AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 16:19:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามเรื่องรอบเครื่องยนต์ 4E-FE ตอนจอดตากแดด ทีครับ  (อ่าน 2738 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ahacahi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 มีนาคม 2008 10:47:05 »

ไม่รู้เป็นที่อะไร เวลาเช้ากับเย็น จะไม่มีปัญหา เรื่องรอบเครื่องเท่าไหร่ Open loop Close loop ทำงานปกติ 
แต่พอตอนกลางวัน จอดตากแดดไว้ เวลาดับ เครื่องแล้วกลับมา ติดเครื่องใหม่  เหมือนตัวชดเชยรอบเดินเบามันไม่ทำงาน
เลยครับ ต้องวิ่งไปซักพัก รอบถึงจะปกติ ที่ 900 รอบ ครับ  เป็นทั้งเปิดแอร์ และไม่เปิดแอร์นะครับ รบกวนทีครับ
ว่าควรต้องไปเช็คที่จุดไหน ครับ
บันทึกการเข้า

AE6263
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


SUN SQUARE SILOM 21-23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มีนาคม 2008 12:24:36 »

เหมือนกันเลย แต่ของผมเพิ่มมาอีกอย่างคือแอร์ไม่ทำงานด้วย เช้า เย็น ปกติทุกอย่าง
บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มีนาคม 2008 12:28:08 »

อิจฉา จิงๆ   ผม ก็ 4EFE แต่ ตอนนี้ เริ่ม เน่า อาการ หนักกว่าคุณเยอะ  อิอิ  
บันทึกการเข้า
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มีนาคม 2008 13:00:02 »

เกือบ 3แสนสี่ แล้ว เน่า เหมือนกัน  ติดเครื่องเปิดฝาโปรงฟังเสียง  ค่อกแค่ก น่าดู
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
EE100_nkp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มีนาคม 2008 14:04:15 »

สงสัยต้องเปลี่ยนเครื่อง ลงใหม่
บันทึกการเข้า
Ahacahi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มีนาคม 2008 15:38:49 »

โอ้ย เรื่องมันน่าเศร้า งานเก่ายังไม่จบ งานใหม่มาอีกวันนี้ก็พึ่งไปเปลี่ยนท่อแอร์ กับเติมน้ำยาใหม่ หมดไปอีก 880 เฮ้อ 
บันทึกการเข้า

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มีนาคม 2008 17:49:18 »

ไม่รู้เป็นที่อะไร เวลาเช้ากับเย็น จะไม่มีปัญหา เรื่องรอบเครื่องเท่าไหร่ Open loop Close loop ทำงานปกติ 
แต่พอตอนกลางวัน จอดตากแดดไว้ เวลาดับ เครื่องแล้วกลับมา ติดเครื่องใหม่  เหมือนตัวชดเชยรอบเดินเบามันไม่ทำงาน
เลยครับ ต้องวิ่งไปซักพัก รอบถึงจะปกติ ที่ 900 รอบ ครับ  เป็นทั้งเปิดแอร์ และไม่เปิดแอร์นะครับ รบกวนทีครับ
ว่าควรต้องไปเช็คที่จุดไหน ครับ

ลองอ่านดูหน่อยครับว่า ตอนมีปัญหา ISC เปิดกี่ %  แล้ว ECT กี่องศา รอบเครื่องเท่าไหร่ (ใช่ที่ติด OBD ของผมไปหรือเปล่าครับ)
บันทึกการเข้า
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มีนาคม 2008 19:37:42 »

ไม่รู้เป็นที่อะไร เวลาเช้ากับเย็น จะไม่มีปัญหา เรื่องรอบเครื่องเท่าไหร่ Open loop Close loop ทำงานปกติ 
แต่พอตอนกลางวัน จอดตากแดดไว้ เวลาดับ เครื่องแล้วกลับมา ติดเครื่องใหม่  เหมือนตัวชดเชยรอบเดินเบามันไม่ทำงาน
เลยครับ ต้องวิ่งไปซักพัก รอบถึงจะปกติ ที่ 900 รอบ ครับ  เป็นทั้งเปิดแอร์ และไม่เปิดแอร์นะครับ รบกวนทีครับ
ว่าควรต้องไปเช็คที่จุดไหน ครับ

ลองอ่านดูหน่อยครับว่า ตอนมีปัญหา ISC เปิดกี่ %  แล้ว ECT กี่องศา รอบเครื่องเท่าไหร่ (ใช่ที่ติด OBD ของผมไปหรือเปล่าครับ)

พี่ครับ รบกวนหน่อย open loop / close loop / ISC / ECT  มันคืออะไรครับช่วยอธิบายแบบที่ไม่ต้องมีศัพท์เทคนิคมากนะครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มีนาคม 2008 22:52:42 »

ไม่รู้เป็นที่อะไร เวลาเช้ากับเย็น จะไม่มีปัญหา เรื่องรอบเครื่องเท่าไหร่ Open loop Close loop ทำงานปกติ 
แต่พอตอนกลางวัน จอดตากแดดไว้ เวลาดับ เครื่องแล้วกลับมา ติดเครื่องใหม่  เหมือนตัวชดเชยรอบเดินเบามันไม่ทำงาน
เลยครับ ต้องวิ่งไปซักพัก รอบถึงจะปกติ ที่ 900 รอบ ครับ  เป็นทั้งเปิดแอร์ และไม่เปิดแอร์นะครับ รบกวนทีครับ
ว่าควรต้องไปเช็คที่จุดไหน ครับ

ลองอ่านดูหน่อยครับว่า ตอนมีปัญหา ISC เปิดกี่ %  แล้ว ECT กี่องศา รอบเครื่องเท่าไหร่ (ใช่ที่ติด OBD ของผมไปหรือเปล่าครับ)

พี่ครับ รบกวนหน่อย open loop / close loop / ISC / ECT  มันคืออะไรครับช่วยอธิบายแบบที่ไม่ต้องมีศัพท์เทคนิคมากนะครับ
นกัน
รอฟังด้วย ไม่เข้าใจ ศัพท์เทคนิค พวกนี้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 มีนาคม 2008 01:29:18 »

ของผมปลดประจำการไปแล่ว อิอิ
บันทึกการเข้า
thoss
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 789


Taxi step


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 มีนาคม 2008 01:46:38 »

อืมมม...อยากรุ้เหมือนกันครับ รอฟังอีกคน คร๊าบบ...
บันทึกการเข้า

AE6263
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


SUN SQUARE SILOM 21-23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 มีนาคม 2008 11:34:33 »

รอด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 มีนาคม 2008 16:20:56 »

ตอนที่ใช้อยู่ ม่ายเคยเป็น -*-
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
GukkungEe101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190


[?]ซัมบายจาย[?]ขอนแก่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 มีนาคม 2008 20:55:21 »

ผมก็เปง เร่งขึ้นเร่งลง แต่เฉพาะตอนเช้านะครับ

พอเครื่องอุ่นๆสักหน่อยก็ หาย
บันทึกการเข้า

SideLine พร้อมเดอะแก็ง<สารคาม>
Arch Msu
นายสมตุ๋ย LomoGraphy
http://gukkung.multiply.com
http://gukkung101.hi5.com
wittayass@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,282


ศูนย์แปดเจ็ดห้าสามเก้าสองแปดแปดสี่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 มีนาคม 2008 23:45:47 »

รอฟังด้วยครับ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
greeser
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 มีนาคม 2008 12:43:33 »

ของแฟนผม พอตากแดด สตาทไม่ติดเลยครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 มีนาคม 2008 12:53:36 »

 ซูม ซูม รถผมก็เป็น แต่ของผมติด LPG พยายามหาอยู่ตั้งนาน ร้อนๆๆ   แต่ตอนนี้คิดว่าน่าจะใช่ คือพอผม สตาร์ทด้วยแก๊ส
 ผลคือไม่เป็นครับ ทีนี้ล่ะผมจะลองเปลี่ยนกรองน้ำมันดู แต่คิดว่าชัวร์ อาการเหมือนกันเลยครับ ตากแดดแล้วเป็น งงอยู่ตั้งนาน
เกือบจะเปลี่ยน ECU แล้วนะเนี่ย โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!