AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 04:23:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 10  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การล้างทำความสะอาด โรตารี่โซลีนอยด์วาล์ว (ควบคุมรอบเดินเบา)  (อ่าน 111363 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
B92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 00:27:52 »

ครับ ผมถอดล้างแล้ว ประกอบเข้าเรียบร้อย ปรากฏว่า
มีอาการรอบสูงแล้วลด แล้วสูงแล้วลด ขึ้น ๆ ลง ๆ
เหมือนเราเหยียบคันเร่งแล้วปล่อย แล้วเหยียบ สลับกัน
แต่พอรถวิ่ง ก็ปกติ พอรถหยุดก็จะมีอาการเช่นนี้อีก
ก่อนถอดล้าง รอบต่ำและสวิง แต่ล้างแล้วกลับเป็น
อย่างที่อธิบายข้างต้น ปรับน้อตสุดแล้ว อาการยังเหมือนเดิม
มีที่ต้องปรับอะไรอีกมั้ยครับ ใครพอมีประสบการณ์ ช่วย
หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
sutsut398
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


น้องขึ้นพี่ดีใจ น้องลงไปพี่คิดถึง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 11:54:10 »

*****ขอบคุณ  ขอบคุณ******
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 24 กันยายน 2008 21:36:51 »

ขอบคุณมากๆครับ
จ้างอู่ทำเหนว่าไม่เกิน 250 บ. มีพี่เค้าบอกมาจ้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 29 กันยายน 2008 19:53:29 »

พึ่งไปทำมาวันนี้เอง 200 ครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 29 กันยายน 2008 20:01:14 »

พึ่งไปทำมาวันนี้เอง 200 ครับ

ทำมาเหมือนกาน 200 เอง
วิ่งดีขึ้นแยะจ้า  เวลารอบเบา
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kubota
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #85 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2008 21:03:34 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
greeser
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 10:36:48 »

ครับ ผมถอดล้างแล้ว ประกอบเข้าเรียบร้อย ปรากฏว่า
มีอาการรอบสูงแล้วลด แล้วสูงแล้วลด ขึ้น ๆ ลง ๆ
เหมือนเราเหยียบคันเร่งแล้วปล่อย แล้วเหยียบ สลับกัน
แต่พอรถวิ่ง ก็ปกติ พอรถหยุดก็จะมีอาการเช่นนี้อีก
ก่อนถอดล้าง รอบต่ำและสวิง แต่ล้างแล้วกลับเป็น
อย่างที่อธิบายข้างต้น ปรับน้อตสุดแล้ว อาการยังเหมือนเดิม
มีที่ต้องปรับอะไรอีกมั้ยครับ ใครพอมีประสบการณ์ ช่วย
หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
ผมก็เป็นเหมือนกัน มาตอบด้วยครับพี่ ต้องทำไงต่อ
บันทึกการเข้า
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2008 14:53:43 »

แจ่วเลยครับ...แต่ของผมล้างแล้วก้ยังสดุดตอนใช่นำมัน....มันเกี่ยวกันไหมครับนี้...เครื่อง7เอไดรเล้คคอรืครับ
บันทึกการเข้า
AE101 AY
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 10:26:23 »

ทำไมผมดู รูปไม่เห็นครับ รบกวน ขออีกครั้งได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
MAI_111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 341


AE111 อัดโบ F5 FACK OF LEVIN111 BZR


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 22:09:00 »

 คำนับ
บันทึกการเข้า
O(><)BRABIE(><)O
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


ไม่ได้มั่ว..!! แต่ทั่วถึง...^O^'


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #90 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2008 12:46:36 »

ล้างได้หมดนี่คือ จุ่มน้ำมันได้เลยป่ะคับ
บันทึกการเข้า

O(><)BRABIE(><)O
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


ไม่ได้มั่ว..!! แต่ทั่วถึง...^O^'


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #91 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2008 12:47:06 »

ผมเหนมีปลั๊กอ่ะ กัวมันจะพังจัง เครื่อง 4อี คับ
บันทึกการเข้า

aon1120
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #92 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 22:56:46 »

up
บันทึกการเข้า

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ
080-5481516
http://www.vigothailand.com/board/index.php?topic=64670.0
m&m autofriends. Kz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,515



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2008 08:15:32 »

 ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

เชื่อดิเราทำได้              ปัญหาทุกอย่าง ล้วนอยู่ที่ตัวเราทั้งสิ้น
m&m autofriends. Kz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,515



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2008 11:19:27 »

 สุดยอด ถูกใจ.. ใช่เลย.. สุดยอด
บันทึกการเข้า

เชื่อดิเราทำได้              ปัญหาทุกอย่าง ล้วนอยู่ที่ตัวเราทั้งสิ้น
Bank_PT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518



ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 23:09:53 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
ศุภกร
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39


โทร24ชม.083-293-5898 / 084-089-6155 ศุภกร


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2008 13:47:40 »

ดันขึ้น มีความรู้
บันทึกการเข้า

////รับซื้อรถยนต์แต่ง////รถเปลี่ยนเครื่อง////รถเดิมเดิม////ให้ราคาสูงจ่ายด้วยเงินสด////หรือที่ยังค้างไฟแนนซ์////บริการดูสภาพรถ(((ฟรี)))ไม่มีเสียค่าใช้จ่าย////
รับปรึกษาปัญหาเรื่องการซื้อ-ขายรถยนต์ โทร.083-293-5898 / 084-089-6155 ศุภกร ขอบคุณครับ
ohayou
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


ผมรัก AE ครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #97 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2008 00:50:45 »

ขอชมครับนอกจากจะเก่งเรื่องเครื่องแล้วยังถ่ายภาพชัดซะด้วย สุดยอดครับ
บันทึกการเข้า


รักคนมีตังค์
sack
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312


EE90+4AGE auto


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #98 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2008 10:20:44 »

สวัสดีครับ เมื่อวานลองถอดออกมาล้างดูบ้าง   ( เครื่อง4AGE)
---อาการเดิม(ขนาดล้างออกมาจากอู่นะ)
 1.รอบวูบเวลาผ่อนคันเร่งแล้วกดต่อ
 2.รถอืดวิ่งไม่ค่อยออก
 3.รอบสวิงเวลากดคันเร่งไล่รอบ(เกียร์ว่าง)
 
   ผมถอดล้างเอง แต่ถอดตัวตั้งเดินเบาไม่ออกกาวทาประเก็นติดแน่นมาก(ไม่รู้ต้องทำไงออก)
ใส่กลับ เครื่องติด ตัวชดเเชยรอบ(ที่มีขั้วต่อสายไฟ  เรียกถูกเปล่าครับ)  ปรับไว้กลางๆ
 อาการ.....
 1. รถวิ่งดีขึ้นรอบวูบหาย   แต่.....เดินเบาแกว่งมาก
ผมลองคลายน็อตตัวชดเชยรอบทั้งสองข้าง 
 1.ลองหมุนไปข้างนึง รอบเดินเบาหายแกว่ง
 2.หมุนกลับกันรอบกลับมาแกว่ง
เลยค่อยๆลองหมุนจนรอบนิ่งสุด(สุดความสามารถผม)  เดินเบาไม่แกว่งแล้ว
ลองเอารถไปวิ่ง มันเหยีบรอบขึ้นไม่อืด

สรุปว่า...ช่างปรับตัวชดเชยรอบโดยไม่ได้เอารถไปลองวิ่งดู รถจอดกับรถวิ่งมันต่างกัน

ท่านอื่นลองดูนะครับ  มีพี่บางคนเคยบอกว่า ปรับตัวนี้ดีๆเหยีบคันเร่งรอบขึ้นไวเร่งได้ดังใจเลยครับ  คำนับ
***ดูเหมือนว่า ตัวชดเชยรอบนี้ มันเป็นแถบคาร์บอน คล้ายๆโวลุ่มเครื่องเสียง
ถ้าตั้งไม่ดีมันมีช่องว่างก่อนที่หน้าสัมผัสจะเจอแถบคาร์บอน รอบเครื่องจะสะดุดมาช้า
ถ้าตั้งได้พอดีพอกดคันเร่งตัวนี้จะหมุนเจอพอดี รอบก็จะมาทันที   รถผมก็หมดปัญหาไปแล้ว
บันทึกการเข้า

20th Aniversary Corolla EE90&AE92 (1989-2009)
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 19:02:56 »

++
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 10  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!