AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 06:01:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามคนที่ใช้ 7A - FE  (อ่าน 4765 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 เมษายน 2008 20:58:20 »

คืออยากถามว่าเครื่อง 7A-FE ถ้าเทียบกับเครื่องเดิมๆ 4A-FE

ความแรง อัตราเร่งของ 7A-FE  ดีกว่าหรือพอๆกันกับ 4A-FE มากน้อยแค่ไหน

เอาเป็นเกียร์ธรรมดา หรือออโต้ก็ได้ แต่จริงๆอยากทราบอัตราเร่งของเกียร์ออโต้มากกว่า

เห็นเครื่องใหม่ๆสวยๆก็อยากลองเอามาใช้ดู แต่เคยฟังคนที่วางมาแล้วเค้าบอกมันไม่แรงเลยชักสงสัย
 ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 00:18:42 »

คืออยากถามว่าเครื่อง 7A-FE ถ้าเทียบกับเครื่องเดิมๆ 4A-FE

ความแรง อัตราเร่งของ 7A-FE  ดีกว่าหรือพอๆกันกับ 4A-FE มากน้อยแค่ไหน

เอาเป็นเกียร์ธรรมดา หรือออโต้ก็ได้ แต่จริงๆอยากทราบอัตราเร่งของเกียร์ออโต้มากกว่า

เห็นเครื่องใหม่ๆสวยๆก็อยากลองเอามาใช้ดู แต่เคยฟังคนที่วางมาแล้วเค้าบอกมันไม่แรงเลยชักสงสัย
 ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ

ไม่แรงหรอกครับ จะเอาไปเปรียบเทียบกับ 4A-GE นะ คนละเรื่องกันเลยครับ

แต่ถ้าเน้นประหยัดขับมันนะครับ ดีกว่า 4A แน่นอน ปัญหาไม่จุกจิก เติมน้ำมันอะไรก็ได้

พูดง่ายๆลงที่เดียวจบ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องให้ตรงเวลาเท่านั้น

ส่วนอัตราเร่ง
นะมากกว่า 4A-FE ไม่มากครับ  แต่ที่คนเล่นกันนั้นนะเพราะว่าประหยัด เท่า 4A แต่ได้ความใหม่กว่า และ cc เยอะกว่า
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 03:11:52 »

คืออยากถามว่าเครื่อง 7A-FE ถ้าเทียบกับเครื่องเดิมๆ 4A-FE

ความแรง อัตราเร่งของ 7A-FE  ดีกว่าหรือพอๆกันกับ 4A-FE มากน้อยแค่ไหน

เอาเป็นเกียร์ธรรมดา หรือออโต้ก็ได้ แต่จริงๆอยากทราบอัตราเร่งของเกียร์ออโต้มากกว่า

เห็นเครื่องใหม่ๆสวยๆก็อยากลองเอามาใช้ดู แต่เคยฟังคนที่วางมาแล้วเค้าบอกมันไม่แรงเลยชักสงสัย
 ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ

ไม่แรงหรอกครับ จะเอาไปเปรียบเทียบกับ 4A-GE นะ คนละเรื่องกันเลยครับ

แต่ถ้าเน้นประหยัดขับมันนะครับ ดีกว่า 4A แน่นอน ปัญหาไม่จุกจิก เติมน้ำมันอะไรก็ได้

พูดง่ายๆลงที่เดียวจบ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องให้ตรงเวลาเท่านั้น

ส่วนอัตราเร่ง
นะมากกว่า 4A-FE ไม่มากครับ  แต่ที่คนเล่นกันนั้นนะเพราะว่าประหยัด เท่า 4A แต่ได้ความใหม่กว่า และ cc เยอะกว่า

ตามคุณแฟร์ไปคับ เครื่องใหม่กว่า ซีซีเยอะกว่า ความเร็วปลายไม่เท่าไรหรอกคับ แต่ดีที่นั่งหลายคนแล้วพาไปได้เร็วกว่า
4เอเอฟอีคับ อะไหล่หาง่าย ประหยัด ติดแก๊สก้อกินกันอร่อยไปอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 07:28:58 »

คืออยากถามว่าเครื่อง 7A-FE ถ้าเทียบกับเครื่องเดิมๆ 4A-FE

ความแรง อัตราเร่งของ 7A-FE  ดีกว่าหรือพอๆกันกับ 4A-FE มากน้อยแค่ไหน

เอาเป็นเกียร์ธรรมดา หรือออโต้ก็ได้ แต่จริงๆอยากทราบอัตราเร่งของเกียร์ออโต้มากกว่า

เห็นเครื่องใหม่ๆสวยๆก็อยากลองเอามาใช้ดู แต่เคยฟังคนที่วางมาแล้วเค้าบอกมันไม่แรงเลยชักสงสัย
 ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ

ไม่แรงหรอกครับ จะเอาไปเปรียบเทียบกับ 4A-GE นะ คนละเรื่องกันเลยครับ

แต่ถ้าเน้นประหยัดขับมันนะครับ ดีกว่า 4A แน่นอน ปัญหาไม่จุกจิก เติมน้ำมันอะไรก็ได้

พูดง่ายๆลงที่เดียวจบ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องให้ตรงเวลาเท่านั้น

ส่วนอัตราเร่ง
นะมากกว่า 4A-FE ไม่มากครับ  แต่ที่คนเล่นกันนั้นนะเพราะว่าประหยัด เท่า 4A แต่ได้ความใหม่กว่า และ cc เยอะกว่า

ตามคุณแฟร์ไปคับ เครื่องใหม่กว่า ซีซีเยอะกว่า ความเร็วปลายไม่เท่าไรหรอกคับ แต่ดีที่นั่งหลายคนแล้วพาไปได้เร็วกว่า
4เอเอฟอีคับ อะไหล่หาง่าย ประหยัด ติดแก๊สก้อกินกันอร่อยไปอิอิ

ถูกเลยครับ แต่ถ้าต้องการแรงไปเล่น 20Vเลยครับ แรงสุดของตระกูล A แล้วละครับ ที่เป็นระบบ na นะครับ
บันทึกการเข้า

T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 11:00:05 »

 20v  20v  20v  เติม 95  วิ่งดี / โซฮอล 95   พอรับได้

ติดแก๊ส วิ่งดีมากกกก   ประหยัดอีกต่างหาก  แต่ต้องเป็นหัวฉีดนะคับ
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 11:15:04 »

ถ้าวางใหม่ก็คงต้องบริโภคแก๊สเหมือนเดิม  ตัว 7A น่าลองเพราะน่าจะประหยัดกว่า 20V

เน้นใช้งานล่ะที่นี้  7A เวลาเร่งแซงคงจะไม่อืดมากใช่ป่ะ วิ่งวงแหวน-มอเตอร์เวย์บ่อยๆ

อิจฉาคุณต๊อปจังได้เครื่องงามๆ วางเองอีกต่างหาก หืมมม..........ประหยัดไปเยอะ

ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 11:17:13 »

ไม่อืดหรอกครับ อัตราเร่งดีกว่า 4A-FE ครับ
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 11:24:23 »

จริงครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 11:33:07 »

ผมอยากให้ลองหารถที่วางแล้วลองนั่งอ่ะคับหรือลองขับเลย จะได้เห็นผลที่ชัดเจนคับ
ถ้าอยู่แถวนนท์ติดต่อลองขับของผมได้เลยคับยินดีให้ลองคับ เพราะมันก้อหลายตังค์
เหมือนกันคับ มีน้องคนนึงใช้แล้วไม่เหมาะกับตัวเองยังบอกเลยว่า5เอเดิมดีกว่าคับ
ต้องลองเลยคับถึงจะรู้คับ คือรอบมันไม่ปรู๊ดปร๊าดเท่าไรคับ4หรือ5เอเดิม รอบดีกว่าคับ
แต่7เอดีที่แรงบิดแล้วถ้าเหยียบคันเร่งแบบคงที่เพื่อจะให้เค้าไหลเหมือน4เอเดิม มันไม่ใช่
นะคับคือเค้าไม่ไหลคับตื้อๆต้องเพิ่มคันเร่งให้เป็นคิ๊กดาวน์หรืออ็อฟโอเวอร์ไดรว์คับ
มันถึงจะดึงดีและดึงยาวคับ ด้วยลักษณะของการใช้งานและน้ำหนักของตัวรถไม่เท่ากัน
เพราะถ้าไม่ผิดน่าจะอยู่ในคัลดิน่าอ่ะคับ ซึ่งพื้นฐานของรถคัลดิน่ามีน้ำหนักมากกว่า
และคัลดิน่าคงต้องการความนุ่มนวลเพระเป็รถเกรดหรูหรานิดนึงคับ มันเลยจะดูตื้อๆถ้า
ไม่เพิ่มคันเร่งคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 11:56:49 »

ผมอยากให้ลองหารถที่วางแล้วลองนั่งอ่ะคับหรือลองขับเลย จะได้เห็นผลที่ชัดเจนคับ
ถ้าอยู่แถวนนท์ติดต่อลองขับของผมได้เลยคับยินดีให้ลองคับ เพราะมันก้อหลายตังค์
เหมือนกันคับ มีน้องคนนึงใช้แล้วไม่เหมาะกับตัวเองยังบอกเลยว่า5เอเดิมดีกว่าคับ
ต้องลองเลยคับถึงจะรู้คับ คือรอบมันไม่ปรู๊ดปร๊าดเท่าไรคับ4หรือ5เอเดิม รอบดีกว่าคับ
แต่7เอดีที่แรงบิดแล้วถ้าเหยียบคันเร่งแบบคงที่เพื่อจะให้เค้าไหลเหมือน4เอเดิม มันไม่ใช่
นะคับคือเค้าไม่ไหลคับตื้อๆต้องเพิ่มคันเร่งให้เป็นคิ๊กดาวน์หรืออ็อฟโอเวอร์ไดรว์คับ
มันถึงจะดึงดีและดึงยาวคับ ด้วยลักษณะของการใช้งานและน้ำหนักของตัวรถไม่เท่ากัน
เพราะถ้าไม่ผิดน่าจะอยู่ในคัลดิน่าอ่ะคับ ซึ่งพื้นฐานของรถคัลดิน่ามีน้ำหนักมากกว่า
และคัลดิน่าคงต้องการความนุ่มนวลเพระเป็รถเกรดหรูหรานิดนึงคับ มันเลยจะดูตื้อๆถ้า
ไม่เพิ่มคันเร่งคับ

อ๋อ คับ
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 14:14:27 »

ผมอยากให้ลองหารถที่วางแล้วลองนั่งอ่ะคับหรือลองขับเลย จะได้เห็นผลที่ชัดเจนคับ
ถ้าอยู่แถวนนท์ติดต่อลองขับของผมได้เลยคับยินดีให้ลองคับ เพราะมันก้อหลายตังค์
เหมือนกันคับ มีน้องคนนึงใช้แล้วไม่เหมาะกับตัวเองยังบอกเลยว่า5เอเดิมดีกว่าคับ
ต้องลองเลยคับถึงจะรู้คับ คือรอบมันไม่ปรู๊ดปร๊าดเท่าไรคับ4หรือ5เอเดิม รอบดีกว่าคับ
แต่7เอดีที่แรงบิดแล้วถ้าเหยียบคันเร่งแบบคงที่เพื่อจะให้เค้าไหลเหมือน4เอเดิม มันไม่ใช่
นะคับคือเค้าไม่ไหลคับตื้อๆต้องเพิ่มคันเร่งให้เป็นคิ๊กดาวน์หรืออ็อฟโอเวอร์ไดรว์คับ
มันถึงจะดึงดีและดึงยาวคับ ด้วยลักษณะของการใช้งานและน้ำหนักของตัวรถไม่เท่ากัน
เพราะถ้าไม่ผิดน่าจะอยู่ในคัลดิน่าอ่ะคับ ซึ่งพื้นฐานของรถคัลดิน่ามีน้ำหนักมากกว่า
และคัลดิน่าคงต้องการความนุ่มนวลเพระเป็รถเกรดหรูหรานิดนึงคับ มันเลยจะดูตื้อๆถ้า
ไม่เพิ่มคันเร่งคับ

จริงครับ ถ้ามันพุ้งแล้วนะสุด แต่ไม่อยากแตะเบรคเลยเบรคแล้วต้องเริ่มใหม่ อิอิ
บันทึกการเข้า

SweetToOth
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 498


TЁAM™


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 14:33:37 »

ผมอยากให้ลองหารถที่วางแล้วลองนั่งอ่ะคับหรือลองขับเลย จะได้เห็นผลที่ชัดเจนคับ
ถ้าอยู่แถวนนท์ติดต่อลองขับของผมได้เลยคับยินดีให้ลองคับ เพราะมันก้อหลายตังค์
เหมือนกันคับ มีน้องคนนึงใช้แล้วไม่เหมาะกับตัวเองยังบอกเลยว่า5เอเดิมดีกว่าคับ
ต้องลองเลยคับถึงจะรู้คับ คือรอบมันไม่ปรู๊ดปร๊าดเท่าไรคับ4หรือ5เอเดิม รอบดีกว่าคับ
แต่7เอดีที่แรงบิดแล้วถ้าเหยียบคันเร่งแบบคงที่เพื่อจะให้เค้าไหลเหมือน4เอเดิม มันไม่ใช่
นะคับคือเค้าไม่ไหลคับตื้อๆต้องเพิ่มคันเร่งให้เป็นคิ๊กดาวน์หรืออ็อฟโอเวอร์ไดรว์คับ
มันถึงจะดึงดีและดึงยาวคับ ด้วยลักษณะของการใช้งานและน้ำหนักของตัวรถไม่เท่ากัน
เพราะถ้าไม่ผิดน่าจะอยู่ในคัลดิน่าอ่ะคับ ซึ่งพื้นฐานของรถคัลดิน่ามีน้ำหนักมากกว่า
และคัลดิน่าคงต้องการความนุ่มนวลเพระเป็รถเกรดหรูหรานิดนึงคับ มันเลยจะดูตื้อๆถ้า
ไม่เพิ่มคันเร่งคับ

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า

R u n a b o u t - S h o p

Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 14:40:24 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=6566.0
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 22:47:49 »

ถ้าเทียบกับ 4A ผมว่า 7A ดีกว่านะ

เพราะผมก้อใช้มาหลายเครื่องแระ  4AFE GE20V ฝาขาว ฝาดำ  ฝาลาย แต่ไม่ตรงตามแบบที่ผมต้องการซะเท่าไหร่

มาจบที่ 7A เกียร์ธรรมดา เพราะ ผมเน้น  ใช้งาน ทุกวัน วิ่งทางไกล รอบต่ำ วิ่งชิวๆเลยครับ รถไม่ได้ เค้นแรงมาก แต่ว่าไปลิ่วๆ  อิิอิ   

ใช้ดี ปีใหม่ อะหลั่ยเยอะ ไม่จุกจิก ประหยัด  แรงพอตัว

ติดแก๊สแล้ว สบายใจ วิ่งชิวๆ

ถ้าคิดแบบผม ก้อเปลี่ยนเลยครับ 7A แหล่มคับ คอนเฟิม  สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 เมษายน 2008 23:59:17 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 23:49:10 »

ผมเองก้อมีทั้ง 7a twin ทั้งสองคันเรย ตัว MT (วางในAE92)และก้อ AT (วาง EE100)

ถ้าให้ผมเทียบ (ไม่นับจากตาราง อัตราทด เหรอว่า ทิดสะดี อะไรทั้งนั้น ความรุสึกล้วนๆ)

ผมว่า เกียร์ mtของ 7a วิ่งดีกว่า ได้ยาวกว่า ประหยัดกว่า 4a แน่นอน มากกับมากเรยคับ

ทั้งได้ยาว บวกไปกับ t-vis ที่ได้มา ขับละมันส์สุดยอด
ส่วน 4a ผมว่าให้ท่านที่ ใจร้อน ชอบแบบจัดๆ ขับไปเรยคับ อิอิ

ส่วนเกียร์ AT มานช้าอย่างที่เค้าว่าจิง แต่โครตของโครตประหยัดเรยคับๆๆ
ไม่มีไรมากเวลาจาแซง ก้อกดคันเร่งลงไป
มาทีละโหวแรงเรยงับๆ
วิ่ง 100 อย่างกะ 130 เรยคับ

สรุปส่วนตัว ความรุสึกผมคิดว่าเกียร์ 7a แจ่มเรยคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 เมษายน 2008 23:51:40 โดย Eik-Q » บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 เมษายน 2008 23:53:13 »

ผมเองก้อมีทั้ง 7a twin ทั้งสองคันเรย ตัว MT (วางในAE92)และก้อ AT (วาง EE100)

ถ้าให้ผมเทียบ (ไม่นับจากตาราง อัตราทด เหรอว่า ทิดสะดี อะไรทั้งนั้น ความรุสึกล้วนๆ)

ผมว่า เกียร์ mtของ 7a วิ่งดีกว่า ได้ยาวกว่า ประหยัดกว่า 4a แน่นอน มากกับมากเรยคับ

ทั้งได้ยาว บวกไปกับ t-vis ที่ได้มา ขับละมันส์สุดยอด
ส่วน 4a ผมว่าให้ท่านที่ ใจร้อน ชอบแบบจัดๆ ขับไปเรยคับ อิอิ

ส่วนเกียร์ AT มานช้าอย่างที่เค้าว่าจิง แต่โครตของโครตประหยัดเรยคับๆๆ
ไม่มีไรมากเวลาจาแซง ก้อกดคันเร่งลงไป
มาทีละโหวแรงเรยงับๆ
วิ่ง 100 อย่างกะ 130 เรยคับ

สรุปส่วนตัว ความรุสึกผมคิดว่าเกียร์ 7a แจ่มเรยคับ


 อิคคิว .โคดแน่  ให้เฮาวาง  7A สองคันเลย ฮ่าๆ

สมานหวานเย็น  จัดให้ อิอิ  สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 เมษายน 2008 23:56:05 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 เมษายน 2008 09:22:00 »

ผมก็อยากลองนั่งรถที่วาง 7a ดูบ้างจัง ตอนนี้รถผมก็วาง 7a แต่ไม่รู้ว่ามันเป็นปกติหรือป่าว ไม่รู้ว่าผมคาดหวังกับมันไว้สูงเกินไปหรือป่าว ผมเลยอยากลองนั่งคันที่ปกติอ่ะคับ ว่ามันเหมือนของผมหรือป่าว เพราะเห็นบอกกันว่าวิ่งกันได้ 180 กว่าแนะ ของผมยังไม่ถึง 150 เลยมั้ง ผมอยู่แถวประชาชื่นอ่ะคับ มีใครใจบุญช่วยผมที อิอิ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
aiju
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 เมษายน 2008 09:49:54 »

ผมชอบเกียร์ 7a twin mt ที่ตรงเกียร์ 5 แหละครับ มันจะกินรอบเครื่องหน่อย
แต่ความเร็วได้จะวิ่งดีมากเลยครับ
บันทึกการเข้า
T@O
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 เมษายน 2008 12:08:49 »

7A วางเลยครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 เมษายน 2008 12:14:57 »

ขี้โม้เกิ๊น อิ๊คคิว
บันทึกการเข้า


หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!