AE. Racing Club
21 กันยายน 2024 15:39:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 7A 1800cc. ชนเกียร์(กระปุก) 4A-20 วาล์ว จะเป็นเช่นไรครับ  (อ่าน 5890 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
รับส่งนักเรียนเท่านั้น
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 181



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 11:44:38 »

กำลังสนใจ เครื่อง 7A 1800cc. แต่ชอบเกียร์กระปุก
เลยจะจับมาชนกับเกียร์เดิมที่มีอยู่ เป็นเกียร์กระปุก ของเครื่อง 4AG 20 วาล์ว ฝาขาว
จะเป็นเช่นไรครับ ทั้งความเข้ากันได้(สายเกียร์) อัตราเร่ง รอบต้น-ปลาย
รวมทั้งความสิ้นเปลืองด้วยครับ ตอนนี้ใช้ LPG อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 12:03:32 »

อยากรู้เหมือนกันครับ   รอ   
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
NakHlaH
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 496



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 12:12:53 »

 ประกาศอ้าวๆๆๆเซียน 7เอ + 20วาล์ว เข้ามาให้ความรู้หน่อยครับ
++++++++++
บันทึกการเข้า

muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 12:23:17 »

เคยเอา 4a-fe มาชนเกียร์ 4a-ge 20v ฝาดำคับ

รอบต้นจะมาเร็วกว่าของเดิมมากเลย 1-2-3 รอบมาเร็วมาก
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 12:28:35 »

อยากรู้เหมื่อนกัน
บันทึกการเข้า

tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,827



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 12:29:35 »

รอดู
บันทึกการเข้า

Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 13:16:24 »

5 สปีด เต็ท อิอิ
บันทึกการเข้า
รับส่งนักเรียนเท่านั้น
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 14:58:27 »

กดมาแล้วครับ เมื่อกี้นี้เอง จากเชียงกงรังสิต
7A 1800 cc. เครื่องสภาพสวยมาก ช่างเห็นแล้วตกใจ (มันรอมมาถึงมือเราได้อย่างไร)
สนนราคาก็ตก ซีซีละเกือบ 10 บาท
นัดช่างผ่าตัดอาทิตย์หน้า
ได้ผลประการใด จะมาแจ้งให้ทราบครับ...
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,827



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 14:59:56 »

18000 แล้วของครบเลยหรอครับ เป็น 7a Auto หรือว่าไรครับ 
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 15:53:25 »

พี่ผม ใช้อยู่นะครับ ชนกันพอดี แป๊ะๆ สายเกียร์ได้หมด
เป็นโคน่า 171 7A+เกียร์ 20วาล์ว ฝาดำ
รอบต้นๆ กวาดไวมากๆ 1-2-3
คือว่าความเร็วขึ้นเร็วมากครับ แต่ปลาย มันไม่ค่อยไหล เพราะรอบมันจัดเกินไป รอบสูงในช่วงที่แรงม้า ของ 7A หายไปพอดี มันเลยออกมาแบบนี้

สรุป คือ ต้นจัด ปลายไม่ค่อยไหล

แต่ถ้าชอบ จัดจ้าน รับรอง ไม่ผิดหวัง

ถูกผิด ขออภัยครับ พี่เค้าบอกมาอีกที
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 18:10:24 »

 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 20:16:25 »

ตาปริบๆ

คันนี้ 7A + เกียร์ กล่องแท้ๆ ยังไม่จ้าน
จับไปชนฝาดำ 6 Speed กดติ๊ดเดียว จุ๊ดๆ เลย  สุดยอด
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 20:18:46 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 23:17:51 »

ตาปริบๆ

บอกเค้าไปสิน้อง ว่าเสียตังค์ แล้วไม่รู้สึกเสียดาย อะ จุ๊ ๆ อยู่ได้ เด้วตีตาย
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


สอง 111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008 23:39:04 »

Project นี้น่าสนแฮะ ปล. รอผลอยู่คราบ สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
patoo55
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 01:11:16 »

ตาปริบๆ

7A ชน 20V ฝาดำ MT เป็นงายมั่งครับ ผมสนใจอยู่ ห่วงเรื่องปลายไม่ไหลอะครับ  ไม่แน่ใจว่า เพราะ 7A หมดเร็วหรือเปล้า ถ้ามี โบพอแก้ เรื่อง ปลาย ไม่ไหลได้ไหมครับ ผม..  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
การบ้าน
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 878


ae only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 01:22:03 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
รับส่งนักเรียนเท่านั้น
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 12:15:33 »

18000 แล้วของครบเลยหรอครับ เป็น 7a Auto หรือว่าไรครับ 

17 ถ้วน ครับ ไม่ได้เอาเกียร์มา
บันทึกการเข้า
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 15:30:43 »

ตาปริบๆ

คันนี้ 7A + เกียร์ กล่องแท้ๆ ยังไม่จ้าน
จับไปชนฝาดำ 6 Speed กดติ๊ดเดียว จุ๊ดๆ เลย  สุดยอด
ตาปริบๆ

บอกเค้าไปสิน้อง ว่าเสียตังค์ แล้วไม่รู้สึกเสียดาย อะ จุ๊ ๆ อยู่ได้ เด้วตีตาย

อิอิ....ถ้าวิ่งในเมืองก็ปรู๊ดปร๊าดดีขึ้นมากครับ แต่ถ้าวิ่งทางไกลไม่แนะนำเพราะจะต้องใช้รอบสูงกว่าปกติ วิ่ง 100 ใช้ 3200  วิ่ง 120 ใช้เกือบ 4000 รอบ กินน้ำมันขึ้นแน่นอน  แต่เอ...ปลายผมก็ขึ้นไวมากนะเกียร์มันจัดปลายมันจะอืดลงได้ยังไง แค่ความเร็วปลายมันจะลดลงถ้าใช้รอบเท่ากัน ผมกดแป๊ปเดียวก็รอบตัด 6200 แล้วยังลากไม่ถึง 200 เลย....เซง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มีนาคม 2008 16:37:25 โดย Tae !! » บันทึกการเข้า
muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 15:36:33 »

ตาปริบๆ

คันนี้ 7A + เกียร์ กล่องแท้ๆ ยังไม่จ้าน
จับไปชนฝาดำ 6 Speed กดติ๊ดเดียว จุ๊ดๆ เลย  สุดยอด
ตาปริบๆ

บอกเค้าไปสิน้อง ว่าเสียตังค์ แล้วไม่รู้สึกเสียดาย อะ จุ๊ ๆ อยู่ได้ เด้วตีตาย

อิอิ....ถ้าวิ่งในเมืองก็ปรู๊ดปร๊าดดีขึ้นมากครับ แต่ถ้าวิ่งทางไกลไม่แนะนำเพราะจะต้องใช้รอบสูงกว่าปกติ วิ่ง 100 ใช้ 3200  วิ่ง 140 ใช้ 4000 รอบ กินน้ำมันขึ้นแน่นอน  แต่เอ...ปลายผมก็ขึ้นไวมากนะเกียร์มันจัดปลายมันจะอืดลงได้ยังไง แค่ความเร็วปลายมันจะลดลงถ้าใช้รอบเท่ากัน ผมกดแป๊ปเดียวก็รอบตัด 6200 แล้วยังลากไม่ถึง 200 เลย....เซง

จะลากถึง 200 ได้ไงล่ะพี่เต้ ไมล์มีแค่ 180 ง่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!