AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 13:11:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ราคาเครื่อง3Sประมาณเท่าไรครับ  (อ่าน 30034 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pommy^ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94


Perform by LEE RACING...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 20:03:42 »

เชียร์ directcoil  สุดยอด

คับพี่เก่ง...เก็บตังค์อยู่ครับ...เดี๋ยวได้ไปพร้อมกันแน่ๆ  555555
บันทึกการเข้า

ซัดยาว...by
LEE RACING...
CHAMP COMA...
ควายน้อยคอยรัก...
mika
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 21:13:55 »

ตัว directcoil ไม่เคยใช้ครับ direct coil 265 ม้า nonair 255 ครับ      ต่างกัน 10 ตัวครับ ก็น่าจะแรงกว่าแต่ราคาก็แพงกว่าหลายอยู่ครับ ผมว่ายังไงก็แล้วแต่ชอบดีกว่า อย่าลืมหาช่วงล่างดีๆ ครัชดีๆ ให้ม้ามันลงพื้นได้หมดเครื่องตัวไหนก็น่าเล่นทั้งนั้นแหละครับ แล้วก็ระวังเรื่องปั้มติ๊กด้วยนะครับ 3s มันกินน้ำมันเยอะกว่าปกติหาพวก rb26 หรือ walbro มาใส่ทีเดียวให้จบๆไปเลยครับ จะได้ขับแล้วสบายใจ อย่างอื่นรอเซียนๆมาตอบต่อละกันครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 21:20:21 »

คำนับ คำนับ
อ้าว  7a พังไปแล้วหรอ..
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 00:14:33 »

เซอวิสยากโคตะระนะจ๊ะ ช่างนี้บ่นอุบเลย เอิ้กๆ
บันทึกการเข้า

มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 10:01:19 »

ผมใช้ 3S-GE + LPG ก็วิ่งเป็นปกติคับ
รบกวนสอบถามนะครับ
LPG ระบบไหนครับ
ตอนวางเครื่องต้องตัดต่อเพลารึปล่าวครับ หรือเทียบเพลาเอา แล้วถ้าเทียบใช้เพลาของอะไรครับ
แล้วต้องแปลงอะไรบ้างครับ รถผม 101 4afe
ช่วงล่างต้องทำอะไรเพิ่มบ้างครับ
ขอบคุณครับ พอดีกำลังเก็บตังค์วางเครื่องตัวนี้อยู่ครับ เลยขอศึกษาข้อมูลจากคนที่เคยใช้อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 10:30:42 »

3S-GE ไอดีกลมมันมีเกียร์2แบบ เพลาเล็กกับเพลาใหญ่ถ้าเพลาเล็กหาเทียบไม่ยากมากแต่เพลาใหญ่หาเทียบยา่กมากครับ

แปลงแท่นเครื่อง4จุดครับ

ช่วงล่างถ้าขับในความเร็ว ปกติเหมือน4A-FE ก็ไม่ต้องทำไรเพิ่มคับอาจจะมีเรื่องโช๊คหน้าที่จะเตี้ยลงไปอีกประมาณเกือบ1เซนครับ

ระบบเบรคถ้าเปลี่ยนได้ก็ดี 10.2มิล กับหม้อลมชั้นครึ่งก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้ายังไม่เปลี่ยนก็ใช้งานได้ครับ โดยส่วนตัวถ้าเรารู้รถเบรคเดิมก็เอาอยู่ครับยกเว้นแต่ของเดิมเริ่มแย่แล้ว

ระบบแก๊สผมใช้มิกเซอมาประมาณ3-4เดือน ใช้งานได้ดีและไม่เคยมีปัญหาแม้แต่น้อยครับความเร็วปลายเหลือเฟือแช่ยาวๆไปพัทยา 150-180 ตลอดทาง

แต่อัตราการบริโภคค่อนข้างมาก หัวฉีดก็กินใกล้เคียงกันครับ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 12:02:33 »

กระแส 3s เริ่มมา
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2009 09:45:07 »

3S-GE ไอดีกลมมันมีเกียร์2แบบ เพลาเล็กกับเพลาใหญ่ถ้าเพลาเล็กหาเทียบไม่ยากมากแต่เพลาใหญ่หาเทียบยา่กมากครับ

แปลงแท่นเครื่อง4จุดครับ

ช่วงล่างถ้าขับในความเร็ว ปกติเหมือน4A-FE ก็ไม่ต้องทำไรเพิ่มคับอาจจะมีเรื่องโช๊คหน้าที่จะเตี้ยลงไปอีกประมาณเกือบ1เซนครับ

ระบบเบรคถ้าเปลี่ยนได้ก็ดี 10.2มิล กับหม้อลมชั้นครึ่งก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้ายังไม่เปลี่ยนก็ใช้งานได้ครับ โดยส่วนตัวถ้าเรารู้รถเบรคเดิมก็เอาอยู่ครับยกเว้นแต่ของเดิมเริ่มแย่แล้ว

ระบบแก๊สผมใช้มิกเซอมาประมาณ3-4เดือน ใช้งานได้ดีและไม่เคยมีปัญหาแม้แต่น้อยครับความเร็วปลายเหลือเฟือแช่ยาวๆไปพัทยา 150-180 ตลอดทาง

แต่อัตราการบริโภคค่อนข้างมาก หัวฉีดก็กินใกล้เคียงกันครับ
ขอบคุณครับ ...........ส่วนใหญ่พี่ๆน่าจะเลือกเพลาเล็กกัน ....แล้วมีอะไรบ่งบอกมั้ยครับว่าเป็นเพลาเล็ก หรือดูที่ขนาดเพลาเลยครับ  เรื่องอัตราเร่งดีมั้ยครับ...เวลาจะเร่งแซงอ่ะครับ  แล้วเคยทำความเร็วได้สุดๆเท่าไหร่ครับ  มีปัณหาจุกจิงมั้ยครับ  ดูแลยากมั้ยครับ   ขอบคูณครับ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2009 09:54:22 »

3S-GE ไอดีกลมมันมีเกียร์2แบบ เพลาเล็กกับเพลาใหญ่ถ้าเพลาเล็กหาเทียบไม่ยากมากแต่เพลาใหญ่หาเทียบยา่กมากครับ

แปลงแท่นเครื่อง4จุดครับ

ช่วงล่างถ้าขับในความเร็ว ปกติเหมือน4A-FE ก็ไม่ต้องทำไรเพิ่มคับอาจจะมีเรื่องโช๊คหน้าที่จะเตี้ยลงไปอีกประมาณเกือบ1เซนครับ

ระบบเบรคถ้าเปลี่ยนได้ก็ดี 10.2มิล กับหม้อลมชั้นครึ่งก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้ายังไม่เปลี่ยนก็ใช้งานได้ครับ โดยส่วนตัวถ้าเรารู้รถเบรคเดิมก็เอาอยู่ครับยกเว้นแต่ของเดิมเริ่มแย่แล้ว

ระบบแก๊สผมใช้มิกเซอมาประมาณ3-4เดือน ใช้งานได้ดีและไม่เคยมีปัญหาแม้แต่น้อยครับความเร็วปลายเหลือเฟือแช่ยาวๆไปพัทยา 150-180 ตลอดทาง

แต่อัตราการบริโภคค่อนข้างมาก หัวฉีดก็กินใกล้เคียงกันครับ
ขอบคุณครับ ...........ส่วนใหญ่พี่ๆน่าจะเลือกเพลาเล็กกัน ....แล้วมีอะไรบ่งบอกมั้ยครับว่าเป็นเพลาเล็ก หรือดูที่ขนาดเพลาเลยครับ  เรื่องอัตราเร่งดีมั้ยครับ...เวลาจะเร่งแซงอ่ะครับ  แล้วเคยทำความเร็วได้สุดๆเท่าไหร่ครับ  มีปัณหาจุกจิงมั้ยครับ  ดูแลยากมั้ยครับ   ขอบคูณครับ
ลองเข้าไปอ่าน กระทู้ โซนชลบุรี ดูนะครับ ในนี้ความรู้เยอะคับ.. 3s ทั้งนั้น อิอิ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=36818.0
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2009 10:05:21 »

3S-GE ไอดีกลมมันมีเกียร์2แบบ เพลาเล็กกับเพลาใหญ่ถ้าเพลาเล็กหาเทียบไม่ยากมากแต่เพลาใหญ่หาเทียบยา่กมากครับ

แปลงแท่นเครื่อง4จุดครับ

ช่วงล่างถ้าขับในความเร็ว ปกติเหมือน4A-FE ก็ไม่ต้องทำไรเพิ่มคับอาจจะมีเรื่องโช๊คหน้าที่จะเตี้ยลงไปอีกประมาณเกือบ1เซนครับ

ระบบเบรคถ้าเปลี่ยนได้ก็ดี 10.2มิล กับหม้อลมชั้นครึ่งก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้ายังไม่เปลี่ยนก็ใช้งานได้ครับ โดยส่วนตัวถ้าเรารู้รถเบรคเดิมก็เอาอยู่ครับยกเว้นแต่ของเดิมเริ่มแย่แล้ว

ระบบแก๊สผมใช้มิกเซอมาประมาณ3-4เดือน ใช้งานได้ดีและไม่เคยมีปัญหาแม้แต่น้อยครับความเร็วปลายเหลือเฟือแช่ยาวๆไปพัทยา 150-180 ตลอดทาง

แต่อัตราการบริโภคค่อนข้างมาก หัวฉีดก็กินใกล้เคียงกันครับ
ขอบคุณครับ ...........ส่วนใหญ่พี่ๆน่าจะเลือกเพลาเล็กกัน ....แล้วมีอะไรบ่งบอกมั้ยครับว่าเป็นเพลาเล็ก หรือดูที่ขนาดเพลาเลยครับ  เรื่องอัตราเร่งดีมั้ยครับ...เวลาจะเร่งแซงอ่ะครับ  แล้วเคยทำความเร็วได้สุดๆเท่าไหร่ครับ  มีปัณหาจุกจิงมั้ยครับ  ดูแลยากมั้ยครับ   ขอบคูณครับ
ใช้อยู่เหมือนกันคับ เรื่องเพลาผมตัดต่อเอาคับ(มันไม่ใช่บอดี้โตต้า) อัตราการเร่งก็โอคับ(ช่วงต้นไม่จัดจ้านเท่าไร) แต่เล่นรอบสูงหน่อย 4500รอบขึ้นไปดึงแหลกลาน ความเร็วสูงสุด กล่องตัดแต่180คับ ปัญหาไม่มีไรมากคับ ต้องดูพวกท่อแว็คคั่มต่างๆอย่าให้รั่ว ถ้ามันรั่วเครื่องมันเดินแปลกๆอ่ะคับ อ้อผมใช้ LPG มิกธรรมดาด้วย อัตราการสิ้นเปลือง น้ำมัน 10 โล/ลิตร แก๊ส ในเมือง 8 โล/ลิตร นอกเมือง 9-10 โล/ลิตร(140UP)
บันทึกการเข้า
bond 1
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88


เครื่องเดิมทั้งตัว 13.601 เป็นไปได้ไง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2009 17:47:53 »

ถ้าคิด โม ต่อให้ใช้ นอนแอร์ ส่วนdirectcoi เหมากับวาง เดิม ไม่เน้นโม เพราะอะไหล่ ของแต่ง directcoi หายากมาก
บันทึกการเข้า

กระดาษทรายหยาบ

Khonkaen Club

S.B.AUTOMAX

อู่สมบูรณ์การช่าง

อู่ขอนแก่นเทอรโบ

Hoosier Thailand

วิศวะอะไหล่ยนต์

J.J. Ground Water

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment Co.,Ltd
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 16:03:47 »

nonair
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
doctorlan
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 21:40:23 »

ไม่ลองมอง 5A step เทพมั่งเหรอ ... แฮะๆ ขำๆนะครับ
บันทึกการเข้า

oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2009 17:00:38 »

เข้าว่า direct ต้นดี / nonair ปลายดีกว่า ฟังเค้ามา
บันทึกการเข้า
assduck
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


เห็นล้อส้มๆแดงไม่แรงหรอก เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2009 18:20:21 »

ไม่เคยลอง ดูอย่าง เดียว
บันทึกการเข้า

I LOVE TOYOTA  AE.........

ขับเครื่องเดิม ติดแก๊ซ มันชั่งสบายอะไรแบบนี้
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!