AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 00:34:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20vฝาดำ ใช้ e85  (อ่าน 1866 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Oz Lee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 ธันวาคม 2015 07:32:40 »

20vฝาดำ ใช้ e85 ผมจะลองใช้ดู รายการที่เปลี่ยนแล้วตอนนี้
1.หัวฉีด jbo
2.ท่อนํ้ามัน ทน e85
3.หัวฉีด jbo
เปลี่ยนตามรายการนี้แล้วใช้ e85 ได้เลยไหม จำเป็นต้องใช้กล่องไฟพ่วง  อีกไหมหรือต้องปรับปรุงอะไรเพิ่มอีกครับ
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2015 08:08:33 »

มีกล่องชัวว์กว่า
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
Oz Lee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2015 08:38:09 »

 
มีกล่องชัวว์กว่า
ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2015 09:19:49 »

ขอถามกลับว่าที่เปลี่ยนมาจะรู้ได้ไงว่าน้ำมันพอหรือมากเกินไปครับ
บันทึกการเข้า

Oz Lee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2015 09:28:09 »

ขอถามกลับว่าที่เปลี่ยนมาจะรู้ได้ไงว่าน้ำมันพอหรือมากเกินไปครับ
อันนี้ก็ไม่ทราบ ต้องขอคำชี้แน่ะครับ เห็นเขาเปลี่ยนกันตามรายการนี้ บางท่านก็ว่าต้องมีกล่อง บางท่านบอกไม่ต้อง แต่เดินทางไกล ผมก็ใช้ lpg อยู่แล้ว ใช้รถวันละ 100 กิโล ครับ e85 ผมเอาไว้ตอนติดดับเครื่องและขับ ในเมืองครับ
บันทึกการเข้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2015 10:51:04 »

เพิ่มหัวฉีดไม่มีกล่องก็ ไม่มีผลอะไร
บันทึกการเข้า

อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2015 20:27:02 »

ขอถามกลับว่าที่เปลี่ยนมาจะรู้ได้ไงว่าน้ำมันพอหรือมากเกินไปครับ
อันนี้ก็ไม่ทราบ ต้องขอคำชี้แน่ะครับ เห็นเขาเปลี่ยนกันตามรายการนี้ บางท่านก็ว่าต้องมีกล่อง บางท่านบอกไม่ต้อง แต่เดินทางไกล ผมก็ใช้ lpg อยู่แล้ว ใช้รถวันละ 100 กิโล ครับ e85 ผมเอาไว้ตอนติดดับเครื่องและขับ ในเมืองครับ

ถ้าจะใช้ e85 เพื่อ สต๊าร์ทรถ แล้วเปลี่ยนเป็นแกสวิ่ง และสับน้ำมันเพื่อดับเครื่อง

ไม่แนะนำครับ เนื่องจาก e85 จะระเหยไว ออกเทนก็เยอะก็จริง แต่คาถังไว้นานๆ น้ำมันจะเป็นเมือกคับ

ส่วนผม ใช้ e85 ไม่มีกล่องคับ เปลี่ยนหัวฉีด ดูแรงดันปั้มติ๊กว่าพอหรือเปล่าว และสายน้ำมันใต้ถัง และท่อน้ำมันไหลกลับ ครับ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
Oz Lee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2015 21:02:03 »

ขอถามกลับว่าที่เปลี่ยนมาจะรู้ได้ไงว่าน้ำมันพอหรือมากเกินไปครับ
อันนี้ก็ไม่ทราบ ต้องขอคำชี้แน่ะครับ เห็นเขาเปลี่ยนกันตามรายการนี้ บางท่านก็ว่าต้องมีกล่อง บางท่านบอกไม่ต้อง แต่เดินทางไกล ผมก็ใช้ lpg อยู่แล้ว ใช้รถวันละ 100 กิโล ครับ e85 ผมเอาไว้ตอนติดดับเครื่องและขับ ในเมืองครับ

ถ้าจะใช้ e85 เพื่อ สต๊าร์ทรถ แล้วเปลี่ยนเป็นแกสวิ่ง และสับน้ำมันเพื่อดับเครื่อง

ไม่แนะนำครับ เนื่องจาก e85 จะระเหยไว ออกเทนก็เยอะก็จริง แต่คาถังไว้นานๆ น้ำมันจะเป็นเมือกคับ

ส่วนผม ใช้ e85 ไม่มีกล่องคับ เปลี่ยนหัวฉีด ดูแรงดันปั้มติ๊กว่าพอหรือเปล่าว และสายน้ำมันใต้ถัง และท่อน้ำมันไหลกลับ ครับ
ของช่าง.อี้ดเครื่องไรครับ หัวฉีดเจโบมีของอยู่แล้ว(ยังไม่ได้ไส่) ปั้มติ้กเจโบ สายนํ้ามันมันผมเปลี่ยนหมดแล้ว ครับ
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2015 21:52:27 »

ต้องมี หัวฉีดเจโบ
ปั๊มติ๊กเจ
กล่องจูนสักใบ

วิ่งกระจาย
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2015 00:34:02 »

ขอถามกลับว่าที่เปลี่ยนมาจะรู้ได้ไงว่าน้ำมันพอหรือมากเกินไปครับ
อันนี้ก็ไม่ทราบ ต้องขอคำชี้แน่ะครับ เห็นเขาเปลี่ยนกันตามรายการนี้ บางท่านก็ว่าต้องมีกล่อง บางท่านบอกไม่ต้อง แต่เดินทางไกล ผมก็ใช้ lpg อยู่แล้ว ใช้รถวันละ 100 กิโล ครับ e85 ผมเอาไว้ตอนติดดับเครื่องและขับ ในเมืองครับ

ถ้าจะใช้ e85 เพื่อ สต๊าร์ทรถ แล้วเปลี่ยนเป็นแกสวิ่ง และสับน้ำมันเพื่อดับเครื่อง

ไม่แนะนำครับ เนื่องจาก e85 จะระเหยไว ออกเทนก็เยอะก็จริง แต่คาถังไว้นานๆ น้ำมันจะเป็นเมือกคับ

ส่วนผม ใช้ e85 ไม่มีกล่องคับ เปลี่ยนหัวฉีด ดูแรงดันปั้มติ๊กว่าพอหรือเปล่าว และสายน้ำมันใต้ถัง และท่อน้ำมันไหลกลับ ครับ

ระเหยช้ากว่าครับน้าอิ๊ก แต่เปลืองกว่า ถ้าจะเน้นคุ้มไม่ต้องอะไรมากมีแก๊ส E20 พอครับ
บันทึกการเข้า

อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2015 07:38:20 »

ขอถามกลับว่าที่เปลี่ยนมาจะรู้ได้ไงว่าน้ำมันพอหรือมากเกินไปครับ
อันนี้ก็ไม่ทราบ ต้องขอคำชี้แน่ะครับ เห็นเขาเปลี่ยนกันตามรายการนี้ บางท่านก็ว่าต้องมีกล่อง บางท่านบอกไม่ต้อง แต่เดินทางไกล ผมก็ใช้ lpg อยู่แล้ว ใช้รถวันละ 100 กิโล ครับ e85 ผมเอาไว้ตอนติดดับเครื่องและขับ ในเมืองครับ

ถ้าจะใช้ e85 เพื่อ สต๊าร์ทรถ แล้วเปลี่ยนเป็นแกสวิ่ง และสับน้ำมันเพื่อดับเครื่อง

ไม่แนะนำครับ เนื่องจาก e85 จะระเหยไว ออกเทนก็เยอะก็จริง แต่คาถังไว้นานๆ น้ำมันจะเป็นเมือกคับ

ส่วนผม ใช้ e85 ไม่มีกล่องคับ เปลี่ยนหัวฉีด ดูแรงดันปั้มติ๊กว่าพอหรือเปล่าว และสายน้ำมันใต้ถัง และท่อน้ำมันไหลกลับ ครับ
ของช่าง.อี้ดเครื่องไรครับ หัวฉีดเจโบมีของอยู่แล้ว(ยังไม่ได้ไส่) ปั้มติ้กเจโบ สายนํ้ามันมันผมเปลี่ยนหมดแล้ว ครับ

4age20v คับน้า

ขอถามกลับว่าที่เปลี่ยนมาจะรู้ได้ไงว่าน้ำมันพอหรือมากเกินไปครับ
อันนี้ก็ไม่ทราบ ต้องขอคำชี้แน่ะครับ เห็นเขาเปลี่ยนกันตามรายการนี้ บางท่านก็ว่าต้องมีกล่อง บางท่านบอกไม่ต้อง แต่เดินทางไกล ผมก็ใช้ lpg อยู่แล้ว ใช้รถวันละ 100 กิโล ครับ e85 ผมเอาไว้ตอนติดดับเครื่องและขับ ในเมืองครับ

ถ้าจะใช้ e85 เพื่อ สต๊าร์ทรถ แล้วเปลี่ยนเป็นแกสวิ่ง และสับน้ำมันเพื่อดับเครื่อง

ไม่แนะนำครับ เนื่องจาก e85 จะระเหยไว ออกเทนก็เยอะก็จริง แต่คาถังไว้นานๆ น้ำมันจะเป็นเมือกคับ

ส่วนผม ใช้ e85 ไม่มีกล่องคับ เปลี่ยนหัวฉีด ดูแรงดันปั้มติ๊กว่าพอหรือเปล่าว และสายน้ำมันใต้ถัง และท่อน้ำมันไหลกลับ ครับ

ระเหยช้ากว่าครับน้าอิ๊ก แต่เปลืองกว่า ถ้าจะเน้นคุ้มไม่ต้องอะไรมากมีแก๊ส E20 พอครับ

เปลืองพอทราบนะว่าเปลืองกว่า แต่ทำไมเติมคาถังไว้ น้ำมันมันหายอ่ะน้าจิ๊ก เอ่อ..
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!