|
|
เก่ง rainyboy
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 16:06:00 » |
|
เจอแต่เทอร์โบเก่า พังบ่อย เล่นผมไป 2 ลูกแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 16:51:42 » |
|
เจอแต่เทอร์โบเก่า พังบ่อย เล่นผมไป 2 ลูกแล้ว
เหมือนกัน Turbo พัง ท่อยางที่น้ำไหลผ่านไปเร็ว ชุดครัชไปเร็ว ต้องใช้ของแท้หรือของแต่งเท่านั้นเน้อ อย่างอื่นไม่มีไร ใช้งานอย่างหนักมาสามปีกว่าแล้ว 55 เพราะมันประหยัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 17:27:41 » |
|
ว่าแต่วางมาเจอปัญหามากเหรอครับ เอามาแชร์ความรู้กันได้นะครับ หรือไปที่ DP ได้ครับ http://www.doraemon-project.com/board/index.php?board=2.0เพราะมีสมาชิกส่วนหนึ่งรุ่นเก่าๆ ที่เคยใช้ 4E FTE อยู่ แต่ปัจจุบันเปลี่ยนไปใช้เครื่องอื่น หรือ ยี่ห้ออื่น อาจพอช่วยเหลือให้ความรู้ได้บ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
Moon_night
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 มีนาคม 2008 00:03:03 » |
|
ปัญหาตอนนี้ที่เจอคือ เวลาซัดแบบนานๆ น้ำมันเครื่องจะไหลไม่ทัน แต่ผมโชคดีที่มันจะเตือนก่อน แต่ดูที่เกย์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องมันก็ไม่ได้ตกลงนะครับ อาจเป็นแค่ช่วงแป๊บนึงที่น้ำทันเครื่องขาดช่วงผ่านเซ็นเซอร์น้ำมันเครื่องไฟเลยโชว์ เพราะว่าดูจากแรงดันแล้วไม่ได้ตก คงเป็นเพราะอาจไหลผ่านไม่ต่อเนื่องบางช่วง ซึ่งปัญหานี้มีเหตุการณ์ที่พิสูจน์ได้คือคุณกอล์ฟ ที่ชารฟ์ละลายไป 2 ครั้ง แล้ว เพราะปั้มน้ำมันเครื่องสึกหรอสร้างแรงดันไม่พอทำให้ชารฟ์ละลาย อันนี้เนื่องจากซัดบ่อยๆมันมีปัญหาเหมือนกัน แต่ซัดบ้างปล่อยบ้างจะไม่เป็นไรครับ แต่ยังไงเครื่องเทอร์โบก็ไม่ควรซัดมากอยู่แล้ว ต้องทำใจครับ ได้อย่างเสียอย่าง เวสเกตก็เหมือนกันครับอย่าแช่บูสเต็มนานๆ เวสเกตจะเอาไม่อยู่บูสจะเลยเกิน 0.8 ซึ่งเป็นhi บูสของมัน แต่กล่องมันก็จะตัดน้ำมันครับเพื่อเซฟเครื่อง อันนี้ผมเจอกับตัวเองเพราะซัดกับLOTUS esprit บูสนานไปหลายกิโลเลยเป็นแบบนั้น แต่อย่างอื่นโอเคครับ ประหยัดน้ำมัน ในเมืองนี่ซัดยังไกยังได้ไม่ต่ำกว่า 10 ผมใช้เกียร์ออโต้ด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มีนาคม 2008 12:17:22 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มีนาคม 2008 14:28:37 » |
|
เพิ่งใช้มา 2 เดือนกว่าๆ เลยยังไม่รู้ปัญหาอะไรเท่าไหร่ครับ.. ที่กังวลคือถ้าคลัทช์หมดนี่ไม่รู้จะหาของยากรึป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moon_night
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มีนาคม 2008 14:35:33 » |
|
น้ำมันเครื่องหาย ให้ลองเช็คอ่างน้ำมันเครื่องด้านล่างด้วยรับว่ามีซึมตามขอบอ่างหรือป่าวครับ เพราะว่าของผมก็มีคราบนิดๆ แต่ผมมุดลงไปขั้นน๊อตเข้าไปอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 09:12:06 » |
|
up up up
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FREE@MAN
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 09:22:21 » |
|
กำ กำลังวางอยุ่เลยอะ อิอิ 3819
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 09:22:48 » |
|
เวลาซัดลองยกคันเร่ง แล้วกดใหม่ แล้วมองกระจกหลังว่ามีควันออกท่อหรือป่าว ที่เคยเจอมันจะออกมาแค่ฟู่เดียวตอนยกแล้วกดต่อครับ แสดงว่าโบเริ่มจะไปแร้ว อันนี้ก้อเป็นส่วนหนึ่งที่น้ำมันเครื่องหายครับ
ปัจจุบันเปลี่ยนโบแล้วไม่มีอาการควันขาวอีกเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 10:05:01 » |
|
เวลาซัดลองยกคันเร่ง แล้วกดใหม่ แล้วมองกระจกหลังว่ามีควันออกท่อหรือป่าว ที่เคยเจอมันจะออกมาแค่ฟู่เดียวตอนยกแล้วกดต่อครับ แสดงว่าโบเริ่มจะไปแร้ว อันนี้ก้อเป็นส่วนหนึ่งที่น้ำมันเครื่องหายครับ
ปัจจุบันเปลี่ยนโบแล้วไม่มีอาการควันขาวอีกเลย
คันเนี๊ยะ แรง....วิ่งกว่า 20 ผมอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 10:18:47 » |
|
เวลาซัดลองยกคันเร่ง แล้วกดใหม่ แล้วมองกระจกหลังว่ามีควันออกท่อหรือป่าว ที่เคยเจอมันจะออกมาแค่ฟู่เดียวตอนยกแล้วกดต่อครับ แสดงว่าโบเริ่มจะไปแร้ว อันนี้ก้อเป็นส่วนหนึ่งที่น้ำมันเครื่องหายครับ
ปัจจุบันเปลี่ยนโบแล้วไม่มีอาการควันขาวอีกเลย
คันเนี๊ยะ แรง....วิ่งกว่า 20 ผมอีก ไปได้แค่ต้นอะวัต ปลายมันตัน แช่ยาวๆ ก้อไม่ได้ ไม่เหมือน 20V ไปได้ยาวๆ ความเร็ว 2xx นี่ชิวๆ เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 12:19:15 » |
|
เวลาซัดลองยกคันเร่ง แล้วกดใหม่ แล้วมองกระจกหลังว่ามีควันออกท่อหรือป่าว ที่เคยเจอมันจะออกมาแค่ฟู่เดียวตอนยกแล้วกดต่อครับ แสดงว่าโบเริ่มจะไปแร้ว อันนี้ก้อเป็นส่วนหนึ่งที่น้ำมันเครื่องหายครับ
ปัจจุบันเปลี่ยนโบแล้วไม่มีอาการควันขาวอีกเลย
เดี๋ยวผมจะลองให้ช่างเขาเช็คดูครับ พี่วัชมีช่างแนะนำผมบ้างหรือเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
oa_aeclub
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 22:48:32 » |
|
ผมเพิ่งวางมาสามเดือนก็ยังไม่เจออะไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 มีนาคม 2008 12:07:22 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เก่ง rainyboy
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 มีนาคม 2008 08:43:25 » |
|
ตอนนี้เจอ อาการกินหัวเทียน ใช้ platinium อยู่ 10,000 กว่า ๆก็ ลาสิกขาแล้ว จะลองกลับไปใช้ อิเรเดี่ยม ติดรถมาดีกว่า รถผมดูง่าย ๆ (จับผิดได้แล้ว)มันจะตด ออกมา ให้ดู เป็นสัญญาณ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
FREE@MAN
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 มีนาคม 2008 11:18:28 » |
|
วางเสร็จมาวันนี้โบพังอีก เศ้รา ไครมีโบเดิมขายบ้างอะ 3819
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|