AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 19:09:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต่อ map sensor ae110  (อ่าน 3563 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hinu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2016 17:45:08 »

ไปเปลี่ยน map sensor มา แล้วช่างต่อท่อแบบนี้ ถูกหรือไม่ครับ ต้องเอาสาย 2 ไปต่อท่อ 1 หรือไม่
ตอนยังไม่ต่อ ขับได้ แต่เวลาเลี้ยวพวงมาลัย เครื่องจะดับรอบตกเร่งไม่ขึ้นครับ
ช่วยแนะนำด้วย

บันทึกการเข้า

สติมาปัญญาไว
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2016 01:05:59 »

จากแมพ ต้องต่อครับ แต่ไม่น่าจะใช่ต่ำแหน่งนั้น ลองดูรูปประกอบ น่าจะแถวๆ ปลายท่อร่วมไอดี ลองๆหาดูครับว่ามีจุดไหนที่ไม่ได้ต่อหรือเปล่า ครับ จ๊ะ

บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
hinu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2016 09:54:14 »

ผมหาไม่เจอ อยากได้รูป ครับ ไม่ค่อยรู้เรื่องรถมากนักครับ
บันทึกการเข้า

สติมาปัญญาไว
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2016 23:08:14 »

ในรูปเป็น 4afe แต่ไม่น่าจะต่างกับ 5a fe มากนัก คือจะมีท่อให้ต่อด้านปลายท่อร่วมไอดี ไม่ใช่ตำแหน่งในรูปของคุณ ครับ จ๊ะ

 
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2016 10:48:38 »

เจอช่างนี้น่าจะรีบย้ายที่ซ่อมด่วนเลย
บันทึกการเข้า

hinu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2016 12:09:49 »

ตอนแรกผมก้อเข้าใจแบบในรูปครับ แต่รถผมท่อไอดีเป็นแบบนี้ และมีแต่ท่ออันบน เลยหาที่ต่อท่อจากแม็พเซ้นเซอร์ไม่ถูกเลย

บันทึกการเข้า

สติมาปัญญาไว
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2016 22:18:16 »

ลองดูด้านล่างๆ แถวๆท่อที่ต่อไปหม้อลม อาจจะมีอยู่อีกอัน เดี๋ยวถ้าเจอ คันที่เป็น5a fe จะขอเค้าถ่ายรูปมาดูครับ จ๊ะ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ปลาทองง้องแง้ง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2016 09:54:44 »

 ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2016 22:30:08 »



เพื่อนถ่ายมาให้ดู ต่อตำแหน่งเดี๋ยวกับที่ช่างต่อมาให้นั่นแหละครับ  แหะ.. แหะ.. แต่ มันต้องมีตัวดำกลมคั่น น่าจะเป็นพวกวาล์วกันกลับ คือลมดูดกลับไปยังท่อร่วมไอดีไม่ได้เหมือนกับหม้อลมเบรคอ่ะครับ จ๊ะ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
hinu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2016 16:42:14 »

ขอบคุณที่ช่วยเหลือครับ
บันทึกการเข้า

สติมาปัญญาไว
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!