AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 07:43:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถผม EE101 ครับ เป็นพวงมาลัยธรรมดา อยากเปลี่ยนเป็นพาวเวอร์ต้องทำไงครับ  (อ่าน 5350 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 03:09:01 »

ใครพอมีรูปบ้าง ผมก้ยังธรรมดาอยู่ หนักเป้นบ้าเลย แถว รามอินทรา มีปะ ร้านทำดีๆ ราคาด้วยนะ
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 11:33:18 »

สาวกพาวเย่อมีหลายท่านเหมือนกันแฮะ

ของผมก้อเย่อเหมือนกัน แต่ไม่คิดเปลี่ยนอะ
ชอบแบบหนักๆ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 13:11:22 »

สาวกพาวเย่อมีหลายท่านเหมือนกันแฮะ

ของผมก้อเย่อเหมือนกัน แต่ไม่คิดเปลี่ยนอะ
ชอบแบบหนักๆ
ผมว่าบางที หนักๆก็ดีนะ ขับเร็วๆไม่ต้องกลัวรถ สปัด
บันทึกการเข้า

mumk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 15:13:33 »

ไปซื้อของมาละทั้งหมด 3300 แพงไปเปล่าไม่รู้
บันทึกการเข้า
samurai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 16:27:11 »

ต้องมีสายเวคคั่ม ตรงปั๊มปั่นเพาว์เวอร์ อีก2 เส้นนะครับ  ตอนซื้อจะไม่มีมาให้ หรือโดนตัดขาด  ช่างส่วนมากจะเอาสายยางมาต่อถึงกันเลย ผมดูแล้วมันไม่เหมือนของแท้เดิม ก็เลยไปเดินดู สายเดิมอีกรอบ  เด็กที่ร้านบอกว่า เอาสายเวคคั่มเหรอพี่ เอาไหมถอดขายให้  ขอ 500 บาท ละกัน ทำเองก็ไม่เหมือนนะพี่   เลยต้องยอมกัดฟันให้มันไป   อิอิอิ เหมือนของแท้ออกจากศูนย์เลย 
บันทึกการเข้า
mumk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 22:00:28 »

ติดตรงไหนหรอครับ สายแวคคั่มนะครับ
แล้วถ้าไม่ติดเป็นอะไรมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 เมษายน 2008 01:07:41 »

อะฮ่าผมเคลียร์เลย ว่าทำไมรถผมเพิ่งมือ 2 ซื้อEE101 เหมือนกันไหงมันเลี้ยวง่ายจัง เจ้าของ
เก่าเข้าเปลี่ยนมาเเล้วอืมดีจริง
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2008 20:05:27 »

แรคไฟฟ้ากับธรรมดาเป็นยังไงหรอครับ
ต่างกันยังไงครับ

แรคไฟฟ้ามันจะเอาความเร็วมาปรับหน่วง ไม่ได้ปรับหน่วงตามรอบเครื่องแบบแรคธรรมดา งงมะ ไม่งงนะ อิอิ

ปล. เวลารถติดหรือจอดอยู่กับที่นะ พวงมาลัยจะเบาก่าแบบแรคธรรมดา Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2008 20:11:07 »

วาง เครื่อง ใหม่เลยครับ แล้ว จะมี คอมแอร์ใหม่  กับพวงมาลัย พาวเวอร์ แถม มาแบบ ผม  อิอิ
บันทึกการเข้า
nok__4E
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2008 20:51:55 »

เชียงกงบางใหญ่นะตั้งแต่สะพานข้ามคลองบางใหญ่มาจนถึงสะพานข้ามคลองบางม่วง(ถ.กาญจนาภิเษกขาเข้า)มีตั้งสองร้านแน่ะ ลองไปดูนะ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!