ผมก็ยังใช้ LPG เป็นหลักครับ ยังไงก็ถูกกว่า
เบนซิน 95 และ แก๊สโซฮอล 95 ผมเติมแล้วใช้งานได้แค่ตอนสตาร์ทเครื่อง เอาไปวิ่งแล้วกระตุก
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo63.gif)
ส่วน E20 มีเขกเล็กน้อย แต่ใช้งานได้ครับ ปัญหาคือมันกินจุมาก วิ่งจากบ้านขึ้นลอยฟ้าบรมไปวนสนามหลวง 1 รอบ แล้วกลับลอยฟ้าบรมมาบ้าน น้ำมันหายไปครึ่งถัง
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo43.gif)
จริงครับ โคตรกินเลย ขนาดผมแค่ใช้ติดเครื่องและก่อนดับ
E20 ผมใช้โดยไม่ติดตั้งอะไรเพิ่มเติม
ทราบจากเพื่อนมาว่า ECU จะมองว่าส่วนผสมบาง เพราะค่าการเผาไหม้มันต่ำกว่าเบนซิน
มันเลยสั่งจ่ายหนา ผลคือกินเช็ด
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo63.gif)
ของผมใช้วิ่งวอร์มอัพก่อนตัดเข้าแก๊สด้วยครับ
ยังไงๆก็อยากให้ใช้ได้สองระบบ เข็ดละ ก่อนหน้านี้สมัยใช้เครื่องคาบูฯ ไม่ใช้น้ำมันเลย พอจะใช้ขึ้นมาปั๊มรั่ว
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo63.gif)
ไอ้ที่ว่าหายไปครึ่งถังนี่คือผมไปเติมแก๊สโซฮอล 95 ของปตท.มา แล้วมันกากมากครับ ใช้ได้สองวันกระตุกยึกๆยักๆ
เลยเติม E20 ของ Esso ลงไป ได้มา 3 ขีด แต่ก็พอทราบแล้วว่าเนื้อน้ำมันของปตท.ห่วย เดี๋ยวมันก็จะเสื่อมลงไปเรื่อยๆ
เลยขับขึ้นลอยฟ้าบรมฯ ขับความเร็วแถวๆ 120 ตลอดทาง ทั้งขาไปขากลับ (กะผลาญน้ำมัน)
ปรากฎว่าสมใจอยากครับ ลงไปเหลือขีดเดียว 5555+
แต่แก๊ส LPG ผมเหยียบเกือบมิด กลับกินน้อยกว่าครับ คาดว่าเครื่อง 3S ไม่ได้ออกแบบมาให้ใช้ E20 นั่นแหละ (แต่เราไปหาเรื่องใช้มัน)
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo11.gif)