AE. Racing Club
20 ตุลาคม 2024 10:37:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ล้อ17+โช๊คเดิมกับ15+สตรัท  (อ่าน 1374 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 มิถุนายน 2016 09:49:50 »

ระหว่างล้อขอบ 17 205 45 17 + โช๊คเดิมๆ กับ ล้อขอบ 15 195 55 15 + สตรัทปรับเกลียว ตัวไหนแข็งกระด้างกว่ากันครับ     อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2016 12:24:00 »

ถ้าบอกว่า นุ่มพอๆ กัน จะเชื่อผมมั๊ยเนี่ย?
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2016 13:19:36 »

ระหว่างล้อขอบ 17 205 45 17 + โช๊คเดิมๆ กับ ล้อขอบ 15 195 55 15 + สตรัทปรับเกลียว

ระหว่างล้อขอบ 17 205 45 17 + โช๊คเดิมๆ ได้ความนุ่มนวลของโช๊ค มาชดเชยกับความกระด้างของยางแก้สเตี้ย คือ 45

ล้อขอบ 15 195 55 15 + สตรัทปรับเกลียว มีความนุ่มนวลที่ยาง แต่ถูกหักลบไปด้วยความกระด้างของโช๊คแบบสตรัทปรับเกลียว (ถ้าใช้สปริงเป็นแบบสปริงหลอด) แต่ถ้าเอาโช๊ค สปริงฐานไปทำปรับเกลียว ตัวเลือกนี้จะได้ความนุ่มนวลกว่าครับ แต่ถ้าเป็นสปริงหลอด จะกระด้างขึ้น

เทียบกันกลับไป กลับมา ความนุ่มนวลหรือความแข็งกระด้างใกล้เคียงกันครับ ระหว่างตัวเลือกที่บอกมาครับ.

บันทึกการเข้า
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2016 21:07:57 »

ถ้าบอกว่า นุ่มพอๆ กัน จะเชื่อผมมั๊ยเนี่ย?
ระหว่างล้อขอบ 17 205 45 17 + โช๊คเดิมๆ กับ ล้อขอบ 15 195 55 15 + สตรัทปรับเกลียว

ระหว่างล้อขอบ 17 205 45 17 + โช๊คเดิมๆ ได้ความนุ่มนวลของโช๊ค มาชดเชยกับความกระด้างของยางแก้สเตี้ย คือ 45

ล้อขอบ 15 195 55 15 + สตรัทปรับเกลียว มีความนุ่มนวลที่ยาง แต่ถูกหักลบไปด้วยความกระด้างของโช๊คแบบสตรัทปรับเกลียว (ถ้าใช้สปริงเป็นแบบสปริงหลอด) แต่ถ้าเอาโช๊ค สปริงฐานไปทำปรับเกลียว ตัวเลือกนี้จะได้ความนุ่มนวลกว่าครับ แต่ถ้าเป็นสปริงหลอด จะกระด้างขึ้น

เทียบกันกลับไป กลับมา ความนุ่มนวลหรือความแข็งกระด้างใกล้เคียงกันครับ ระหว่างตัวเลือกที่บอกมาครับ.




คือตอนนี้มีโปรเจคจะเปลี่ยนไปใส่ 15 อะครับก็เลยคิดเล่นๆดูว่าจะใส่สตรัทดีมั้ยเพราะเวลาเจอรอยต่อมันตึงตังมากกก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!