AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 20:38:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง4a ตัวชดเชยรอบเดินเบาเกียร์ออโต้  (อ่าน 20172 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
naijijo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 มกราคม 2011 15:07:21 »

ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อยัง
ผมก็เป็นครับ  7a เหมือนกัน พอล้างปีกฝีเสื้อก็เครื่องเดินเรียบ อาการรอบตกหายไป ใช้ไปสัก พักก็เป็นอีกครับ

ผมละปวดหัวเพราะช่างเจ้าของอุ่ยังบอกว่าไม่รู้
บันทึกการเข้า

ParchaBoard ThaiDarkSide  http://www.thaidarkside.com   Computer Forum
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 มกราคม 2011 18:16:12 »

ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อยัง
ผมก็เป็นครับ  7a เหมือนกัน พอล้างปีกฝีเสื้อก็เครื่องเดินเรียบ อาการรอบตกหายไป ใช้ไปสัก พักก็เป็นอีกครับ

ผมละปวดหัวเพราะช่างเจ้าของอุ่ยังบอกว่าไม่รู้
ลิ้นปีกผีเสื้อ(ผมเรียกลิ้นเร่ง) ล้างไปเถอะ มันไม่สำคัญเท่า ล้างมอเตอร์เดินเบา หรือISCVให้สะอาดและหมุนคล่องฯ ตัวนึ้ควบคุมรอบเดินเบาทั้งหลาย ชดเชยแอร์ แล้ต้องตั้งลิ้นให้ปิดสนิทไม่ให้ลมผ่าน มันถึงเสถียน  ทำแล้วจบ ผมเล่นกะมันจนเสถียนแล้ว ถึงเข้าใจว่า ISCV สำคัญกว่าลิ้นอีก
และ ห้ามตั้งน๊อตไปยันคันเร่งเพื่อให้ลิ้นเปิดนิดฯเด็ดขาด ช่างมักจะใช้วิธีนี้เพื่อให้รอบเครื่องสูงขึ้น แต่ใช้ไปสักพัก ก็ตกเหมือนเดิม เพราะISCVมันไม่ทำงาน มันจะทำงานเมื่อลิ้นปิดสนิทเท่านั้น หลายคนพลาดจุดนี้
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 มกราคม 2011 18:21:36 »

มีภาพประกอบน่าจะดีมาหาความรู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 มกราคม 2011 18:27:54 »

ล้างแบบนี้ใช้ไหมครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0
ว่าจะลองดูมั่งยังไม่ได้ลองสักที ตอนนี้้ใช้วิธีขันสกูตัวคันเร่งอยู่เหมือนกัน

แล้วล้างวิธีนี้พอไหวไหมครับ ดูแล้วง่ายดี http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=57149.0
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 เมษายน 2011 22:58:52 »

ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อยัง
ผมก็เป็นครับ  7a เหมือนกัน พอล้างปีกฝีเสื้อก็เครื่องเดินเรียบ อาการรอบตกหายไป ใช้ไปสัก พักก็เป็นอีกครับ

ผมละปวดหัวเพราะช่างเจ้าของอุ่ยังบอกว่าไม่รู้
ลิ้นปีกผีเสื้อ(ผมเรียกลิ้นเร่ง) ล้างไปเถอะ มันไม่สำคัญเท่า ล้างมอเตอร์เดินเบา หรือISCVให้สะอาดและหมุนคล่องฯ ตัวนึ้ควบคุมรอบเดินเบาทั้งหลาย ชดเชยแอร์ แล้ต้องตั้งลิ้นให้ปิดสนิทไม่ให้ลมผ่าน มันถึงเสถียน  ทำแล้วจบ ผมเล่นกะมันจนเสถียนแล้ว ถึงเข้าใจว่า ISCV สำคัญกว่าลิ้นอีก
และ ห้ามตั้งน๊อตไปยันคันเร่งเพื่อให้ลิ้นเปิดนิดฯเด็ดขาด ช่างมักจะใช้วิธีนี้เพื่อให้รอบเครื่องสูงขึ้น แต่ใช้ไปสักพัก ก็ตกเหมือนเดิม เพราะISCVมันไม่ทำงาน มันจะทำงานเมื่อลิ้นปิดสนิทเท่านั้น หลายคนพลาดจุดนี้
เยี่ยมเลยท่าน จดๆ อ่านหนังสือ สุดยอด
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!