AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 01:31:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2 ท่อนี้ต่อกับอะไร  (อ่าน 2743 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
h jza31
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มีนาคม 2008 21:50:20 »

ผู้รู้ชวยบอกกที
บันทึกการเข้า
h jza31
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มีนาคม 2008 21:52:02 »

บันทึกการเข้า
[NoN@NympH]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


เงียบ ๆ ไว้เหอะ........... !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มีนาคม 2008 22:17:20 »

ต่อ วน เอาเลยคับ
บันทึกการเข้า

อะไร ไม่ว่า อย่าดี แต่พูด . . .




http://www.aeracingclub.net/forums/inde
Nui Pranakorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 857



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มีนาคม 2008 22:33:10 »

ต่อเข้าหม้อลมเบรคครับ ทั้งสองท่อเลย
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 00:39:16 »

เครื่องตัวใหน เคยวางในบอดี้ใหนครับ

เอาคร่าวๆก่อนครับ
น่าจะต่อเข้ากับตัวปั่นพวงมาลัยเพาเวอร์ 1 ท่อ ออกจากตัวปั่นพวงมาลัยเพาเวอร์ก็วนไปที่แร็ค
แล้วจากท่อกลับที่แร๊ค เอามาเข้าอีกท่อครับ มันจะลดแรงดันในระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ลง
ช่วยให้ที่รอบสูงๆ พวงมาลัยจะไม่เบาจนเกินไป
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
assi
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 08:13:13 »

ต่อเข้าหม้อลมเบรคครับ
บันทึกการเข้า

Corolla '80 Club
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 08:56:28 »

เข้าหม้อลมเบรค ทั้ง 2 ท่อเลยครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 14:07:15 »

จับมารวมกัน ด้วย 3 ทาง แล้ว เข้าที่หม้อลมเบรค ครับ  อย่าอุด นะครับ
บันทึกการเข้า
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 15:40:52 »

จับมารวมกัน ด้วย 3 ทาง แล้ว เข้าที่หม้อลมเบรค ครับ  อย่าอุด นะครับ
ตามนี้เลยด้วยครับ
บันทึกการเข้า
jo86
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


http://www.tigertempletours.com/


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 18:09:03 »

ต่อเข้ากับหม้อลมเบรคทั้ง 2 ท่อ แต่ไม่ควรจับรวมกันต่อเข้ากับ 3 ทาง (เคยลองมาแล้วไม่ดีเท่าทีควร) ควรจะต่อให้ตรงตามสเปคเค้าคับ หม้อลมเบรคของฝาดำหาไม่ยาก
ลองหาดูคับ (มีเครื่องเข้ามา หม้อลมก็ต้องมีมาด้วย) แนะนำคับ จะได้ไม่เสียหลายหน (เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย) บาย
บันทึกการเข้า

h jza31
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 21:27:53 »

ต่อเข้ากับหม้อลมเบรคทั้ง 2 ท่อ แต่ไม่ควรจับรวมกันต่อเข้ากับ 3 ทาง (เคยลองมาแล้วไม่ดีเท่าทีควร) ควรจะต่อให้ตรงตามสเปคเค้าคับ หม้อลมเบรคของฝาดำหาไม่ยาก
ลองหาดูคับ (มีเครื่องเข้ามา หม้อลมก็ต้องมีมาด้วย) แนะนำคับ จะได้ไม่เสียหลายหน (เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย)

                      คับแสดงว่าหม้อลมของฝาดำมันมี ท่อเหลอคับ[/URL][/img]ตามรูป
บันทึกการเข้า
h jza31
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 21:41:09 »

URL=http://imageshack.us][/URL]
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 21:52:42 »

ก็ ลองหา หม้อลม ตามสเป็คก็ได้ครับ ตามที่ คุณ Jo86 แนะนำ   แต่ถ้าหาไม่ได้ ยังไงก็ ต้องรวม ครับ  ที่สำคัญ คือ อย่าอุด ครับ
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 22:32:53 »

ต้องใช้หม้อลมแท้ของฝาดำคับ   จะมีช่องเสียบ  2  รู   แท้ตรงรุ่นแต่.................หายากมาก
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 เมษายน 2008 07:54:28 »

ต้องใช้หม้อลมแท้ของฝาดำคับ   จะมีช่องเสียบ  2  รู   แท้ตรงรุ่นแต่.................หายากมาก


มันเป็นชั้นเดียว แต่มีหม้อพักลม  ผมเจอมา 10 กว่าใบ น้าสนใจมัยละ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 เมษายน 2008 15:35:49 »

ต้องใช้หม้อลมแท้ของฝาดำคับ   จะมีช่องเสียบ  2  รู   แท้ตรงรุ่นแต่.................หายากมาก


มันเป็นชั้นเดียว แต่มีหม้อพักลม  ผมเจอมา 10 กว่าใบ น้าสนใจมัยละ

สน หม้อพักลม ที่มันแยก  ให้หา มาปี นึงจะสองปีละ  เมื่อไรจะได้ฟะ?   สองพอร์ท รอจนจะเน่า แล้ว  55+
บันทึกการเข้า
h jza31
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 เมษายน 2008 22:52:07 »

เป็นหม้อลมแบบนี้เปล่าคับ
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 เมษายน 2008 00:48:34 »

ต้องใช้หม้อลมแท้ของฝาดำคับ   จะมีช่องเสียบ  2  รู   แท้ตรงรุ่นแต่.................หายากมาก


มันเป็นชั้นเดียว แต่มีหม้อพักลม  ผมเจอมา 10 กว่าใบ น้าสนใจมัยละ


ถ้าเป็นแบบ  ชั้นเดียว แล้วมี 2  รู  ซ้าย / ขวา   จัดมาเลย   พวกวาง 20 v    หากันตรึม..............ขายหมดแน่ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 เมษายน 2008 00:50:49 โดย top92 4ag20v » บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!