AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 06:22:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: //////ถามเรื่อง โบ TD04 หน่อยครับ///////  (อ่าน 7912 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 มีนาคม 2008 11:20:39 »

คือที่พวกพี่ๆใช้กัน มันTD04 ตัวไหนอะครับ งง เห็นมีทั้ง TD04L,TD04HL,TD04-09 แล้วก็อะไรอีกก็ไม่รู้ครับ งง เลย คือเลือกซื้อไม่ถูกอะครับ เรื่องของเรื่องไม่รู้เรื่องนี้อะครับ งง ช่วยชี้แนะทีครับ อีกนิดพี่ แล้ว TD04 ที่พวกพี่ๆใช้กัน จริงๆแล้วมันติดมากับเครื่องรุ่นไหนอะครับ  ทักทาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มีนาคม 2008 14:00:30 โดย Brok in » บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มีนาคม 2008 13:23:07 »

 อ้อน
บันทึกการเข้า

ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มีนาคม 2008 14:27:20 »

ที่เห็นใช้กันก็มี 04 im กะ evo 
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
CHAMPZAA_ซุดซู๊ดดด!!! ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,424


ไม่ต้องกรี๊ด!!!...พี่ไม่มีตัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มีนาคม 2008 16:16:49 »

ต้องTD04Lคับเทอร์โบของเครื่อง1600คับ
บันทึกการเข้า

ก็แค่พิสูจน์ว่าเร็วกว่า...ถ้าจะแข่งต้องมีค่ามากกว่านั้น!!!
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 มีนาคม 2008 21:33:17 »

เลือกที่เปนใบซ้อนละกัน ใบเรียงมันของเครื่องดีเซล
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
nethouse
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 มีนาคม 2008 22:15:04 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
jod87
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มีนาคม 2008 09:35:12 »

....  เข้ามาหาความรู้ครับ  อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 มีนาคม 2008 12:03:47 »

ผมใช้ td04 h ของ อีโว แล้วไปทำการโมดิฟายใบหน้าให้ใหญ่ขึ้น มันก็ทำแรงม้าได้เยอะจนสุดความสามารถของมันที่ 300 ม้า สิ่งที่อยากให้คิดคือ เทอร์โบ ลูกนี้เวลาซ่อมแกน ซ่อมแพง คับ ผมเข้าไปที่เวริดเทคค่าซ่อมแกนเกือบสองหมื่นซื้อ ใหม่คุ้มกว่า แต่ถ้าเอาพอประมาณไม่แพงมาก แรงม้าไม่เยอะ 04l น่าจะตอบโจทย์คุณได้ดี อีกตัวก็ b52 ก็น่าสนใจคับ ผมยังแอบซื้อจากน้องในนี้มาลูกนึง
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มีนาคม 2008 12:24:44 »

ผมใช้ td04 h ของ อีโว แล้วไปทำการโมดิฟายใบหน้าให้ใหญ่ขึ้น มันก็ทำแรงม้าได้เยอะจนสุดความสามารถของมันที่ 300 ม้า สิ่งที่อยากให้คิดคือ เทอร์โบ ลูกนี้เวลาซ่อมแกน ซ่อมแพง คับ ผมเข้าไปที่เวริดเทคค่าซ่อมแกนเกือบสองหมื่นซื้อ ใหม่คุ้มกว่า แต่ถ้าเอาพอประมาณไม่แพงมาก แรงม้าไม่เยอะ 04l น่าจะตอบโจทย์คุณได้ดี อีกตัวก็ b52 ก็น่าสนใจคับ ผมยังแอบซื้อจากน้องในนี้มาลูกนึง
พี่ครับ จริงๆแล้ว ตัว 04l มันอยู่ในรถรุ่นไหนอะพี่ แล้วถ้าเวลาเสีย ซ่อมทีเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

TOng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 มีนาคม 2008 12:52:13 »

อยู่ใน อิม กะ อีโว ไงครับ
เวลาเสียซ่อมไปคุ้มครับ ตามที่พี่เค้าบอกเลย
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 มีนาคม 2008 14:12:40 »

5ถ้า1300 ใช้ 04l เถอะคับ
บันทึกการเข้า

PANO
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 มีนาคม 2008 17:42:49 »

รอชมตอนประกอบเสร็จอยู่ครับ ผมก็คิดจะแปะอยู่เหมือนกันเก็บของอยู่
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 มีนาคม 2008 18:14:49 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 มีนาคม 2008 18:22:41 »

รอชมตอนประกอบเสร็จอยู่ครับ ผมก็คิดจะแปะอยู่เหมือนกันเก็บของอยู่
ได้ครับ อิอิ ตอนนี้ขาดเงินเอาไปติดครับ เดินปีเนียมดัดทรายกลับขึ้นเขา ครับ ต้องกำเงินเข้าร้าน ไม่เกิน 10000 ครับ เอ่อ.. หาเงินก่อนครับ แล้วจะเอา โปรเจกนี้มาโชว์ครับสำหรับเพื่อน ชาว 4e-fe อยากมีหอยครับ อินเลิฟ รอหน่อยนะครับ เพราะผมไม่ได้ทำงานครับ ยังเรียนอยู่ ต้องรอปะป๊า บริจากเงินอยู่ครับ อิอิ เหอๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มีนาคม 2008 18:25:27 โดย Brok in » บันทึกการเข้า

whitemonster111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 มีนาคม 2008 22:47:03 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
เบนซ์..โต-บ้าน-น้า
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 มีนาคม 2008 23:06:31 »

04อิม
บันทึกการเข้า
KUMUNZA_111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 13:02:05 »

b52 จะใหญ่ไปรึป่าวครับสำหรับ 1300
B52มันเป็นเทอร์เบอร์ของเครื่อง2000อ่ะคับถ้าจะใส่ก็ใส่ได้แต่ผมว่าTD04Lจะดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 13:44:39 »

แล้ว TD04HL อะครับ มันอยู่ใน เครื่องอะไรมาอะครับ เพราะตอนนี้ ผมมีมันอยู่กลับตัวอะครับ
บันทึกการเข้า

ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 20:56:48 »

 TD04  VOLVO ก็มีนะแต่ต่อท้ายอะไรจำไม่ได้
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 มีนาคม 2008 14:07:51 »

แล้วสรุป TD04L กับ TD04HL  อันไหนดีกว่ากันอะ ใครรู้ตอบทีครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!