ลักษณะคล้ายกับตัวประหยัดน้ำมันนะครับ
**หลัการใช้ขดลวดความร้อนให้ความร้อนเพื่อแตกโมเลกุลน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อทำให้การส่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
ก่อนเข้าสู่หัวฉีดดีขึ้นประหยัดน้ำมันมากขึ้น (ไม่รู้ว่ามันจะเหมือนพวกรถยนต์ดีเซลหรือเปล่า ของดีเซลจะใช้น้ำหล่อเย็น
ของรถยนต์เป็นตัวให้ความร้อน)
ถ้าผมเดาถูกนะครับ อิๆๆๆ
ดีขึ้น