AE. Racing Club
17 ตุลาคม 2024 06:36:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนหัวเทียน  (อ่าน 5814 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
POO2023
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2007 17:36:40 »

 อิอิตั้งแต่ติดแก๊สมาเกือบปีเปลี่ยนหัวเทียนไปครั้งเดียวครับ ใครมีข้อแนะนำหรือระยะที่สมควรเปลี่ยนกันบ้างครับ รวมทั้งยี่ห้อที่น่าใช้กับแก๊ส ผมขับ เออี 101 ครับ แนะนำด้วย สุดยอด
บันทึกการเข้า
@@ D&G @@
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 575


@ TAKE a SEAT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2007 18:02:13 »

 เหวอ ป๋มก้อยังม่ายเคยเปลี่ยนเลย  นอน
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2007 00:15:24 »

หัวเทียนควรเปลี่ยนทุกๆ 20000 กิโลเมตร ครับ ส่วนยี่ห้อผมใช้ของเดิมครับ ถูกดี
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2007 08:59:42 »

ติดมาตั้งนานลืมไปเลยว่ายังไม่เปลี่ยนเลยซักหัว........อิอิ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2007 11:42:39 »

ผมเปลี่ยนไปสามทีแล้วง่ะ 555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2007 01:19:02 »

 ฮิฮิ ฮิฮิ  ผมยังไม่ได้เปลี่ยนเลย ใช้มา หมื่นโลแระ แต่ถอดมาเช็คหัวตลอดค้าบบ   ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2007 22:27:26 »

20000 โลกับการเปลี่ยน 1 รอบครับ กำลังดีครับ เพราะถ้าไม่เปลี่ยนมันก็ไม่พังหรอกครับ แต่มันจะนำไฟฟ้าได้ด่อยลงเท่านั้นเองครับ

ผมคือพลังงาน หายไปวันละนิดๆ โดยที่เราไม่รู้ตัวครับ
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กันยายน 2007 10:32:19 »

แต่เครื่อง 7a มันเปลี่ยนหัวเทียนแพงอ่ะ แย่จัง
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
ball_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กันยายน 2007 08:52:13 »

แล้วตกลงควรเปลี่ยนใช่ปะได้เปลี่ยนมั่ง
บันทึกการเข้า
maximus
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 123


ถึงมาทีหลัง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ารักน้อยกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กันยายน 2007 08:20:33 »

เปลี่ยนทุก ๆ 20000 กม เป็นดีที่สุดครับ  เพราะความแรงมันก็มีมาจากหลายปัจจัยรวมถึงระบบไฟฟ้าด้วยฮับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กันยายน 2007 11:20:25 »

หัวธรรมดา2หมื่น
อิริเดียม8หมื่น
อย่าลืมดูสายหัวเทียนด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Ferrari
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25

รถไม่แรง เชิญแซงได้เลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กันยายน 2007 22:17:28 »

ติดมาเกือบปี เพิ่งเปลี่ยนไป ชุดเดียว เองครับ
ส่วนยี่ห้อ ก็ เหมือนของเดิม ครับ
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กันยายน 2007 10:18:04 »

ตรวจสอบทุก 20000 โลกำลังดีครับ เหมือนตอนเราใช้น้ำมัน
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
mong had yai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 10:11:18 »

 อ้อน อ้อน อ้อน อ้อนถ้าติดเครื่อง(ใช้แก๊ส) ติดยากต้องเปลี่ยนหัวเทียนป่าว ใช้น้ำมันปกติ
บันทึกการเข้า
auy022
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 กันยายน 2009 17:32:29 »

เปลี่ยนเลยครับ แล้วเริ่มนับใหม่ อีกสองหมื่นค่อยเปลียน อิอิ
ผมซื้อมาเปลี่ยนเอง ตัว120 ร้านอะไหล่ เค้าบอกว่าเป็นแบบหัวเข็ม เหมาะสำหรับแก๊ส แท๊กซี่เค้าใช้กัน เราก็เชื่อคนง่าย ตามนั้น อ้อ ซื้อบล็อคเปลี่ยนหัวเทียนอีก 80 บาท
บันทึกการเข้า

ขอจงมีความเพียรอันบริสุทธิ์ ถึงแม้จะมองไม่เห็นฝั่ง...ก็ยังดีกว่าจมน้ำตาย...
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 กันยายน 2009 20:35:49 »

สภาพแบบนั้ต้องเปลี่ยนไหม ใครพอบอกได้ไหมว่า การเผาไหม้สมบูรณ์แค่ไหน จูนแก็ส บาง หนา พอดี ?มันถึงออกสีชมพู
บันทึกการเข้า
Leonaidus
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 10:45:10 »

ผม 30,000 โลจึงเปลี่ยน 1 ครั้ง ไม่เเน่นใจว่าเหมาะหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
Merinmek
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 กันยายน 2009 15:38:48 »

สภาพแบบนั้ต้องเปลี่ยนไหม ใครพอบอกได้ไหมว่า การเผาไหม้สมบูรณ์แค่ไหน จูนแก็ส บาง หนา พอดี ?มันถึงออกสีชมพู

ผมว่ากำลังสวยเลยน่ะครับ หรือท่านอื่นมีความเหงว่ายังไงครับ
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 กันยายน 2009 09:50:45 »

สภาพแบบนั้ต้องเปลี่ยนไหม ใครพอบอกได้ไหมว่า การเผาไหม้สมบูรณ์แค่ไหน จูนแก็ส บาง หนา พอดี ?มันถึงออกสีชมพู

สวยแล้ว แหม เอามาโชว์หั้ยอิืจฉาอีก  ของผม อย่างดำ ถอนหายใจ ถอนหายใจ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 กันยายน 2009 14:29:35 »

เปลี่ยน ก็ดี (สัก 20000 โล ใช้ แบบเดิมๆ เพิ่ม สัก 1 เบอร์ ถูกดี..ดูแลมันดีๆ มันก็จะอยู่กับเราไปนานๆ..)
ไม่เปลี่ยน ก็ได้..( ขับได้ ประหยัดดี )

หรือ จะรอ ให้มันออก อาการ ก่อนหรอ..
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!