AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 09:03:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบค้าง ตอนถอนคันเร่ง  (อ่าน 2564 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tong 22
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มกราคม 2016 22:28:15 »

4afe mt lpg ระบบดูด ตัดระบบน้ำมันออก ถอดปลั้กหัวฉีดออก เซ็นเซอร์ หลายจุดก็ถอดออก แต่ปลั้กเซนเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อยังอยู่
(เป็นรถแท็กซี่เก่าครับ)
รอบเครื่องค้างเวลาถอนคันเร่ง สักพักรอบจะลงมาปกติ
-เปลี่ยนสายคันเร่งแท้ใหม่แล้ว ไม่หาย (เปลี่ยนแล้วคันเร่งนิ้มมาก)
-ล้างลิ้นปีกผีเสื้อแล้ว ไม่หาย ไม่ได้ถอดเซนเซอร์ออกน่ะครับ
เกิดจากอะไรครับ วาวรั่วเกี่ยวกันไหม ครับ ควัน ไม่ออกเครื่องยังแรงดีอยู่ครับ ราคาซ่อมเท่าไร
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 มกราคม 2016 10:54:08 »

จูนแก๊สใหม่คับ
บันทึกการเข้า


แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 มกราคม 2016 12:15:26 »

จูนแก๊สใหม่คับ
จูนแก๊สใหม่คับ


ตามน้าเลยครับจูนแก๊ชใหม่  ลองปรับไอเติ็ลไว้ตรงกลางดูู

วิธีทำ
หมุนไอเดิ๊ล(ปิด)จนสุดแล้วหมุนขึ้น(เปิด)ให้หลุด ว่าได้กี่รอบ แล้วหักครื่งนึง  เช่น ได้6รอม ก็ปรับขึ้น3รอบ(ห้ามติดเครื่องยนต์)  เอาง่ายๆเลยเปิดไอเดิ๊ลครึ่งนึงแล้วลองไล่เปิดหรือปิดดูค่อยๆคลายที่ละ5นาฬิกา(ติดครื่องยนต์ได้)ขึ่นหรือลงก็ได้ให้รอบเร่งแล้วไม่ค้าง ทดสอบโดยการกดคันเร่งไวไวแล้วปล่อยไวไว รอบมันจะปู๊ดป๊าดตามมือเรา(สู้มือ)


งานปรับจูนรอบ(หม้อต้ม)เครื่องให้ไม่ค้างเป็นงานละเอียดอ่อน น้อยคนที่จะเข้าใจหรือทำได้  ถ้าเข้าหาช่างตามร้านแก็ชโชคดีเจอช่างฝีมือก็ดีไป จบง่ายๆ หรืออยากจูนเองก็ถามอากูเกิลดูครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มกราคม 2016 12:19:57 โดย แอลกอฮอล์40ดีกรี » บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
tong 22
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มกราคม 2016 21:47:57 »

จูนแก๊สใหม่คับ
จูนแก๊สใหม่คับ


ตามน้าเลยครับจูนแก๊ชใหม่  ลองปรับไอเติ็ลไว้ตรงกลางดูู

วิธีทำ
หมุนไอเดิ๊ล(ปิด)จนสุดแล้วหมุนขึ้น(เปิด)ให้หลุด ว่าได้กี่รอบ แล้วหักครื่งนึง  เช่น ได้6รอม ก็ปรับขึ้น3รอบ(ห้ามติดเครื่องยนต์)  เอาง่ายๆเลยเปิดไอเดิ๊ลครึ่งนึงแล้วลองไล่เปิดหรือปิดดูค่อยๆคลายที่ละ5นาฬิกา(ติดครื่องยนต์ได้)ขึ่นหรือลงก็ได้ให้รอบเร่งแล้วไม่ค้าง ทดสอบโดยการกดคันเร่งไวไวแล้วปล่อยไวไว รอบมันจะปู๊ดป๊าดตามมือเรา(สู้มือ)


งานปรับจูนรอบ(หม้อต้ม)เครื่องให้ไม่ค้างเป็นงานละเอียดอ่อน น้อยคนที่จะเข้าใจหรือทำได้  ถ้าเข้าหาช่างตามร้านแก็ชโชคดีเจอช่างฝีมือก็ดีไป จบง่ายๆ หรืออยากจูนเองก็ถามอากูเกิลดูครับ


ขอบคุณน้าทั้งสองคนมากครับ
ไอเดิ้ล นี้คือ ปรับรอบเดินเบาใช้เปล่าครับ
บันทึกการเข้า
tong 22
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มกราคม 2016 21:51:46 »

ปรับ ตัวที่มีสปริง ใช่ไหมครับ จะทำเองครับ
จะจ้างช่าง ส่ะส่วนมากจะเสียเงินฟรี...ครับ
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มกราคม 2016 08:27:24 »

ปรับ ตัวที่มีสปริง ใช่ไหมครับ จะทำเองครับ
จะจ้างช่าง ส่ะส่วนมากจะเสียเงินฟรี...ครับ


ไอเดิ้ล เป็นส่วนที่อยู่ตรงกลางระหว่างหม้อต้มกับมิกแก๊ช (ท่อยางแล้วมีตัวปรับมือหมุน)ครับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มกราคม 2016 01:53:50 »

อยุ่กทม มาแถวศิริราช จูนให้ฟรีคับ

รองดูวิธีจูนในเน็ตละทำตามดูคับ

สำคัญคือตั้งไอเดิลที่หม้อต้ม
บันทึกการเข้า


tong 22
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มกราคม 2016 20:32:57 »

ลองจูนดูแล้วครับ ดีขึ้นแต่..
วิ่งไม่ออก เหมือนจะหนาไป แต่..
พอปรับบางลง อาการเดิมก็เริ่มมาครับ
คืออาการเบิ้ลเครื่อง แล้วรอบจะค้างสักพักจะลงมา เวลากดคันเร่ง จะรอรอบมากครับ แต่วิ่งต้นๆไม่อืด ปลายลากไม่ขึ้น 110 สุดและ
ยิ่งปรับบางรอบยิ่งค้างนาน รอรอบนาน
จูนหนา เบิ้ลรอบมาเร็วขึ้น ค้างน้อยลงแต่วิ่งไม่ออกครับ
ช่างอถวบ้านบอกให้เปลี่ยนหม้อต้ม ครับ
บันทึกการเข้า
tong 22
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มกราคม 2016 20:35:33 »

ผมอยู่หัวหินครับ เปลี่ยนหม้อต้มแล้วจะดีขึ้นไหมครับ ตินนี้เดินเบา กระพือครับ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มกราคม 2016 21:16:47 »

ผมว่าอาจจะเป็นเพราะหม้อต้มเสียครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!