AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 04:45:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 10  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การล้างทำความสะอาด โรตารี่โซลีนอยด์วาล์ว (ควบคุมรอบเดินเบา)  (อ่าน 111851 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
drekohp
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56

...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #120 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2009 22:18:50 »

เยี่ยมเลยครับ อย่างงี้ต้องลอง ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

SMILE, even through your tears.......
ดาวหางสีฟ้า
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 658


บรรลัยไม่ว่า..ขายหน้าไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #121 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 08:04:30 »

อัพพพพพพพพไป
บันทึกการเข้า

เจ้าชู้เพราะ..กูเลือกได้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #122 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2009 20:16:21 »


เมื่อก่อนเคยเปนแต่ล้างแล้วหายครับ ตอนนั้นเบาแต่ไม่ดับครับ

ถ้าอาการเบาดับ เบาดับ หล่ะครับ ตอนนี้เปนตลอดเลยครับ (ใช้หลังล้างมาไม่ถึง30000กม. ใช้กรองเดิมโรงงานเปลี่ยนแล้วครับ)
เปนที่ลิ้นปีกหรือวาวเหมือนเดิมไหมครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

wat
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #123 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 17:38:39 »

up up
บันทึกการเข้า
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #124 เมื่อ: 13 กันยายน 2009 15:02:54 »

 ซูม ซูม อ่านหนังสือ สุดยอด
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #125 เมื่อ: 17 กันยายน 2009 18:12:20 »

แล้วถ้าเป็น ae92 เครื่อง4a-f  มันอยู่ตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า

Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #126 เมื่อ: 17 กันยายน 2009 20:01:58 »

ถ้าใช้น้ำมัน

ต้องมาจูนไรใหม่ปะครับ

^^"

ช่วยทีครับมะค่อยรู้เรื่องเท่าไร^^

มือใหม่หัดใช้รถครับ^^
บันทึกการเข้า
boil
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #127 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2009 10:25:09 »

ของผม 4e ล้างแล้วแจ่มครับ เดินเบานิ่งเลยครับ ก็อย่างว่าล้างแต่รถ อิอิ
บันทึกการเข้า
MaI771
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 459

รถไม่แรง...............แต่จะแซงอย่างเดียว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #128 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 15:10:15 »

อัพไว้คับ  มีประโยชน์มากๆ
บันทึกการเข้า

Xtra[z]y
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,054


ห มื่ น พิ เ ร ณ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #129 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2009 15:29:24 »

ทำ ... ไม่เป็น 555+

สงสัยต้องลอง
บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #130 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2009 12:32:47 »

โอริง โรตารี่โซลินอยวาล์ว หาซื้อได้ที่ไหนอ่ะคับ ของผมมันบวมอ่ะ(3S-GE) ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #131 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2009 01:33:38 »

เดี๋ยวต้องล้างบ้างแล้วคับ อาการเบาแล้วไม่ดับ กระพือ
บันทึกการเข้า

cybercube2
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


ดูรายละเอียด
« ตอบ #132 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2009 22:46:21 »

สวัสดีครับ รบกวนถามนิดนึงครับ
อาการรถผมแปลกๆ รถผม AE101 4AFE AUTO ครับ
- เวลาผมขับรถมาด้วยความเร็วสูง(รอบสูงด้วย) แล้วมาเบรคโดยใช้ระยะในการเบรคสั้นๆ พอรถหยุดนิ่ง รอบของรถผมมันจะตกวูบลงมาจนเครื่องสั่น ประมาณ 1-2 ครั้ง บางครั้งดับไปเลยก็มี
- กรณีเดียวกันเวลาผมขับรถมาด้วยความเร็วสูง(รอบสูงด้วย) แล้วมาเบรคโดยใช้ระยะในการเบรคสั้นๆ พอรถหยุดนิ่ง รอบเครื่องไม่ตกตาม พอปล่อยเบรคแล้วรถไม่เดินหน้า (โดยปกติแล้วเกียร์ออโต้เข้า D ไว้เวลาปล่อยเบรครถจะเดินหน้า) ผมต้องเหยียบคันเร่งนิดนึง รอบมันถึงจะตกลงมาและรถก็ขยับ (เหมือนตอนหยุดรถมันเป็นเกียร์สูง พอรถหยุดมันไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์ลงมาให้ พอเหยียบคันเร่งนิดนึง มันก็จะเปลี่ยนเป็นเกียร์ต่ำให้ เหมือนเกียร์มันแปลกอะครับ)

เลยอยากรู้ว่าเกี่ยวกับ ตัวควบคุมรอบเดินเบากับลิ้นปีกผีเสื้อหรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #133 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2009 17:44:18 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #134 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 09:10:36 »

 กระจ่างมากครับ
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #135 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 22:43:38 »

แหล่มเลย ๆ
บันทึกการเข้า

ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #136 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 19:16:18 »

ยอดเลย
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #137 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2010 21:53:08 »

เยี่ยมเลยครับ อยากลองทำบ้าง
บันทึกการเข้า

takuto4368
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #138 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2010 16:33:36 »

 เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ โอว...สุดยอด  เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #139 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2010 22:52:00 »

ล้างแล้วไม่หายคับ แต่ดีขึ้นนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 10  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!