วงจรการทำงานไม่เหมื่อนกันนะครับ ซื้อเซียงกงมาก็ใช้ไม่ได้ หรอก เบิกใหม่เลยได้ ครับ ราคานะ ถ้ารู้จักเบิก มันก็ถูก เบิกตรงๆมันก็แพง มันมีเบอร์แทนกันได้อยู่ครับ แต่ผมจำไม่ได้ ไม่ได้ห่วงวิชานะ เดียวไปหาก่อนนะ
ส่วนวงจรของ denso นะ ผมมีเป็นเล่มจะเอาก็มาถ่ายไปครับ
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนนะครับ อิอิ ผมมีอีกวิธีนึงครับ คือเอาชุดไฟตู้แอร์ + กล่องคุม เชียงกงญี่ปุ่นมาทั้งยวงเลย ต่อเข้าไป มันจะโอไหมครับ
ถ้าได้มาครบก็จบครับ พี่ก็ต่อใช้อยู่ แต่ถ้าขาดไปละ ไม่ต้องหาเลย ยาวแน่นอน ลองเลือกดูนะ
หน้าที่ Amplifier นะ มันทำงานเหมื่อน วงจรช่วยนะครับ คือไม่ต่อสัญญาณโดยตรงให้หน้าคลัชคอมแอร์ แต่จะมีช่วงหน่วงเวลาให้เครื่องรับรู้ว่าคอมกำลังจะทำงานแล้วให้เพิ่มรอบ ขึ้น นะ ถ้าไม่มีขับรถลำราญเอาเรื่องเลย บ้างที่ใช้วิธีไทยๆ คือเดินค่อแวคค่ำ โดยเอาสัญญาณการต่อมาเป็นตัวปิดเปิดแล้วเอาวาว์ปมาเป็นตัวปรับจูน
ตอนผมวางตอนแรกๆ(7เอ)ก้อเคยคิดจะสั่งคับ(คุณแฟร์บอก2500สมัยนั้นแต่ตอนนี้คุณแฟร์บอกว่าราคามันลงมาเหลือ1000กว่าบาท)
ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าถ้าเป็นคอมเบอร์ไหนต้องเอาให้ตรงกับคอมนั้นๆคับ เช่นคอมpaหรือtvมันจะใช้แอมปริไฟเออร์ตามเบอร์คอมคับ
ผมเลยตัดปัญหาเอาคอมtvมาใส่เพราะของเดิมเป็นคอมtvแล้วใช้เทอร์โมไฟฟ้าเอาคับ(ช่างที่เดินไฟทำให้)ก้อใช้ได้คับ แม้จะไม่สมบูรณ์
เต็มระบบแต่รับได้คับ
ถูกครับ การซื้อต้องดูเบอร์คอมเป็นหลัก นะครับ ไม่ใช่ดูตัวรถเป็นหลักครับ แต่ก่อนผมเคยเบิกมานะ มันเป็นpart ที่เบิกญี่ปุ่นนะครับ แต่ตอนนี้มี part แทนแล้วครับ เหมื่อนกันแต่ราคาต่างกัน ครับ
ลองโทรไปถามไอ้วินมันดูซิ ว่ามันมีเหลือเปล่านะ