AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 08:36:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำในหม้อน้ำเปลี่ยนไป ขอความช่วยเหลือเพิ่มครับ (เปลี่ยนฝาสูบจะหายไหมครับ)  (อ่าน 9431 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 12:40:56 »

ต่อครับ

ขอบคุณพี่ๆ New.  [[Badd]]    jo/jo   Handyman  ทุกท่านนะครับ  ที่ให้คำปรึกษา

เรื่องเดิมจากที่ทุกท่านให้คำแนะนำครับ
ล้างระบบใหม่หมดแล้วครับ  ทุกอย่าง  น้ำ  น้ำมันเครื่อง  และก็ยังเป็นอยู่ครับ

มีอาการเดินเครื่องเปิดฝาหม้อน้ำดู  มีฟองอากาศครับ  พี่ที่ทำงานบอกว่ามีแรงอัดเข้ามาที่ระบบน้ำครับ
มีคราบสีน้ำตาลๆ ดำๆ แต่มันก็ไม่ถึงกลับลื่นมาก (ดูของพี่ที่ฝาโก่ง  เป็นน้ำมันดำลื่น ที่พักน้ำสีชาเลย)
น้ำหายครับแต่ไม่มากมายนัก เพิ่งวิ่งไป 500 โล (ในพักเต็มตลอด ยังสงสัยว่ามันไม่ดูดมาเองหรือ!)
น้ำมันเครื่องพึ่งเติมใหม่ก็เลยยังไม่ลด (ไม่มีน้ำปน) พักไม่มีคราบน้ำมัน  แรงก็ดีกว่ามั้งครับ
แต่รอบเครื่องสูงครับกว่าจะเปลี่ยนเกียร์  ลากน่าดูครับ  ตอนเชนเกียร์แซงถึง5800รอบเลย
ไม่เคยถึงมาก่อนกลัวไม่ตัดด้วยตอนเหยียบ (มันจะขีดแดงแล้วนะนั้น)

เร่งมากก็มีฟองมาก  คราบดำมาตลอดครับ  อาการยังคงต้องเสียตังค์เป็นแน่ 
ไม่ทราบว่าเปิดอีกทีก็ต้องเปลี่ยนปะเก็นด้วยไหมครับ  อาจลองปาดครับ
อู่ก็เคยรักกันดี  ตอนนี้บอกให้ลองใช้เก็บข้อมูลไปก่อน (ทั้งที่เห็นๆกันอยู่)
ค่าแรงเก็บใหม่แน่ถ้าทิ้งระยะ (คงประเด็นนี้เป็นแน่)
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 13:59:34 »

ถังพักเต็มเพราะน้ำถูกดันจากหม้อน้ำออกมาครับ
ถ้าเติมเต็มทั้งหม้อน้ำและกระป๋องพักน้ำ
แล้วเร่งเครื่องดูจะมีน้ำพุ่งออกมาจากท่อน้ำล้นเลยครับ

กลับไปให้ช่างแก้งานดีกว่า อย่างน้อยค่าแรงก็น่าจะถูกลงบ้างครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 14:20:53 »

เข้าใจว่าจะเปนน้ำมันเกียร์ซะละมั้งครับ
ผมไม่แน่ใจนะ ว่ามันมีท่อต่อเข้าหม้อน้ำรึป่าวเพื่อลดความร้อนน้ำมันเกียร์
เพราะรู้สึกหม้อน้ำเกียร์ธรรมดากับออโตจะไม่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 14:58:28 »

คราบน้ำมันที่ว่าอาจเป็นขี้แก๊สในหม้อต้มที่ปะปนออกมากับน้ำในระบบหล่อเย็น (ที่ส่วนหนึ่งไหลเข้า-ออกหม้อต้ม)...น่าจะลองเช็คสภาพความสมบูรณ์ของแผ่นไดอะแฟรมหรือผ้าหม้อต้มที่กั้นกลางระหว่างน้ำกับแก๊สด้วยครับ...ส่วนน้ำที่หายไปจากระบบส่วนหนึ่งอาจเป็นไปได้ว่าตอนติดตั้งแก๊สช่างไม่ได้เติมน้ำเพิ่มเข้าไปให้เต็มหรือไม่ได้ไล่ลมออกจนหมด (ซึ่งก็คงเป็นไปได้ยากเพราะน่าจะเป็นตั้งแต่ติดแก๊สใหม่ ๆ) หรือท่อน้ำรั่วเป็นตามด หรือไม่ก็เข็มรัดรัดท่อน้ำทุกจุดอาจมีตัวใดตัวหนึ่งคลายตัว...ยังไงลองเช็คดูนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 มีนาคม 2008 15:08:40 โดย Ralphy » บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 18:27:35 »

ถังพักเต็มเพราะน้ำถูกดันจากหม้อน้ำออกมาครับ
ถ้าเติมเต็มทั้งหม้อน้ำและกระป๋องพักน้ำ
แล้วเร่งเครื่องดูจะมีน้ำพุ่งออกมาจากท่อน้ำล้นเลยครับ

กลับไปให้ช่างแก้งานดีกว่า อย่างน้อยค่าแรงก็น่าจะถูกลงบ้างครับ



รับทราบครับ   ร้านบอกให้ใช้ไปก่อนนะครับ  แล้วค่อยแจ้งผลการใช้งานครับ

น้ำในหม้อน้ำลดลง  ในหม้อพักเต็มตลอดครับ 
แต่พอแต่ที่หม้อน้ำเต็มๆ ใช้งานร้อนๆ  มันดันออกไปที่พักครับ  ล้นๆ เลยครับ
สงสัยว่าเวลาในหม้อลดลงมาก  ทำไมมันไม่ดูดกลับเข้าไปครับพี่

เข้าใจว่าจะเปนน้ำมันเกียร์ซะละมั้งครับ
ผมไม่แน่ใจนะ ว่ามันมีท่อต่อเข้าหม้อน้ำรึป่าวเพื่อลดความร้อนน้ำมันเกียร์
เพราะรู้สึกหม้อน้ำเกียร์ธรรมดากับออโตจะไม่เหมือนกัน

มีออยเกียร์เข้าที่หม้อน้ำ  แต่ผมพึ่งทำมาครับ  หม้อน้ำออยเกียร์ไม่รั่วครับ  แต่เดี๋ยวเช็คอีกทีครับพี่

คราบน้ำมันที่ว่าอาจเป็นขี้แก๊สในหม้อต้มที่ปะปนออกมากับน้ำในระบบหล่อเย็น (ที่ส่วนหนึ่งไหลเข้า-ออกหม้อต้ม)...น่าจะลองเช็คสภาพความสมบูรณ์ของแผ่นไดอะแฟรมหรือผ้าหม้อต้มที่กั้นกลางระหว่างน้ำกับแก๊สด้วยครับ...ส่วนน้ำที่หายไปจากระบบส่วนหนึ่งอาจเป็นไปได้ว่าตอนติดตั้งแก๊สช่างไม่ได้เติมน้ำเพิ่มเข้าไปให้เต็มหรือไม่ได้ไล่ลมออกจนหมด (ซึ่งก็คงเป็นไปได้ยากเพราะน่าจะเป็นตั้งแต่ติดแก๊สใหม่ ๆ) หรือท่อน้ำรั่วเป็นตามด หรือไม่ก็เข็มรัดรัดท่อน้ำทุกจุดอาจมีตัวใดตัวหนึ่งคลายตัว...ยังไงลองเช็คดูนะครับ

ก็เป็นอีกประเด็นครับ  ผมก็หวั่นใจผ้าหม้อต้มอยู่เช่นกัน  แต่ว่ามันพึ่งติดมา 5 เดือนครับ
ครับจะลองไล่ระบบหม้อน้ำใหม่ดูครับ  อาการใช้น้ำมันเป็น  แก๊สก็เป็น
ว่าแต่ถ้าผ้าหม้อต้มมีปัญหาจะมีอาการแบบไหนบ้างครับ
จะมีแรงดันแก๊สเข้าที่ระบบน้ำ  หรือว่าน้ำจะแทรกเข้ามิกซ์แทนแก๊สครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 มีนาคม 2008 18:47:01 โดย surachat_pea » บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 19:17:06 »

รับทราบครับ   ร้านบอกให้ใช้ไปก่อนนะครับ  แล้วค่อยแจ้งผลการใช้งานครับ

น้ำในหม้อน้ำลดลง  ในหม้อพักเต็มตลอดครับ 
แต่พอแต่ที่หม้อน้ำเต็มๆ ใช้งานร้อนๆ  มันดันออกไปที่พักครับ  ล้นๆ เลยครับ
สงสัยว่าเวลาในหม้อลดลงมาก  ทำไมมันไม่ดูดกลับเข้าไปครับพี่

ดันออกกระป๋องพักน้ำ เพราะฟองอากาศที่รั่วดันน้ำออกมาครับ
และน้ำจะไม่ดูดกลับเพราะมีอากาศอยู่ในหม้อน้ำ
ตัดการเชื่อมต่อระหว่างหม้อน้ำกับกระป๋องพักน้ำครับ

ดังนั้นเวลาเช็คน้ำหล่อเย็นควรเช็คที่หม้อน้ำด้วย อย่าเช็คที่กระป๋องพักน้ำอย่างเดียว
เพราะถ้าน้ำในหม้อน้ำขาด มีอากาศอยู่ภายใน อากาศจะตัดการเชื่อมต่อระหว่างหม้อน้ำ
กับกระป๋องพักน้ำ ระดับน้ำในกระป๋องพักจะนิ่ง ทำให้ดูเหมือนว่าน้ำยังเต็มอยู่ตลอดครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 19:48:29 »

เอ้าช่วยกันดูซิจะจบมั้ยคันนี้ 555

บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 20:08:42 »

รับทราบครับ   ร้านบอกให้ใช้ไปก่อนนะครับ  แล้วค่อยแจ้งผลการใช้งานครับ

น้ำในหม้อน้ำลดลง  ในหม้อพักเต็มตลอดครับ 
แต่พอแต่ที่หม้อน้ำเต็มๆ ใช้งานร้อนๆ  มันดันออกไปที่พักครับ  ล้นๆ เลยครับ
สงสัยว่าเวลาในหม้อลดลงมาก  ทำไมมันไม่ดูดกลับเข้าไปครับพี่

ดันออกกระป๋องพักน้ำ เพราะฟองอากาศที่รั่วดันน้ำออกมาครับ
และน้ำจะไม่ดูดกลับเพราะมีอากาศอยู่ในหม้อน้ำ
ตัดการเชื่อมต่อระหว่างหม้อน้ำกับกระป๋องพักน้ำครับ

ดังนั้นเวลาเช็คน้ำหล่อเย็นควรเช็คที่หม้อน้ำด้วย อย่าเช็คที่กระป๋องพักน้ำอย่างเดียว
เพราะถ้าน้ำในหม้อน้ำขาด มีอากาศอยู่ภายใน อากาศจะตัดการเชื่อมต่อระหว่างหม้อน้ำ
กับกระป๋องพักน้ำ ระดับน้ำในกระป๋องพักจะนิ่ง ทำให้ดูเหมือนว่าน้ำยังเต็มอยู่ตลอดครับ

รับทราบ  เคลียร์ข้อข้องใจไปอีก1ครับ


เอ้าช่วยกันดูซิจะจบมั้ยคันนี้ 555

ฮ่าๆ  อยากจบเหมือนกันครับพี่  กำลังรวบรวมข้อมูลเท่าที่ได้  ไปหาสาเหตุต่อครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 มีนาคม 2008 20:11:05 โดย surachat_pea » บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 เมษายน 2008 09:37:24 »

สู้...สู้...สู้ ครับ เอาใจช่วยครับ เต้น เต้น
บันทึกการเข้า

khan_ae++101++
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 เมษายน 2008 14:26:05 »

อ้างถึง
ก็เป็นอีกประเด็นครับ  ผมก็หวั่นใจผ้าหม้อต้มอยู่เช่นกัน  แต่ว่ามันพึ่งติดมา 5 เดือนครับ
ครับจะลองไล่ระบบหม้อน้ำใหม่ดูครับ  อาการใช้น้ำมันเป็น  แก๊สก็เป็น
ว่าแต่ถ้าผ้าหม้อต้มมีปัญหาจะมีอาการแบบไหนบ้างครับ
จะมีแรงดันแก๊สเข้าที่ระบบน้ำ  หรือว่าน้ำจะแทรกเข้ามิกซ์แทนแก๊สครับ


ที่ผมเคยเจอผ้าหม้อต้มถ้า มีปัญหารอบเดินเบาจะกระพือครับจูนยังไงก็ไม่นิ่งแล้ววิ่งค่อยไม่ออกครับมันจะรู้สึกตื้อๆ
ขอให้หายไวไวนะครับเอาใจช่วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 เมษายน 2008 14:29:34 โดย khan_ae++101++ » บันทึกการเข้า

ช้าก่อน!!! ท่านผู้เจริญแล้ว........................
เค้าว่ากันว่า รถแรงอยู่อู่.........แล้วรถกรูไม่แรงเสีอกไปอยู่กับเค้าทำไม???แสรดดดดด
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 02 เมษายน 2008 15:12:25 »

ยังคงหาสาเหตุเพื่อแก้ไขต่อไป  ฮ่าฮ่า  กำลังใจเพียบ
เจ้าตัวโคตรท้อ  เมียถามตลอด  ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 03 เมษายน 2008 15:37:41 »

  เข้ามาหาความรู้ ดูหน่อย คับ อิอิ
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 04 เมษายน 2008 11:15:03 »

ตัดสินใจสุดท้ายอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
hs0mvu
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 04 เมษายน 2008 17:51:05 »

ฟันธงฝาสูบโก่ง  ปาดฝาเปลี่ยนปะเก็น อาการที่จะตามมาจคือ
เร่งไม่ออก , ผมเคยเกิดปัญหานี้เหมือนกัน และต้องเปลี่ยนแหวนลูกสูบ ใช้ได้อีก 1 ปี กินน้ำมันเครื่อง
ตอนนี้เติมน้ำมันเครื่องอย่างเคียว ไม่ต้องถ่าย กำลังจะเปลี่ยนเครื่อง 1600 cc
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 04 เมษายน 2008 23:17:17 »

ฟันธงฝาสูบโก่ง  ปาดฝาเปลี่ยนปะเก็น อาการที่จะตามมาจคือ
เร่งไม่ออก , ผมเคยเกิดปัญหานี้เหมือนกัน และต้องเปลี่ยนแหวนลูกสูบ ใช้ได้อีก 1 ปี กินน้ำมันเครื่อง
ตอนนี้เติมน้ำมันเครื่องอย่างเคียว ไม่ต้องถ่าย กำลังจะเปลี่ยนเครื่อง 1600 cc


วัดแล้วมันไม่โก่งนะครับ  แต่ว่างวดนี้ไม่หาฝามาเปลี่ยนก็คงให้ปาดแล้ว
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
mamamax
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 04 เมษายน 2008 23:18:28 »

อาการเป็นเหมือนกันเลยครับ กินน้ำมันเครื่อง  มีฟองอากาศในหม้อน้ำ  น้ำดันทิ้ง  แต่ผมก็ใช้มันมา4เดือนแล้ววิ่งไปประมาณ4หมื่อนกว่าโลก็ไม่พังซักที 4e fe+lpg ไม่ได้แตะน้ำมันเลยเรพาะถังเหมือนจะรั่วเลยไม่ได้เติมน้ำมันเลยเหอๆ  น้ำ+น้ำมันเครื่องไม่ขาดผมว่าไม่พังง่ายๆนะ   ผมคิดว่าอย่าซ่อมต่อเลยครับเก็บเงินเปลี่ยนเครื่องเนียนๆจะประหยัดกว่า(ความเห็นส่วนตัวนะครับ)
ของผมท่อน้ำบวมด้วยตอนแรกบวมด้านบนผมก็เปลี่ยนแต่ด้านบน  พอเปลี่ยนได้ซัก2วันด้านล่างก็บวมเหอๆก็จัดไป ว่าจะไม่ซ่อมแล้วน้าอดสงสารมันไม่ได้เหอๆ  รอให้มันลาสังขารด้วยตัวมันเองดีกว่า
บันทึกการเข้า

จะพยายามยื้อชีวิต  ให้นานที่สุด
tuey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 05 เมษายน 2008 00:25:08 »

อาการนี้ผมก็เป็นครับตอนนี้ก็ยังแก้ไม่หายที่เปลี่ยนไปก็มีฝาหม้อน้ำ(แท้)ปะเก็นฝาสูบ  ปาดฝาสูบ  เปลี่ยนตาน้ำ  เปลี่ยนวาล์วน้ำ  เปลี่ยนปั๊มน้ำ  เปลี่ยนท่อน้ำทั้งบน-ล่างและหลังเครื่อง  รวมทั้งเปลี่ยนหม้อต้มก็ยังไม่หายต่อไปก็รอเปลี่ยนเครื่องแล้วล่ะครับ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ผมก็ขับ AE
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 เมษายน 2008 17:50:18 »

อาการนี้ผมก็เป็นครับตอนนี้ก็ยังแก้ไม่หายที่เปลี่ยนไปก็มีฝาหม้อน้ำ(แท้)ปะเก็นฝาสูบ  ปาดฝาสูบ  เปลี่ยนตาน้ำ  เปลี่ยนวาล์วน้ำ  เปลี่ยนปั๊มน้ำ  เปลี่ยนท่อน้ำทั้งบน-ล่างและหลังเครื่อง  รวมทั้งเปลี่ยนหม้อต้มก็ยังไม่หายต่อไปก็รอเปลี่ยนเครื่องแล้วล่ะครับ ยกธงขาว

แนวทางที่กำลังจะทำทั้งนั้นเลย  หยองเลยเจิแบบนี้
อาการเป็นเหมือนกันเลยครับ กินน้ำมันเครื่อง  มีฟองอากาศในหม้อน้ำ  น้ำดันทิ้ง  แต่ผมก็ใช้มันมา4เดือนแล้ววิ่งไปประมาณ4หมื่อนกว่าโลก็ไม่พังซักที 4e fe+lpg ไม่ได้แตะน้ำมันเลยเรพาะถังเหมือนจะรั่วเลยไม่ได้เติมน้ำมันเลยเหอๆ  น้ำ+น้ำมันเครื่องไม่ขาดผมว่าไม่พังง่ายๆนะ   ผมคิดว่าอย่าซ่อมต่อเลยครับเก็บเงินเปลี่ยนเครื่องเนียนๆจะประหยัดกว่า(ความเห็นส่วนตัวนะครับ)
ของผมท่อน้ำบวมด้วยตอนแรกบวมด้านบนผมก็เปลี่ยนแต่ด้านบน  พอเปลี่ยนได้ซัก2วันด้านล่างก็บวมเหอๆก็จัดไป ว่าจะไม่ซ่อมแล้วน้าอดสงสารมันไม่ได้เหอๆ  รอให้มันลาสังขารด้วยตัวมันเองดีกว่า

สงสัยต้องใช้อย่างนี้ละมั้ง  ถ้าซ่อมไม่จบก็ไม่อยากดันทุรังทำ  อ่านแล้วท้อที่จะซ่อมเลย

ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 05 เมษายน 2008 19:50:00 »

เอาใจช่วยครับ ขอให้กลับมาดีดังเดิมนะครับ
บันทึกการเข้า


หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!