AE. Racing Club
19 ตุลาคม 2024 21:33:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้ 4E-FTE มั่ง (ปัญหา)  (อ่าน 5513 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 23 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 มีนาคม 2008 12:25:45 »

 ถ่ายรูป ถ่ายรูป ถ่ายรูป ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 มีนาคม 2008 16:29:08 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
CHAMPZAA_ซุดซู๊ดดด!!! ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,424


ไม่ต้องกรี๊ด!!!...พี่ไม่มีตัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 มีนาคม 2008 19:11:10 »

ของผมจะมีก็แค่บูสมามากกว่าปกติอ่ะคับ ถ้าลากรอบยาวๆ มันจะมาที่0.8อ่ะคับ แต่ถ้าไม่รากมากก็0.5เหมือนอ่ะคับ และก็อีกเรื่องนึงความเร็วมันเพี้ยนอ่ะคับ วิ่ง80อยู่ที่3000รอบอ่ะคับ ที่เหลือก็แรงดีไม่มีปัญหาเลยคับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ก็แค่พิสูจน์ว่าเร็วกว่า...ถ้าจะแข่งต้องมีค่ามากกว่านั้น!!!
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 มีนาคม 2008 21:34:01 »

ปกติดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร มีแต่จะเข้าเกียร์ถอยหลังยาก อิอิ
บันทึกการเข้า


PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 22 มีนาคม 2008 02:02:02 »

ปกติดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร มีแต่จะเข้าเกียร์ถอยหลังยาก อิอิ
อ่ะ เหมือนกันเลย ต้องดึงคันเกียร์เข้าแบบเน้นๆหน่อยน่ะ
บันทึกการเข้า
oa_aeclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122


สุดๆเลย 200.............ตังค์ในเป๋า


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 มีนาคม 2008 02:46:31 »

เหมือนกันเลย
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 มีนาคม 2008 02:51:22 »

ปกติดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร มีแต่จะเข้าเกียร์ถอยหลังยาก อิอิ
เหมือนกันเลย
ซุบซิบ ...นึกว่าเราเป็นอยู่คนเดียวนะเนี่ย อิอิ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 มีนาคม 2008 09:02:47 »

เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 22 มีนาคม 2008 10:53:18 »

ปกติดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร มีแต่จะเข้าเกียร์ถอยหลังยาก อิอิ

ของผมเป็นที่เกียร์2เข้ายาก ต้องให้นํามันเกียร์ร้อนๆหน่อย
บันทึกการเข้า

CHAMPZAA_ซุดซู๊ดดด!!! ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,424


ไม่ต้องกรี๊ด!!!...พี่ไม่มีตัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 22 มีนาคม 2008 12:42:43 »

ปกติดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร มีแต่จะเข้าเกียร์ถอยหลังยาก อิอิ
เหมือนกันเลย
ซุบซิบ ...นึกว่าเราเป็นอยู่คนเดียวนะเนี่ย อิอิ
มีคนเป็นเหมือนเราด้วยนะเนี้ย แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ก็แค่พิสูจน์ว่าเร็วกว่า...ถ้าจะแข่งต้องมีค่ามากกว่านั้น!!!
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 22 มีนาคม 2008 12:44:37 »

ปกติดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร มีแต่จะเข้าเกียร์ถอยหลังยาก อิอิ
เหมือนกันเลย
ซุบซิบ ...นึกว่าเราเป็นอยู่คนเดียวนะเนี่ย อิอิ
มีคนเป็นเหมือนเราด้วยนะเนี้ย แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
suede
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160


Sprinter Turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 22 มีนาคม 2008 16:02:58 »

เหอ ๆ  เข้าเกียร์ถอยหลังยากนี่ เป็นเหมือนกันครับ

และก้อมีปัญหาตรงที่ รอบเครื่องตอนเดินเบา มันค้างที่ 1,500 รอบ อะ

ท่านใดพอจะมีคำแนะนำให้มั่งครับ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 22 มีนาคม 2008 16:23:14 »

4E Bo มีกันหลายคันเหมือนกันแฮะ
ใครใช้อีกแสดงตัวหน่อยเน้อคร้าบ



ส่วนรอบเดินเบาค้างเนี่ย ไม่เคยเจอเหมือนกัน
รอผู้รู้มาตอบนะครับท่าน
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
สอง 111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 22 มีนาคม 2008 23:34:04 »

กำลังเก็บข้อมูลอยู่ครับ อยากวางมั้งคราบ ถ้าวางเดิมๆในตัว 111  จะกี่ตังค์อะคราบเผื่อได้เป็นสาวก 4E หอยน้อย  อินเลิฟกับเข้าบ้าง อิอิอิอิอ
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 มีนาคม 2008 12:52:09 »

เหอ ๆ  เข้าเกียร์ถอยหลังยากนี่ เป็นเหมือนกันครับ

และก้อมีปัญหาตรงที่ รอบเครื่องตอนเดินเบา มันค้างที่ 1,500 รอบ อะ

ท่านใดพอจะมีคำแนะนำให้มั่งครับ
ตอนนี้ของผมก็เป็นเมือนกันตอนติดเครื่องใหม่ๆ รอบจะอยู่ที่ 900-1000  ถ้าเครื่องร้อนๆจะอยู่ที่ประมาณ  1300-1500 เลย  ยังไม่ทราบสาเหตุเลยครับ  รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 มีนาคม 2008 12:54:36 »

 ถ่ายรูปมีอะไรก็แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเรื่อยๆนะครับ ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า
nUn_Su
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 มีนาคม 2008 23:20:24 »

555...ใช้ดีครับ..ตอนนี้เปลี่ยนเป็นตัวที่ 3 แล้ว ใช้ปีล่ะตัว ครับ  ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้เครื่องอื่นเลย พังก็เปลี่ยนใหม่ถูกดีถูกใจ
บันทึกการเข้า

^^ มันคือ.Daihatsu Compagno อายุกว่า 60 ปี แต่ตอนนี้แรงดีไม่มีถอย ^^
สอง 111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 24 มีนาคม 2008 23:23:45 »

555...ใช้ดีครับ..ตอนนี้เปลี่ยนเป็นตัวที่ 3 แล้ว ใช้ปีล่ะตัว ครับ  ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้เครื่องอื่นเลย พังก็เปลี่ยนใหม่ถูกดีถูกใจ

ตกลงดีหรือไม่ดีอะคราบ เปลี่ยนปีละเครื่องอะ (วางกี่ตังค์อะคราบ)
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 มีนาคม 2008 07:17:02 »

555...ใช้ดีครับ..ตอนนี้เปลี่ยนเป็นตัวที่ 3 แล้ว ใช้ปีล่ะตัว ครับ  ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้เครื่องอื่นเลย พังก็เปลี่ยนใหม่ถูกดีถูกใจ

ตกลงดีหรือไม่ดีอะคราบ เปลี่ยนปีละเครื่องอะ (วางกี่ตังค์อะคราบ)


ตอบแทนนะครับ 
- ตกลงดีหรือไม่ดีอะคราบ
    ดีและมันแน่นอน คิๆ

- เปลี่ยนปีละเครื่องอะ
     เท่าที่ทราบปีละเครื่องเนี่ย แรงกว่าเดิมทุกปีครับ 55

อะไหล่เทอร์โบ ผมก้อเอามาจากน้าเขาครับ
ใครอยากฟังเสียงกั้นห้องเวสเกต กะท่อยิงตรง 4E FTE ต้องไปฟังเสียงรถน้านัน
แต่ไกลหน่อยเน้อ ไปถึงสระบุรี กะ ลพบุรีโน่นจร้า

บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
oa_aeclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122


สุดๆเลย 200.............ตังค์ในเป๋า


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 มีนาคม 2008 08:24:45 »

 
อ้างถึง
ใครอยากฟังเสียงกั้นห้องเวสเกต กะท่อยิงตรง 4E FTE ต้องไปฟังเสียงรถน้านัน
แต่ไกลหน่อยเน้อ ไปถึงสระบุรี กะ ลพบุรีโน่นจร้า
อ้างถึง
ของผมก็กั้นห้อง ยิงตรงแต่มีพักแลสปลายอยู่ 1 อิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!