AE. Racing Club
13 พฤศจิกายน 2024 12:43:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ราคาเครื่อง3Sประมาณเท่าไรครับ  (อ่าน 30016 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 16:32:04 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 17:08:32 »

ตอนนี้ใช่เครื่องเดิมอยู่ครับอยากวางเครื่องแต่ว่าอยากทำที่เดียวจบรบกวนขอข้อมูญขอบคุณมากมากครับ
บันทึกการเข้า
mika
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 19:38:13 »

3s-gte air  30,000
3s-gte non air 45-50000
3s-gte direct coil  60000
3s-ge 25-30000
 วางแล้วจะโมต่อไหมครับ ถ้าโมต่อแนะนำ  non air  หรือไม่ก็ direct coil ครับ สอบถามได้ครับใช้ 3s อยู่เหมือนกัน
 วางเลยครับขับสนุกครับรับรอง
บันทึกการเข้า
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 เมษายน 2008 16:35:55 »

ขอบคุณครับ ราคาวางเท่าไรครับ3S-GT
บันทึกการเข้า
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 เมษายน 2008 16:49:52 »

และวันนี้ผมได้ไมล์ขาวV20มาอยากทราบว่าติคตั่งยากไหมแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
wisisak
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 เมษายน 2008 14:35:22 »

เช็นเซอร์ท่อไอเสียซื้อได้ที่ไหน  O2อยากทราบ










บันทึกการเข้า
P.K.FX101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,834


0895509959-0850831971 กูนี่แหละ...เทพ...ระยองโซน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 เมษายน 2008 15:13:41 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Leonaidus
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2009 18:16:59 »

3s-gte air  30,000
3s-gte non air 45-50000
3s-gte direct coil  60000
3s-ge 25-30000
 วางแล้วจะโมต่อไหมครับ ถ้าโมต่อแนะนำ  non air  หรือไม่ก็ direct coil ครับ สอบถามได้ครับใช้ 3s อยู่เหมือนกัน
 วางเลยครับขับสนุกครับรับรอง
ใช้น้ำมันอยู่ หรือว่าติดเเก๊สครับ ใช้งานมีปัญหาไหมครับ
บันทึกการเข้า
Godbless EE-101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2009 03:13:29 »

3s-gte air  30,000
3s-gte non air 45-50000
3s-gte direct coil  60000
3s-ge 25-30000
 วางแล้วจะโมต่อไหมครับ ถ้าโมต่อแนะนำ  non air  หรือไม่ก็ direct coil ครับ สอบถามได้ครับใช้ 3s อยู่เหมือนกัน
 วางเลยครับขับสนุกครับรับรอง

แล้วใช้แบบไหนดีกว่ากันอ่าครับ

ถ้าใช้แบบ non air โมต่อได้ขนาดไหนอ่าครับ

แล้วถ้าใช้ air แล้วจะแรงกว่า non air หรือป่าวครับ

แล้ว direct coil ละครับต่างกันยังไงหลอครับ

รบกวนขอข้อมูลหน่อยนะครับ อยากรู้ครับ

ขอบคุงมากๆครับ
บันทึกการเข้า



คำว่ารักยากนักที่จะมอบ   คำว่าชอบนั้นมอบได้เสมอ   คำว่ารักนั้นมอบได้เพียงเธอ  คำว่าชอบนั้นมอบได้ทุกคน 5555555+
mika
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2009 19:32:46 »

ใช้น้ำมัน ครับ 95 โซฮอลก็ได้ครับ

ใช้ non air ดีกว่าครับ  ตัว air พื้นฐานเครื่องสู่ไม่ได้ครับทำต่อได้แรงไม่เท่าตัว non air ครับ ลูกสูบ เสื้อ สูบ ความคงทนจะน้อยกว่าของตัว non airแล้วถามว่าโมต่อคือ เอาเป็นว่า ทุกชิ้นส่วนมีของแต่งละกันนครับ ขึ้นอยู่กับว่าความอยากของเรามีขนาดไหนน่ะครับเครื่อง 3s-gte ทำให้ toyota ได้แช็มป์ แรลลี่โลกมาแล้ว  แบบว่า หาโบดีๆ กล่องซักใบ ก็วิ่งได้สนุกแล้วครับ
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2009 21:08:46 »

ผมใช้ 3S-GE + LPG ก็วิ่งเป็นปกติคับ
บันทึกการเข้า
Godbless EE-101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2009 23:07:23 »

ใช้น้ำมัน ครับ 95 โซฮอลก็ได้ครับ

ใช้ non air ดีกว่าครับ  ตัว air พื้นฐานเครื่องสู่ไม่ได้ครับทำต่อได้แรงไม่เท่าตัว non air ครับ ลูกสูบ เสื้อ สูบ ความคงทนจะน้อยกว่าของตัว non airแล้วถามว่าโมต่อคือ เอาเป็นว่า ทุกชิ้นส่วนมีของแต่งละกันนครับ ขึ้นอยู่กับว่าความอยากของเรามีขนาดไหนน่ะครับเครื่อง 3s-gte ทำให้ toyota ได้แช็มป์ แรลลี่โลกมาแล้ว  แบบว่า หาโบดีๆ กล่องซักใบ ก็วิ่งได้สนุกแล้วครับ

ไม่ทราบว่าเคื่รอง 3s-gte non air  กับ  3s-gte direct coil เครื่องไหนดีกว่ากันหลอครับ

รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ

ขอบคุงร่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า



คำว่ารักยากนักที่จะมอบ   คำว่าชอบนั้นมอบได้เสมอ   คำว่ารักนั้นมอบได้เพียงเธอ  คำว่าชอบนั้นมอบได้ทุกคน 5555555+
mika
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2009 19:34:17 »

ผมไม่เคยใช้ตัว directcoil ด้วยน่ะครับเลยไม่กล้ายืนยัน ครับ รอผู้รู้คนต่อไปมาตอบละกันครับ ไม่ชัวร์จริงๆ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Leonaidus
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2009 01:41:14 »

ผมใช้ 3S-GE + LPG ก็วิ่งเป็นปกติคับ

ขอบคุณครับ

รบกวนถามเพิ่มนะครับ  เเล้วโดยความรู้สึกส่วนตัวเนี่ย พี่ว่าเวลาขับ 3S-XX  เครื่องสุดรัก 
เวลาเข้าโค้งยากไหม ควบคุมลำบากจริงไหมครับ
 คำนับ
บันทึกการเข้า
enjoydriving
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 13:38:28 »

อยากได้ หัวฉีด 3s-gte non air 089-6785222
 
บันทึกการเข้า

WE DRIVE TOYOTA
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 19:15:50 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 19:30:01 »

เคยจะเอา 3S-GTE direct coil มาวางกับรถแวนที่บ้านเมื่อ 3 ปีก่อน

พอเห็นราคาเครือง+ค่าวางแล้ว กำเงินแสนนึงพอดี เลยปิดโปรเจ็คไปเลย  ไม่ผ่านการอนุมัติ อิอิ
บันทึกการเข้า

pommy^ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94


Perform by LEE RACING...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 19:45:29 »

ใช้น้ำมัน ครับ 95 โซฮอลก็ได้ครับ

ใช้ non air ดีกว่าครับ  ตัว air พื้นฐานเครื่องสู่ไม่ได้ครับทำต่อได้แรงไม่เท่าตัว non air ครับ ลูกสูบ เสื้อ สูบ ความคงทนจะน้อยกว่าของตัว non airแล้วถามว่าโมต่อคือ เอาเป็นว่า ทุกชิ้นส่วนมีของแต่งละกันนครับ ขึ้นอยู่กับว่าความอยากของเรามีขนาดไหนน่ะครับเครื่อง 3s-gte ทำให้ toyota ได้แช็มป์ แรลลี่โลกมาแล้ว  แบบว่า หาโบดีๆ กล่องซักใบ ก็วิ่งได้สนุกแล้วครับ

พี่ครับ..ขอถามหน่อยครับเพื่อเป็นการตัดสินใจที่จะวาง(แนะนำด้วยครับ)

3snonair กับ direct coil สรุปแล้วตัวไหนแรงกว่ากันและงบประมาณต่างกันมากป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ซัดยาว...by
LEE RACING...
CHAMP COMA...
ควายน้อยคอยรัก...
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 19:58:09 »

ใช้น้ำมัน ครับ 95 โซฮอลก็ได้ครับ

ใช้ non air ดีกว่าครับ  ตัว air พื้นฐานเครื่องสู่ไม่ได้ครับทำต่อได้แรงไม่เท่าตัว non air ครับ ลูกสูบ เสื้อ สูบ ความคงทนจะน้อยกว่าของตัว non airแล้วถามว่าโมต่อคือ เอาเป็นว่า ทุกชิ้นส่วนมีของแต่งละกันนครับ ขึ้นอยู่กับว่าความอยากของเรามีขนาดไหนน่ะครับเครื่อง 3s-gte ทำให้ toyota ได้แช็มป์ แรลลี่โลกมาแล้ว  แบบว่า หาโบดีๆ กล่องซักใบ ก็วิ่งได้สนุกแล้วครับ

พี่ครับ..ขอถามหน่อยครับเพื่อเป็นการตัดสินใจที่จะวาง(แนะนำด้วยครับ)

3snonair กับ direct coil สรุปแล้วตัวไหนแรงกว่ากันและงบประมาณต่างกันมากป่าวครับ
  ถ้าเปรียบเทียบ ม้า แล้ว เค้าว่ากันว่า   ตัว directcoil จะมีม้าเยอะกว่าครับ   โดนแอร์คนเล่นเยอะดี แอโฟคนเล่นน้อยคับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 19:59:25 »

เชียร์ directcoil  สุดยอด
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!