AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 09:46:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: atx-4 กับ pg 3 อันไหนดีกว่ากันคับ  (อ่าน 4316 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PeGGyZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 เมษายน 2008 14:26:40 »

ตัวผมใช้ atx-4 อยู่ อยากรู้ว่ามีท่านไหนพอจะทราบบ้างครับ ว่าตัวไหนดีกว่ากัน
จะได้ไปเปลี่ยนสวิทช์ที่ดีกว่านี้อะคับ เบื่อตอนตัด มันหัวทิ่มเลย เห็นว่า pg 3 ทำได้โดยไม่สะดุด ใช่ปะคับ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า



AE RACING CLUB
NO MORE GAME FRIEND INDEED

แล้วเราจะคิดถึงนายนะ ไอ้ม่อน
Leng
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 เมษายน 2008 16:13:20 »

ส่วนตัวผมใช้ atx-4 ครับ เห็นเค้าว่าตัวนี้ตัวทนครับ ไม่แน่ใจว่าอันไหนดีกว่ากัน รอผู้รู้มาตอบดีกว่า
บันทึกการเข้า

chansreegam
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 15:47:57 »

ผมก็ใช้ ATX-4 ครับ แต่ว่าตอนเปลี่ยนเป็นแก๊สอะครับผมว่ามันน่าจะขึ้นอยู่กับอัตราของปริมาณแก๊สกับอากาศมากกว่าไม่น่าจะเป็นที่ตัวนี้นะครับ(ตามความคิดของผมผิดก็ขอโทษด้วยครับ)
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 เมษายน 2008 10:41:23 »

ตอนตัดมันก็สะดุดเหมือนกันหมดล่ะครับ สะดุดมากสะดุดน้อยแล้วแต่

ผมใช้ PG-3 อยู่ ส่วนตัวผมว่ามันกระทัดรัด หาที่จัดวางได้สวยงามดี

แต่ค่อนข้างจะเปราะบางไปนิด

แนะวิธีสำหรับการเลี่ยงไม่ให้สะดุด

คือ 1. สตาร์ทเสร็จแล้วเบิ้ลเครื่องตัดไปเป็นแกสเลย

     2. วิ่งไปก่อนก็ได้ซักพัก(กะอย่าให้รอบถึงจุดที่ตัด) ตัดตอนเกียร์สองเกียร์สามจะสะดุดน้อยลง

     3. กรณีเป็นเกียร์ออโต้ ให้ผลักเกียร์ไป "N" แล้วเบิ้ลตัดรอบครับ

     4.สตาร์ทน้ำมันเสร็จแล้วกดสวิทต์ตัดเป็นแกสเลยก็ได้ (แต่ของผมกดตัดตอนรอบเดินเบา มันดับครับ)

ผิดถูกโปรดชี้แนะเพิ่มเติม Grin
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 เมษายน 2008 10:52:02 »

ตอนตัดมันก็สะดุดเหมือนกันหมดล่ะครับ สะดุดมากสะดุดน้อยแล้วแต่

ผมใช้ PG-3 อยู่ ส่วนตัวผมว่ามันกระทัดรัด หาที่จัดวางได้สวยงามดี

แต่ค่อนข้างจะเปราะบางไปนิด

แนะวิธีสำหรับการเลี่ยงไม่ให้สะดุด

คือ 1. สตาร์ทเสร็จแล้วเบิ้ลเครื่องตัดไปเป็นแกสเลย

     2. วิ่งไปก่อนก็ได้ซักพัก(กะอย่าให้รอบถึงจุดที่ตัด) ตัดตอนเกียร์สองเกียร์สามจะสะดุดน้อยลง

     3. กรณีเป็นเกียร์ออโต้ ให้ผลักเกียร์ไป "N" แล้วเบิ้ลตัดรอบครับ

     4.สตาร์ทน้ำมันเสร็จแล้วกดสวิทต์ตัดเป็นแกสเลยก็ได้ (แต่ของผมกดตัดตอนรอบเดินเบา มันดับครับ)

ผิดถูกโปรดชี้แนะเพิ่มเติม Grin
เหมือนกันครับ อิอิ PG-3
สตาร์ทเสร็จแล้วเบิ้ลเครื่องตัดไปเป็นแกสเลย ง่ายดีไม่มีสะดุด
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 เมษายน 2008 12:50:07 »

ตัวผมใช้ atx-4 อยู่ อยากรู้ว่ามีท่านไหนพอจะทราบบ้างครับ ว่าตัวไหนดีกว่ากัน
จะได้ไปเปลี่ยนสวิทช์ที่ดีกว่านี้อะคับ เบื่อตอนตัด มันหัวทิ่มเลย เห็นว่า pg 3 ทำได้โดยไม่สะดุด ใช่ปะคับ  ไม่รู้ไม่ชี้
ผมใช้atx-4 อยู่แต่พ่วงกับกล่องหลอกหัวฉีดที่มันมีการหน่วงเวลาตอนเปลี่ยนน้ำมันเป็นแก๊ส ตอนเปลี่ยนก็ ไม่สะดุดครับ
บันทึกการเข้า
PeGGyZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 เมษายน 2008 04:06:52 »

PG-3 เปราะบางยังไงเหรอคับ
คือพังง่ายกว่า อะไรงี้อะเหรอคับ
บันทึกการเข้า



AE RACING CLUB
NO MORE GAME FRIEND INDEED

แล้วเราจะคิดถึงนายนะ ไอ้ม่อน
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 เมษายน 2008 09:03:29 »

PG-3 อีกคนนึงครับ

เหมือนกับท่านด้านบนอ่ะครับ มีสะดุดมั่ง แต่พอรับได้
ของผมจะสลับจากแก๊ส เป็น น้ำมันก่อนถึงจุดหมาย สัก 5 กิโลด้วย

ต้องกด P ตอนเกียร์ 2 ถึงม่ายสะดุด
แต่ถ้าเปลี่ยนที่เกียร์ 1 ต้องเลี้ยงครัชไว้หน่อย จะทิ่มน้อยหน่อย
แต่อย่าเปลี่ยนตอนรอบเดินเบาเด็ดขาด ดับพระเจ้าค่ะ

 เวียนหัว
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 เมษายน 2008 15:33:11 »

PG-3 เปราะบางยังไงเหรอคับ
คือพังง่ายกว่า อะไรงี้อะเหรอคับ

หลายๆคนมีปัญหากับการบอกระดับแก๊สครับ  ผมก็เป็นครับ  แก้ไงก็ไม่หายซักที
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 เมษายน 2008 19:47:03 »

ผมขับได้ 300 ก่าโล ก็หาปั๊มเติมแล้วครับ

อย่าไปซีเรียสเรื่องเกย์เลยครับ เราใช้ LPG ปั๊มเยอะ เติมเร็ว ไม่ต้องนาน  ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!