AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 17:59:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อน้ำเข้า ออกเรือนลิ้นเร่ง  (อ่าน 2609 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bichai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มิถุนายน 2016 21:24:02 »

ขอผู้รู้ครับ..ท่อน้ำที่เข้าเรือนลิ้นเร่งุถ้าสลับซ้ายขวาจะมีผลอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2016 23:18:32 »

ขอผู้รู้ครับ..ท่อน้ำที่เข้าเรือนลิ้นเร่งุถ้าสลับซ้ายขวาจะมีผลอย่างไรครับ
ไม่มีผลครับ
บันทึกการเข้า

Bichai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2016 09:08:48 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Bichai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2016 09:13:21 »

รบกวนอีกนิดนึงครับ
ให้ช่างล้างปีกผีเสื้อแล้วสตาร์ทตอนเช้าไม่ติดต้องเหยียบเร่งช่วยจึงจะติด ติดแล้วปล่อยคันเร่งก็ดับ เป็นไรหรือครับ(เพิ่งซื้อมาใช้ครับ  มือใหม่)
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2016 11:07:22 »



ตามรูป
ช่องด้านล่าง น้ำเข้า น้ำออก สลับกันได้
ช่องด้านบน ดำๆ นั้นเป็น ช่องไอดี เข้าโดยไม่ผ่านลิ้น น้ำเย็น เปิด น้ำร้อน ปิด ง่ายๆ คือ ตัว วอร์มเครื่อง เช้าต้องเหยียบคันเร่งช่วย ตัวนี้อาจจะปิดสนิทตลอดก็ได้ ช่างไม่รู้ถอดมาล้างให้ด้วยไหม ส่วนใญ่ ช่างจะปรับลิ้นช่วยมากกว่า ถอดมาล้างให้
บันทึกการเข้า

Bichai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2016 11:36:22 »

คิดว่าคงไม่ได้ล้างครับ แต่คงไม่เป็นไรใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
ปลาทองง้องแง้ง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2016 11:46:18 »

สตาร์ตแล้วรอบอยู่ที่เท่าไหร่ครับ ถ้าไม่เกิน 1000 ลอง ตั้งสายคันเร่งดูครับ
บันทึกการเข้า
Bichai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2016 12:16:40 »

แรกๆอยุ่ที่ประมาณ500 พอเครื่องร้อนสักหน่อยอยุ่ที่ประมาณ800-900ครับ
บันทึกการเข้า
Bichai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2016 22:01:22 »

ตามรูปถอดมาล้างแล้วครับตอนประกอบช่องต้องปิดสนิทมั้ยครับผมใส่แล้วช่องจะเปิดอยุ่นิดนึงครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2016 09:29:40 »

ตามรูปถอดมาล้างแล้วครับตอนประกอบช่องต้องปิดสนิทมั้ยครับผมใส่แล้วช่องจะเปิดอยุ่นิดนึงครับ
ไม่ต้องสนิทครับ ตอนลิ้นปิดสนิท รอบเดินเบา อากาศ ก็จะผ่านมาทางช่องนี้ครับ และตอนน้ำร้อน น้ำเย็น มัน ก็เปิดมาก เปิดน้อยต่างกันครับ
บันทึกการเข้า

Bichai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2016 15:20:09 »

ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาแนะนำและให้ความรู้ครับ
บันทึกการเข้า
Bichai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2016 20:49:23 »

ทำตามคำแนะนำทุกท่านแล้วเผอิญไปเจอสายไฟสีดำ/แดงี่ปลั็กอเตอร์เดินเบาถูกตัดขาดคิดว่าคงเป็นช่างทีาล้างปีกผีเสื้ออตัดเลยต่อกลับตอนนี้รอบสูงพันกว่าเกือบพันสองครับอยากลดลงไม่เกิ1000ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!