AE. Racing Club
19 ตุลาคม 2024 21:28:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้ 4E-FTE มั่ง (ปัญหา)  (อ่าน 5504 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 19 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 13:39:10 »

ใช้เครื่องรุ่นนี้เจอปัญหาอะไรกันบ้างหรือเปล่า เวียนหัว เวียนหัว
 ถ่ายรูป ถ่ายรูป
 คำนับ
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 15:13:46 »

ร่องแหวนแตกคร๊าบ
บันทึกการเข้า

เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 16:06:00 »

เจอแต่เทอร์โบเก่า พังบ่อย เล่นผมไป 2 ลูกแล้ว

บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 16:51:42 »

เจอแต่เทอร์โบเก่า พังบ่อย เล่นผมไป 2 ลูกแล้ว

เหมือนกัน Turbo พัง
ท่อยางที่น้ำไหลผ่านไปเร็ว
ชุดครัชไปเร็ว ต้องใช้ของแท้หรือของแต่งเท่านั้นเน้อ


อย่างอื่นไม่มีไร
ใช้งานอย่างหนักมาสามปีกว่าแล้ว 55 เพราะมันประหยัด
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 มีนาคม 2008 17:27:41 »

ใช้เครื่องรุ่นนี้เจอปัญหาอะไรกันบ้างหรือเปล่า เวียนหัว เวียนหัว
 ถ่ายรูป ถ่ายรูป
 คำนับ

ว่าแต่วางมาเจอปัญหามากเหรอครับ
เอามาแชร์ความรู้กันได้นะครับ

หรือไปที่ DP ได้ครับ
http://www.doraemon-project.com/board/index.php?board=2.0
เพราะมีสมาชิกส่วนหนึ่งรุ่นเก่าๆ ที่เคยใช้ 4E FTE อยู่ แต่ปัจจุบันเปลี่ยนไปใช้เครื่องอื่น หรือ ยี่ห้ออื่น
อาจพอช่วยเหลือให้ความรู้ได้บ้างครับ



บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 มีนาคม 2008 00:03:03 »

ปัญหาตอนนี้ที่เจอคือ เวลาซัดแบบนานๆ น้ำมันเครื่องจะไหลไม่ทัน แต่ผมโชคดีที่มันจะเตือนก่อน แต่ดูที่เกย์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องมันก็ไม่ได้ตกลงนะครับ อาจเป็นแค่ช่วงแป๊บนึงที่น้ำทันเครื่องขาดช่วงผ่านเซ็นเซอร์น้ำมันเครื่องไฟเลยโชว์ เพราะว่าดูจากแรงดันแล้วไม่ได้ตก คงเป็นเพราะอาจไหลผ่านไม่ต่อเนื่องบางช่วง
ซึ่งปัญหานี้มีเหตุการณ์ที่พิสูจน์ได้คือคุณกอล์ฟ ที่ชารฟ์ละลายไป 2 ครั้ง แล้ว เพราะปั้มน้ำมันเครื่องสึกหรอสร้างแรงดันไม่พอทำให้ชารฟ์ละลาย อันนี้เนื่องจากซัดบ่อยๆมันมีปัญหาเหมือนกัน แต่ซัดบ้างปล่อยบ้างจะไม่เป็นไรครับ
แต่ยังไงเครื่องเทอร์โบก็ไม่ควรซัดมากอยู่แล้ว ต้องทำใจครับ ได้อย่างเสียอย่าง
เวสเกตก็เหมือนกันครับอย่าแช่บูสเต็มนานๆ เวสเกตจะเอาไม่อยู่บูสจะเลยเกิน 0.8 ซึ่งเป็นhi บูสของมัน แต่กล่องมันก็จะตัดน้ำมันครับเพื่อเซฟเครื่อง อันนี้ผมเจอกับตัวเองเพราะซัดกับLOTUS esprit  บูสนานไปหลายกิโลเลยเป็นแบบนั้น
แต่อย่างอื่นโอเคครับ ประหยัดน้ำมัน ในเมืองนี่ซัดยังไกยังได้ไม่ต่ำกว่า 10 ผมใช้เกียร์ออโต้ด้วย
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มีนาคม 2008 12:17:22 »

 แลบลิ้น นำมันเครื่องหายประจำ ซุบซิบ ย่องเบา
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มีนาคม 2008 14:28:37 »

เพิ่งใช้มา 2 เดือนกว่าๆ เลยยังไม่รู้ปัญหาอะไรเท่าไหร่ครับ..  ไม่รู้ไม่ชี้
ที่กังวลคือถ้าคลัทช์หมดนี่ไม่รู้จะหาของยากรึป่าว
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มีนาคม 2008 14:35:33 »

น้ำมันเครื่องหาย ให้ลองเช็คอ่างน้ำมันเครื่องด้านล่างด้วยรับว่ามีซึมตามขอบอ่างหรือป่าวครับ เพราะว่าของผมก็มีคราบนิดๆ แต่ผมมุดลงไปขั้นน๊อตเข้าไปอีก
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 09:12:06 »

up  up  up
บันทึกการเข้า
FREE@MAN
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 09:22:21 »

กำ กำลังวางอยุ่เลยอะ อิอิ
3819
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 09:22:48 »

เวลาซัดลองยกคันเร่ง แล้วกดใหม่
แล้วมองกระจกหลังว่ามีควันออกท่อหรือป่าว
ที่เคยเจอมันจะออกมาแค่ฟู่เดียวตอนยกแล้วกดต่อครับ
แสดงว่าโบเริ่มจะไปแร้ว อันนี้ก้อเป็นส่วนหนึ่งที่น้ำมันเครื่องหายครับ

ปัจจุบันเปลี่ยนโบแล้วไม่มีอาการควันขาวอีกเลย
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 10:05:01 »

เวลาซัดลองยกคันเร่ง แล้วกดใหม่
แล้วมองกระจกหลังว่ามีควันออกท่อหรือป่าว
ที่เคยเจอมันจะออกมาแค่ฟู่เดียวตอนยกแล้วกดต่อครับ
แสดงว่าโบเริ่มจะไปแร้ว อันนี้ก้อเป็นส่วนหนึ่งที่น้ำมันเครื่องหายครับ

ปัจจุบันเปลี่ยนโบแล้วไม่มีอาการควันขาวอีกเลย

คันเนี๊ยะ แรง....วิ่งกว่า 20 ผมอีก  เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 10:18:47 »

เวลาซัดลองยกคันเร่ง แล้วกดใหม่
แล้วมองกระจกหลังว่ามีควันออกท่อหรือป่าว
ที่เคยเจอมันจะออกมาแค่ฟู่เดียวตอนยกแล้วกดต่อครับ
แสดงว่าโบเริ่มจะไปแร้ว อันนี้ก้อเป็นส่วนหนึ่งที่น้ำมันเครื่องหายครับ

ปัจจุบันเปลี่ยนโบแล้วไม่มีอาการควันขาวอีกเลย

คันเนี๊ยะ แรง....วิ่งกว่า 20 ผมอีก  เหวอ เหวอ

ไปได้แค่ต้นอะวัต
ปลายมันตัน แช่ยาวๆ ก้อไม่ได้ ไม่เหมือน 20V ไปได้ยาวๆ
ความเร็ว 2xx นี่ชิวๆ เลย 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 12:19:15 »

เวลาซัดลองยกคันเร่ง แล้วกดใหม่
แล้วมองกระจกหลังว่ามีควันออกท่อหรือป่าว
ที่เคยเจอมันจะออกมาแค่ฟู่เดียวตอนยกแล้วกดต่อครับ
แสดงว่าโบเริ่มจะไปแร้ว อันนี้ก้อเป็นส่วนหนึ่งที่น้ำมันเครื่องหายครับ

ปัจจุบันเปลี่ยนโบแล้วไม่มีอาการควันขาวอีกเลย
เดี๋ยวผมจะลองให้ช่างเขาเช็คดูครับ  พี่วัชมีช่างแนะนำผมบ้างหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
oa_aeclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122


สุดๆเลย 200.............ตังค์ในเป๋า


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มีนาคม 2008 22:48:32 »

ผมเพิ่งวางมาสามเดือนก็ยังไม่เจออะไรครับ
บันทึกการเข้า

นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 มีนาคม 2008 12:07:22 »

 เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 มีนาคม 2008 08:43:25 »

ตอนนี้เจอ อาการกินหัวเทียน ใช้ platinium อยู่ 10,000 กว่า ๆก็ ลาสิกขาแล้ว
จะลองกลับไปใช้ อิเรเดี่ยม ติดรถมาดีกว่า
รถผมดูง่าย ๆ (จับผิดได้แล้ว)มันจะตด ออกมา ให้ดู เป็นสัญญาณ
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 มีนาคม 2008 11:01:23 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
FREE@MAN
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 มีนาคม 2008 11:18:28 »

วางเสร็จมาวันนี้โบพังอีก เศ้รา ไครมีโบเดิมขายบ้างอะ
3819
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!