AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 06:31:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องรหัส 4E-FE ปี 95 มันมี O2 senser หรือเปล่า ครับ  (อ่าน 1338 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ahacahi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 10:54:37 »

รบกวนถามพี่ๆ หน่อย นะครับว่า เครื่องรหัส 4E-FE ปี 95  มันมี O2 senser หรือเปล่า ครับ

บันทึกการเข้า

noombkk
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 10:55:51 »

ไฟท้ายขาวแดง มีทุกตัวครับ

แต่ส้มแดง ปี 92 93 ไม่มีครับ
บันทึกการเข้า
แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 11:08:52 »

EE101 เครื่อง 4E-FE ปี 95 มี O2 Sensor คัฟฟ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
Ahacahi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 11:10:42 »

ขอบคุณครับ ได้คำตอบรวดเร็ว ปานสายฟ้า อิอิ  ไว้เที่ยงจะไป ลูบๆ คำๆ หาดู คงจะอยู่ไต้ เฮดเด้อ ถ้าเข้าใจไม่ผิด
บันทึกการเข้า

Ahacahi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 11:11:24 »

ขอถามเพิ่มหน่อย นะครับ แล้วจะเช็คยังไง ครับว่ามันยังทำงานได้ดีหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

Ahacahi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 11:39:31 »

ขอถามเพิ่มหน่อย นะครับ แล้วจะเช็คยังไง ครับว่ามันยังทำงานได้ดีหรือเปล่า

ต้องให้มันร้อนจนถึงอุณหภูมิการทำงานคับ แล้วใช้มิเตอร์วัดดูคับ มันจะขึ้นค่าความต้านทานที่4หรือ5โอห์มมั้งคับ
ไม่แน่ใจ(วัดแบบนี้ร้อนหน่อยคับ) หรืออีกวิธีนึงก้อเปิดกล่องdiagอ่ะคับแล้วหาขั้วox1อ่ะคับเอาขั้วบวกจิ้ม แล้วขั้วลบจิ้มกราวน์หรือลบที่แบต
มันจะต้องวิ่งสลับกันระหว่าง0.3-0.8โวลท์ทุกๆ0.8วินาทีคับ มันจะสวิงตลอดเวลาคับ แต่ถ้าวัดแล้วขึ้น0หรือ12โวลท์
แสดงว่าเสียหรือต่อผิดคับ (วัดแบบนี้ต้องติดเครื่องที่รอบเดินเบาคับ)
ถ้าวัดที่ตัวโอทูเลยต้องบิดที่โอห์มคับ แต่ถ้าวัดที่กล่องdiagต้องบิดมิเตอร์วัดโวลท์อ่ะคับ ทางที่ดีหามิเตอร์แบบดิจิตอลอ่ะคับ
จะดูง่าย
ความรู้ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 11:43:14 »

 ตรบมือ สุดยอด ความรู้ อิอิ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!