AE. Racing Club
19 ตุลาคม 2024 17:27:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบรคมันล็อคอ่า......ทำยังไง  (อ่าน 1686 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 26 มีนาคม 2008 23:19:21 »

คือรถเพื่อนฟาร์ที่ใช้อยู่ที่นี่คือ Misubishi GTO

ขับไปซักพักพออุณหภูมิในห้องเครื่องเริ่มสูงขึ้น

คาลิปเปอร์เบรคมันล็อคหมดเลย4ล้อ ล็อคหนึบเลย......

ต้องเปิดฝากระโปรงรอ ให้หม้อลมมันเย็นลง

แล้วจะมีเสียงดังแต๊ก ออกมาจากหม้อลม แล้วคาลิปเปอร์ก็จะคลาย ขับต่อได้

แต่ถ้ามันร้อนขึ้นอีก ก็ต้องพักอีก

ฟาร์เลยเอาน้ำเย็น ราดหม้อลมให้มันเย็นเร็วขึ้น แล้วก้คลายน็อต ตั้งเบรคหน่อยนึง

อยากรู้ว่า ต้นเหตุที่แท้จริงมันอยู่ครงไหนของหม้อลม หรืออะไรยังไง ต้องทำไง

เบื่อกะการต้องมุดไปตั้งขาเบรคทั้งชุดไทยแล้วววววว
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มีนาคม 2008 23:57:44 »

จำไม่ได้แล้วว่ามันเรียกว่าอะไร รถโจ Zest เคยเป็น แต่ตอนนี้โจไปสัมนา เด๋วโทรถามแล้วจะมาบอกให้นะ

อาการคล้าย ๆ กันเลย วิ่ง ๆ ไป เบรคติดต้องรอเย็น เหมือนปั้มบนเป็นอะไรซักอย่าง

รถเปลี่ยนปั้มมารึป่าว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2008 00:00:33 โดย [[Badd]] » บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มีนาคม 2008 00:18:28 »

สาเหตุมาจากหลายทางครับ
ปั๊มบนก็มีส่วน

ยังงัยลองศึกษาข้อมูลของระบบนี้ดูครับ หลักการเดียวกัน
http://www.lowestpricetrafficschool.com/handbooks/cdl/en/5/1
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มีนาคม 2008 09:25:40 »

สาเหตุมาจากหลายทางครับ
ปั๊มบนก็มีส่วน

ยังงัยลองศึกษาข้อมูลของระบบนี้ดูครับ หลักการเดียวกัน
http://www.lowestpricetrafficschool.com/handbooks/cdl/en/5/1
ขอบคุณก๊าบ

จำไม่ได้แล้วว่ามันเรียกว่าอะไร รถโจ Zest เคยเป็น แต่ตอนนี้โจไปสัมนา เด๋วโทรถามแล้วจะมาบอกให้นะ

อาการคล้าย ๆ กันเลย วิ่ง ๆ ไป เบรคติดต้องรอเย็น เหมือนปั้มบนเป็นอะไรซักอย่าง

รถเปลี่ยนปั้มมารึป่าว
อย่าลืมนะพี่แบต
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มีนาคม 2008 10:11:40 »

เปลี่ยน หม้อลมเลย แบบนี้ เคยเป็นเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!