AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 10:54:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: "ช่างแอร์ตัวจริง" ไปโดนมาแล้วครับ !!  (อ่าน 35360 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #120 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 01:44:21 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
gigabooom
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



ดูรายละเอียด
« ตอบ #121 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 14:09:33 »

จริงๆแล้ว ฉายา ช่างแอร์ตัวจริง คือ ช่างทรัพย์ แต่ได้เสียชิวิตไปนานแล้วตอนนี้ลูกน้องแกทำต่อตามอุดมการเดิม คือ ช่างปิ๊ด งานใช้ได้ราคาดี
นานๆจะไปเจอกันที55555555เพราะไปแล้วหายไม่เสียอีกอะ55555
บันทึกการเข้า

I LOVE AE ^^
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #122 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 07:28:39 »

เห็นชื่อกระทู้ละตกใจ นึกว่าจะมา "ผมไม่เล็กน่ะคับ"  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #123 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012 13:54:11 »

เห็นชื่อกระทู้ละตกใจ นึกว่าจะมา "ผมไม่เล็กน่ะคับ"  ฮิฮิ
ิอันนั้นต้อง "ช่างแอร์ในตำนาน" ครับ 55+
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
raymassmedia
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


Hi-Gloss ด้วย Wolfgang Fuzion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #124 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012 15:21:58 »

เห็นชื่อกระทู้ละตกใจ นึกว่าจะมา "ผมไม่เล็กน่ะคับ"  ฮิฮิ
ิอันนั้นต้อง "ช่างแอร์ในตำนาน" ครับ 55+

5555
บันทึกการเข้า

http://www.thaiwashercarclub.com/forum/index.php?topic=21230.0  <-- ขัดสีรถ คลิ๊กก

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=109903.new#new  <-- เครื่องกรองน้ำ Ro คลิ๊กก
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #125 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012 15:38:06 »

เห็นชื่อกระทู้ละตกใจ นึกว่าจะมา "ผมไม่เล็กน่ะคับ"  ฮิฮิ
ิอันนั้นต้อง "ช่างแอร์ในตำนาน" ครับ 55+
แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #126 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012 18:18:19 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Zaleng
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #127 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 17:23:12 »

เมื่อวานไปโดนมาครับก่อนทำ 24 องศา หลังทำ 4.6 องศา ค่าใช้จ่ายมี
 
วาล์วแอร์ cool gear denso 600 บาท
แว็คน้ำยา+น้ำมันคอม 650 บาท (อันนี้ค่าใช้จ่ายทำสองครั้งครับ เพราะครั้งแรกยังไม่เจอว่าวาล์วเสีย)
ค่าแรง 300 บาท

รวม 1550 บาท                                               

ล้างตู้แอร์ คอนเดนเซอร์ เปลี่ยนฟองน้ำในตู้แอร์ และโอริงตัวที่ถอดด้วยครับ
 
บันทึกการเข้า


4A-FE m/t เดิมทุกอย่าง
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #128 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 22:48:20 »

ผมก็โดน ไป 1450 ตอนนี้ก็เย็นนะ

ตอนนี้ถือว่าโอเค เย็นดี
แต่...ช่างบ่น จนเราเซงอ่ะ หาว่าวางหม้อต้มแกสแบบนี้ ไม่นึกถึงช่างแอร์เลย
แล้วผม จะฮาไหมน่ะ หน้ายังกะ กระบวย ผมก็เซงเหมือนกัน
รวมๆ แล้วก็โอเค
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #129 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 07:44:17 »

ส่วนมากผมจะเข้าศูนย์ DENSO เป็นส่วนมากเพราะจ่ายแล้วจบ สบายใจใช้นาน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #130 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2012 10:07:03 »

เด็วจะเข้าไปบ้าง ^^
บันทึกการเข้า

obtic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #131 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2012 12:27:25 »

เห็นชื่อกระทู้ละตกใจ นึกว่าจะมา "ผมไม่เล็กน่ะคับ"  ฮิฮิ
ิอันนั้นต้อง "ช่างแอร์ในตำนาน" ครับ 55+
.
หนาว..จนแข็งกันไปข้าง.. หล่ะ...  อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า
วุฒิ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #132 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 22:39:40 »

ไปทำมาแล้ว แต่ แปลกใจ ก่อนไปทำ เวลาบิดกุญแจแก๊กที่สอง ยังไม่สตาร์ทเครื่อง พัดลมหน้าเครื่องไม่ทำงาน แต่พอไปทำมา บิดสวิทช์กุญแจ แก๊กที่สอง พัดลมหน้าเครื่องทำงานเร็วจี้ดเลยอะ เกิดอะไรขึ้นอะครับกับพัดลมหน้าเครื่องอะ หมุนก่อนสตาร์ทเครื่องยนต์อะ
บันทึกการเข้า
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #133 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 23:44:29 »

ไปทำมาแล้ว แต่ แปลกใจ ก่อนไปทำ เวลาบิดกุญแจแก๊กที่สอง ยังไม่สตาร์ทเครื่อง พัดลมหน้าเครื่องไม่ทำงาน แต่พอไปทำมา บิดสวิทช์กุญแจ แก๊กที่สอง พัดลมหน้าเครื่องทำงานเร็วจี้ดเลยอะ เกิดอะไรขึ้นอะครับกับพัดลมหน้าเครื่องอะ หมุนก่อนสตาร์ทเครื่องยนต์อะ

ดูว่าปลั๊กเซนเซอร์ตรงคอน้ำได้เสียบรึป่าวครับ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #134 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 10:08:11 »

ไปทำมาแล้ว แต่ แปลกใจ ก่อนไปทำ เวลาบิดกุญแจแก๊กที่สอง ยังไม่สตาร์ทเครื่อง พัดลมหน้าเครื่องไม่ทำงาน แต่พอไปทำมา บิดสวิทช์กุญแจ แก๊กที่สอง พัดลมหน้าเครื่องทำงานเร็วจี้ดเลยอะ เกิดอะไรขึ้นอะครับกับพัดลมหน้าเครื่องอะ หมุนก่อนสตาร์ทเครื่องยนต์อะ

เค้าดึงออกไงครับเพื่อให้กลางวันมันสู้เเดดได้

เเต่กลางคืนคุณก็ไม่ต่างกับอาหารเเช่เเข็งพรานทะเลครับ (รถผมเปิดเทอร์โมน้อยสุดมันเย็นกว่าเดิมมากๆเทียบกับก่อนทำจนเเฟนบ่นว่ามันไม่สบายตัวครับ เดาเอาว่าเทอร์โมหางหนูผมไม่ได้อยู่ที่เดิมเเน่นอนเเละเเอร์เเทบไม่ตัดด้วย)

ระบบรถคุณก็ไม่ใช่ตามที่โรงงานเค้าเซตมาเเล้วเพราะพัดลมทำงานที่สปีดสูงสุดทั้งสองตัว

เหตุที่มันเย็นกลางวันก็เพราะตรงนี้ครับ ของผมใส่ปลั๊กเซนเซอร์เข้าที่เดิมกลางวันก็ตับเเตกเหมือนเดิม...

หลังสงกรานต์ผมหา 0 denso เเล้วครับ เจ็บเเต่จบเเน่นอน...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 เมษายน 2013 10:10:22 โดย trllang » บันทึกการเข้า
อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #135 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 10:16:14 »

อย่างนี้เขาเรียกช่างของแท้  และตัวจริงครับ
บันทึกการเข้า

trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #136 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 10:38:55 »

ผมไม่เข้าใจอย่างนึงว่าทำไมต้องย้ายหางหนูด้วย ?

น้าๆพอทราบเจตนาไหมครับ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #137 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 11:25:02 »

ผมไม่เข้าใจอย่างนึงว่าทำไมต้องย้ายหางหนูด้วย ?

น้าๆพอทราบเจตนาไหมครับ


เพื่อให้ระบบแอร์ตัดการทำงานช้าลงคับ เพราะขอเดิมจะอยุ่ใกล้แผง เมื่อขยับออกมา ความเย็นก้จะส่งไปถึงหางหนุใช้เวลานานขึ้น

บางทีชั่งก้ใช้ เทปดำพันไว้
บันทึกการเข้า


THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #138 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 11:49:46 »

มีข้อสงสัยอยากถามผู้รู้หน่อย เวลาตั้งอุณภูมในรถ สมมติว่า 25 องศา มันวัดที่ไหนครับ ในตู้ ตรงหน้ากาก ตรงตำแหน่งคนขับ หรือเบาะหลัง
ที่จริงมันต้องวัดที่ไกลสุดหรือเปล่า ไอ้ที่วัดได้ 4,5,6 องศาอะไรอย่างนี้น่ะถ้าพัดลมมันเป่าไม่ถึงเบาะหลังมันก็ร้อนอยู่ดีแหละ
ตอนทำแอร์ส่วนมากมักทดสอบโดยนั่งด้านหน้า แต่ผมนั่งเบาะหลังเลยแหละ ที่จริงเขาวัดกันยังไงใครช่วยไขให้กระจ่างหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #139 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 20:15:05 »

มีข้อสงสัยอยากถามผู้รู้หน่อย เวลาตั้งอุณภูมในรถ สมมติว่า 25 องศา มันวัดที่ไหนครับ ในตู้ ตรงหน้ากาก ตรงตำแหน่งคนขับ หรือเบาะหลัง
ที่จริงมันต้องวัดที่ไกลสุดหรือเปล่า ไอ้ที่วัดได้ 4,5,6 องศาอะไรอย่างนี้น่ะถ้าพัดลมมันเป่าไม่ถึงเบาะหลังมันก็ร้อนอยู่ดีแหละ
ตอนทำแอร์ส่วนมากมักทดสอบโดยนั่งด้านหน้า แต่ผมนั่งเบาะหลังเลยแหละ ที่จริงเขาวัดกันยังไงใครช่วยไขให้กระจ่างหน่อยครับ
ไม่มีใครตอบบ้างเลยเหรอ อยากรู้จริงๆนะ เพราะรถผมมีคนนั่งหลังตลอดเย็นแต่คนหน้าคนข้างหลังสงสารเขา
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!