|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2007 00:15:24 » |
|
หัวเทียนควรเปลี่ยนทุกๆ 20000 กิโลเมตร ครับ ส่วนยี่ห้อผมใช้ของเดิมครับ ถูกดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
4e-fte
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2007 08:59:42 » |
|
ติดมาตั้งนานลืมไปเลยว่ายังไม่เปลี่ยนเลยซักหัว........อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2007 11:42:39 » |
|
ผมเปลี่ยนไปสามทีแล้วง่ะ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2007 22:27:26 » |
|
20000 โลกับการเปลี่ยน 1 รอบครับ กำลังดีครับ เพราะถ้าไม่เปลี่ยนมันก็ไม่พังหรอกครับ แต่มันจะนำไฟฟ้าได้ด่อยลงเท่านั้นเองครับ
ผมคือพลังงาน หายไปวันละนิดๆ โดยที่เราไม่รู้ตัวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Skyline R92
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กันยายน 2007 10:32:19 » |
|
แต่เครื่อง 7a มันเปลี่ยนหัวเทียนแพงอ่ะ แย่จัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ball_ae101
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กันยายน 2007 08:52:13 » |
|
แล้วตกลงควรเปลี่ยนใช่ปะได้เปลี่ยนมั่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
com
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กันยายน 2007 11:20:25 » |
|
หัวธรรมดา2หมื่น อิริเดียม8หมื่น อย่าลืมดูสายหัวเทียนด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ferrari
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 25
รถไม่แรง เชิญแซงได้เลย
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กันยายน 2007 22:17:28 » |
|
ติดมาเกือบปี เพิ่งเปลี่ยนไป ชุดเดียว เองครับ ส่วนยี่ห้อ ก็ เหมือนของเดิม ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตะลอนทัวร์005
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กันยายน 2007 10:18:04 » |
|
ตรวจสอบทุก 20000 โลกำลังดีครับ เหมือนตอนเราใช้น้ำมัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mong had yai
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 10:11:18 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
auy022
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 กันยายน 2009 17:32:29 » |
|
เปลี่ยนเลยครับ แล้วเริ่มนับใหม่ อีกสองหมื่นค่อยเปลียน อิอิ ผมซื้อมาเปลี่ยนเอง ตัว120 ร้านอะไหล่ เค้าบอกว่าเป็นแบบหัวเข็ม เหมาะสำหรับแก๊ส แท๊กซี่เค้าใช้กัน เราก็เชื่อคนง่าย ตามนั้น อ้อ ซื้อบล็อคเปลี่ยนหัวเทียนอีก 80 บาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขอจงมีความเพียรอันบริสุทธิ์ ถึงแม้จะมองไม่เห็นฝั่ง...ก็ยังดีกว่าจมน้ำตาย...
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 กันยายน 2009 20:35:49 » |
|
สภาพแบบนั้ต้องเปลี่ยนไหม ใครพอบอกได้ไหมว่า การเผาไหม้สมบูรณ์แค่ไหน จูนแก็ส บาง หนา พอดี ?มันถึงออกสีชมพู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Leonaidus
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 10:45:10 » |
|
ผม 30,000 โลจึงเปลี่ยน 1 ครั้ง ไม่เเน่นใจว่าเหมาะหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Merinmek
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 28
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 กันยายน 2009 15:38:48 » |
|
สภาพแบบนั้ต้องเปลี่ยนไหม ใครพอบอกได้ไหมว่า การเผาไหม้สมบูรณ์แค่ไหน จูนแก็ส บาง หนา พอดี ?มันถึงออกสีชมพู
ผมว่ากำลังสวยเลยน่ะครับ หรือท่านอื่นมีความเหงว่ายังไงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ntp
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 กันยายน 2009 09:50:45 » |
|
สภาพแบบนั้ต้องเปลี่ยนไหม ใครพอบอกได้ไหมว่า การเผาไหม้สมบูรณ์แค่ไหน จูนแก็ส บาง หนา พอดี ?มันถึงออกสีชมพู
สวยแล้ว แหม เอามาโชว์หั้ยอิืจฉาอีก ของผม อย่างดำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 กันยายน 2009 14:29:35 » |
|
เปลี่ยน ก็ดี (สัก 20000 โล ใช้ แบบเดิมๆ เพิ่ม สัก 1 เบอร์ ถูกดี..ดูแลมันดีๆ มันก็จะอยู่กับเราไปนานๆ..) ไม่เปลี่ยน ก็ได้..( ขับได้ ประหยัดดี )
หรือ จะรอ ให้มันออก อาการ ก่อนหรอ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|