AE. Racing Club
20 ตุลาคม 2024 15:12:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a-feเดิมใช้จานจ่าย6+2ถ้าจะแปลงเป็น4+2ต้องทำไง  (อ่าน 7016 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มิถุนายน 2016 22:35:33 »

หรือไม่ต้องแปลงใช้แบบ6+2เหมือนเดิมแล้วราคาแบบไหนถูกกว่ากันและอะไหล่มีเยอะ,หาง่ายกว่ากันช่วยแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2016 10:57:35 »

เคยได้ยินว่า แปลงที่ ปล๊กอย่างเดี่ยวนะ แต่เห็นว่า ไฟ engine จะขึ้นนะ

เรื่องราคา เดี่ยวนี้ ไม่ค่อยจะต่างกันเลย เมื่อก่อน 4 เส้น ถูกกว่าเท่าตัว เดี่ยวนี้พ่อค้ารู้ เอาข้างใน 6 เส้นมาแปลง ใส่ 4 เส้นขาย บางคน ก็ขายราคาใกล้กันเลย




คือว่าวันนี้ผมถอดจานจ่ายมาเปลี่ยนคอนเดนเซอร์อ่ะครับแต่ว่าผมดันไปหมุนแกนตรงกลางทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ล๊อกน๊อตอ่ะครับตรงเขี้ยวกลางของแกนมันเลยไปเกี่ยวกับลวดทองแดงเส้นเล็ก ๆ หลุดออกมาเยอะเหมือนกันที่ชี้ลูกศรสีแดงอ่ะครับทองเเงมันออกมาจากตรงนั้น (ยัดเข้าไปก็ไม่ได้)ผมเลยตัดส่วนที่มันหลุดออกมาครับ พอตอนใส่ไปแล้วสตาร์ดก็ติดปกติครับแต่พอลองวิ่งดูมันอืดมาก ๆ เลยไฟก็ไม่นิ่งครับ ไม่ทราบว่าไอ้ขดลวดที่ตัดออกไปมันจะเอาไปพันใหม่ได้ป่าวครับ แล้วไม่ทราบว่ามีร้านรับทำไหมครับ (จานจ่าย 4a-fe )6 กับ 2 เส้นครับ คำนับ

ขออนุญาติ ภาพและข้อมูลนะครับ

ที่ลูกศรชี้ 6 เส้นมี 4 เส้นไม่มี  รูมี พร้อม สลับกันก็ได้แล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มิถุนายน 2016 11:00:51 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2016 07:23:08 »

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2016 10:52:36 »

มีวิธีแปลงไหมครับว่าต้องทำยังไงบ้าง
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2016 08:18:47 »

ดู 2 รูปด้านล่างเลยก็ได้ครับ

ผมหาข้อมูลมาตอนจ่ายผมเสีย  

และนี้คือตัวที่ทำให้ จานจ่าย แบบ 4 เส้นและ 6 เส้นต่างกันครับ  จากข้อมูลในเวป จะอยู่ในเครื่อง ปี 93-96 (เริ่มมีแววเอาแบบ 4 สายมายำได้นะ น่าลองดูจัง เพราะสายที่เพิ่มเข้ามาเป็นไฟ + กับ - ที่เข้าตัวนี้)


ข้อความ
This is a Ignition Control Module that fits the 1993 TOYOTA COROLLA DX - 5 door with the 4AFE engine. The Ignition Control Module is designed by TOYOTA to be part of the Ignition-Secondary Ignition. The Ignition Control Module has a position on the vehicle of General. The 1993 TOYOTA COROLLA Ignition Control Module is a factory made TOYOTA OEM part and it comes with a 12 month 12,000 mile warranty (parts only). Do not be fooled by an aftermarket TOYOTA COROLLA Ignition Control Module! Buy a factory TOYOTA part and receive peace of mind!
This factory part has a part number of 8962012440

แปลจาก google
นี้เป็นโมดูลควบคุมการจุดระเบิดที่เหมาะกับปี 1993 TOYOTA COROLLA DX -- 5 ประตูด้วยเครื่องยนต์ 4AFEโมดูลควบคุมการจุดระเบิดได้รับการออกแบบโดยโตโยต้าจะเป็นส่วนหนึ่งของการจุดระเบิดจุดระเบิดด้วยรองโมดูลควบคุมการจุดระเบิดก็จะมีตำแหน่งบนยานพาหนะของทั่วไป ในปี 1993 โตโยต้า COROLLA โมดูลควบคุมการจุดระเบิดเป็นโรงงานโตโยต้าทำส่วน OEM และมันมาพร้อมกับการรับประกัน 12 เดือน 12,000 กิโลเมตร (บางส่วนเท่านั้น) ไม่หลงกลโดยโมดูล TOYOTA COROLLA หลังการขายควบคุมการจุดระเบิด! ซื้อโรงงานส่วนโตโยต้าและได้รับความสงบของจิตใจ!
 ส่วนโรงงานแห่งนี้มีจำนวนเป็นส่วนหนึ่งของ 8962012440

http://www.villagetoyotaparts.com/products/TOYOTA/COROLLA/IGNITER-ASSY/2414176/8962012440.html
Igniter assy.
This fits your TOYOTA Corolla.
Stock Code 8962012440
Fitment Notes IGNITER ASSY
List Price $ 389.00  
Your Price $ 313.39 You save $ 75.61 (19%)  
Installation Instructions N/A
Additional Notes  
Alternate Stock Code  
Categories Electrical Group; Tool/Engine/Fuel Grp
Assemblies DISTRIBUTOR; SWITCH & RELAY
Manufacturer Toyota




http://arrc.epnet.com/autoapp/8413/8413CH02_Signal_Generator__Pick_Up_Coil_.htm


http://jdmengineland.com/19931995-toyota-corolla-16l-4afe-ty22-p-68.html    แบบ 6 เส้น   93-95
http://jdmengineland.com/19931995-toyota-corolla-16l-4afe-ty22-p-68.html    แบบ 4 เส้น   96-97

ราคาเดี่ยวกัน 130$

ความรู้ใจการเช็ค คอยด์
http://www.autozone.com/autozone/repairinfo/repairguide/repairGuideContent.jsp?pageId=0900c152800b8b92


SPARK TEST 4A-F, 4A-FE and 7A-FE Engines
http://www.autozone.com/autozone/repairinfo/repairguide/repairGuideContent.jsp?pageId=0900c1528006ef7b
แบบปล๊ก 6 เส้น

แบบปล๊ก 4 เส้น

บันทึกการเข้า

sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2016 08:29:29 »

ขอบคุณมากครับสุดยอดเลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!