AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 05:02:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เวลาจะสตาท์เครื่องต้องบิดกุญแจไปกลับ 2 รอบถึงจะติด  (อ่าน 1477 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 เมษายน 2559 11:12:02 »

บิดกุญแจสตาท์เครื่องแบบม้วนเดียวไม่ติด ชึ่งๆๆ...แต่ไม่ติด
ต้องบิดไปที่ On ก่อนแล้วบิดกลับมาที่ Acc แล้วจึงบิดไปที่ Start ทีนี้ถึงจะติด ต้องทำแบบนี้ทุกครั้ง ถ้าคนอื่นมาสตาท์ไม่รู้จังหวะ มันจะไม่มีทางติดเลยได้แต่ชึ่งๆอย่างเดียว มันเกิดจากอะไรครับ รำคาญมากเลยต้องรอจังหวะด้วย ขอบคุณคับ
ปล. เดิมรถคันนี้เป็นเครื่องคาบูครับแล้วเปลี่ยนเป็นหัวฉีด
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 เมษายน 2559 11:18:55 »

มันเงียบเลยหรือเปล่า ถ้าใช้ น่าจะมาจากชุดกุญแจสึกครับ
บันทึกการเข้า

doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 เมษายน 2559 13:25:32 »

ครั้งแรกเครื่องหมุนแต่ไม่ติด (นอกจากแช่ยาวถึงจะติด แต่เสี่ยงมอเตอร์สตาร์ทพัง))
ครั้งที่สองเครื่องหมุนแล้วติดเลย
แบบนี้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 เมษายน 2559 19:00:33 »

ปัญหาที่มีหลายคำตอบ ไปหาร้านไดนาโมเช็คระบบไฟก่อน จะดี สาเหตุเยอะ ที่แรกนึกว่าเครื่องคาบิว แต่พอเจอ เปลี่ยนเป็นหัวฉีด เลย เดาไม่ถูก
บันทึกการเข้า
Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 เมษายน 2559 19:13:39 »

ขอบคุณพี่ๆมากครับ วันนี้พึ่งสังเกตุ ก่อนบิดลงล๊อค ON จะได้ยินเสียงปั้มติ๊กวี้ดๆ แต่พอเวลาลงล๊อค ON เสียงปั้มติ้กหายไป
จะสตาทติดทีเดียวต้องบิดค้างไว้ก่อนที่จะลงล๊อค ON พอไห้ได้ยินเสียงปั๊มติ้กวี้ดๆสัก 3 วินาที ทีนี้เหละ ชึ่งเดียวติด
เดี๋ยวจะเอาไปให้ช่างไฟแก้แล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2559 19:26:04 โดย Baroque » บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 เมษายน 2559 19:33:51 »

ขอบคุณพี่ๆมากครับ วันนี้พึ่งสังเกตุ ก่อนบิดลงล๊อค ON จะได้ยินเสียงปั้มติ๊กวี้ดๆ แต่พอเวลาลงล๊อค ON เสียงปั้มติ้กหายไป
จะสตาทติดทีเดียวต้องบิดค้างไว้ก่อนที่จะลงล๊อค ON พอไห้ได้ยินเสียงปั๊มติ้กวี้ดๆสัก 3 วินาที ทีนี้เหละ ชึ่งเดียวติด
เดี๋ยวจะเอาไปให้ช่างไฟแก้แล้วครับ
อยู่กะรถ หมั่นสังเกตุ จะเห็นปัญหาเอง อีกอย่าง ระบบส่งน้ำมันทั้งหมดควรเช็คด้วย ตั้งแต่ปั๊มติ๊กในถัง ตัวเก็บกักแรงดันในท่อหัวฉีด รั่วไหม ยังดีสมบุณร์ไหม สายบางท่อส่งต่างฯ แตกรั่วไหม
บันทึกการเข้า
Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 เมษายน 2559 21:31:23 »

ขอบคุณมากครับ ท่อทางเดินน้ำมันที่เป็นท่อยางเปลี่ยนหมดแล้วครับพี่ ตั่งแต่รางหัวฉีดไปถึงถังน้ำมันเลยครับ เเล้วตัว Regulate จะรู้ได้อย่างไรว่ามันรักษาเเรงดันนิ่งเห็นมันตัวนิดเดียวเอง ไม่น่ามีอะไรซับซ้อน ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 เมษายน 2559 22:42:13 »

ขอบคุณมากครับ ท่อทางเดินน้ำมันที่เป็นท่อยางเปลี่ยนหมดแล้วครับพี่ ตั่งแต่รางหัวฉีดไปถึงถังน้ำมันเลยครับ เเล้วตัว Regulate จะรู้ได้อย่างไรว่ามันรักษาเเรงดันนิ่งเห็นมันตัวนิดเดียวเอง ไม่น่ามีอะไรซับซ้อน ขอบคุณครับ
ถ้างั้นก็เหลือแต่ ระบบไฟสตาร์ทแล้วละ
กระเปาะมันทำงานได้อาศัยแรงดูดท่อไอดี ระบบทำงาน ตรวจเช็คยังไง ผมก็ไม่ค่อยรู้ ถ้าต้องการรู้จริงฯ ต้องต่อ เกจวัด อ่านค่าเอา เทียบจากมาตฐาน คงต้องเข้าศูนย์หรืออู่ที่มีเครื่องมือละ ให้เขาเช็คให้ ทำถึงขนาดนี้แล้ว ไล่ไฟดีกว่า ย้อนหลังจาก ไดร์สตาร์ท ผ่าน...หลายจุด...ถึงที่คอกุลแจ ช่างไดนาโมดีฯเขาทำเป็น อาชีพเขา
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 เมษายน 2559 22:48:29 »

ผมเคยเจอรถผม บิดกุลแจไป เงียบ นิ่ง ไม่มีอะไรสนองเลย นอกจากไฟหน้าปัดมึดลงเล็กน้อย 2-3ครั้ง แล้วพอมันจะติด ก็ติดเลย แล้วไม่แน่นอนว่าจะเกิดอาการนี้เมื่อไร ช่างเช็ครอบแรกไม่เจอ เขาเช็คไฟท่ละจุด ที่ละช่วง มอเตอร์สตาร์ท รีลเย์ คอนโซ คันเกียร์ออโต้ คอพวงมาลัย ขั้วแบต แล้วมาเช็คอีกรอบ เจอจนได้ ตัวเซฟตี้เกียร์ที่เสื้อเกียร์ออโต้ มันสึก ไฟไม่ผ่าน เลยไม่ติด บิดกุลแจไป เงียบ เครื่องไม่หมุนเลยนะ
 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!