาแล้วครับ
ผมมี จะเอามาเลย รับเองนะที่บางนา กม5
ไม่ติด ไม่น่าเกี่ยวตัวนี้
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กันยายน 2015 15:04:13 »

ไม่ติด ไฟที่หวเทียนมาไหม น้ำมันมาไหม ตัวโซลินอย ISCV โดนเบนซิลไม่เป็นอะไร อาจประกอบสวนนี้ผิด มันต้องหมุนเปิดปิดได้เมื่อต่อไปเข้าไป ก่อนประกอบกลับเช็คไหมว่า เสี่ยบปลั๊ก เปิดกุลแจ on มันจะขยับได้
บันทึกการเข้า
pans
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กันยายน 2015 15:17:15 »

ขอบคุณครับสำหรับน้ำใจ แต่ผมอยู่ต่างจังหวัดครับ เดี๋ยวเย็นนี้เข้าไปดูที่ร้านอะหลั่ยก่อนครับ ถอดของเก่าเตรียมเอาไปเทียบแล้ว
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กันยายน 2015 15:31:12 »

อาจจะเกิดการประกอบไม่ดีครับ ของผมเคยล้างแล้วรอบสวิงรื้ประกอบใหม่หาย
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
pans
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กันยายน 2015 07:55:08 »

ตอนนี้สตาร์ทติดแล้วครับ หลังจากที่ไปซื้อ เซ็นต์เชอร์วัดอุณภูมิน้ำมาใส่ จริง ๆ มันไม่น่าเกี่ยวกันเลย รอบเครื่องสูงกว่าปกตินิดหน่อยประมาณ 1100-1200 ตอนอยู่เกียร์ N ถ้าใส่เกียร์ D และเปิดแอร์ รอบเครื่องจะอยู่ที่ 800-900 แต่ยังมีอาการสะอึกนิด ๆ ยังไม่ได้ลองวิ่งดูเลยครับ ต้องขอขอบคุณทุก ๆ ความคิดเห็นที่แนะนำครับผม
บันทึกการเข้า
weerachai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2015 13:25:10 »

ของผมเครื่องเย็นสตาทติดยากจะเกี่ยวกับตัวนี้ไหม เซ็นเซอร์ตัวนี้น่าจะเชื่อมกับกล่องecuสั่งจ่ายน้ำมันหนาเวลาเครื่องเย็น ถ้าเป็นตัววัดอุณภูมิน่าจะสายเส้นเดียว ผิดถูกประการใด ขออภัยด้วยนะครับ ว่าแต่ซื้อมาแพงไหม ของใหม่หรือเชียงกงครับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2015 13:29:29 »

จริงดิ....ใส่ Sensor น้ำแล้วหายเหรอครับ มันไม่น่าจะเกี่ยวกันเลยนะ - -"

เพราะตัวนี้ทำหน้าที่ควบกับอีกตัวนึง ตัวแรกจะเป็นเกจ์ความร้อนบนหน้าปัด (เส้นเดียว)
ส่วนอีกตัว จะไปคอยสั่งเปิด/ปิดพัดลมหม้อน้ำ (น่าจะเป็นตัวนี้เพราะมี 2 สาย)
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!