20 ตุลาคม 2024 04:36:39
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
ผมทำการต่อสายกราวไวล์ตามนี้ถูกป่าวครับ
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: ผมทำการต่อสายกราวไวล์ตามนี้ถูกป่าวครับ (อ่าน 1100 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tonza9_9
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 117
ผมทำการต่อสายกราวไวล์ตามนี้ถูกป่าวครับ
«
เมื่อ:
11 เมษายน 2008 11:49:30 »
หัวฉีด
ฝาวาวล์
ไดร์ชาร์ด
คอมแอร์
ตัวรถ
บันทึกการเข้า
tonza9_9
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 117
Re: ผมทำการต่อสายกราวไวล์ตามนี้ถูกป่าวครับ
«
ตอบ #1 เมื่อ:
11 เมษายน 2008 11:53:10 »
มีอีกอย่างครับคือเครื่องผมวอมนานมาก คือประมาณ เกิน 3ใน 4ของเกร์ความร้อนปกติหรือป่าวครับ ถ้าไม่แก้ไขไงครับ
คือเห็นเพื่อนๆบอกว่ารถผมกินจุ คือรถผม วิงไปกลับ ที่ทำงานก็ประมาณ10 เติมถัง วิงได้ประมาณ200-210จะแก้ไขไงดีครับ
บันทึกการเข้า
Bonus In Car
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 627
Re: ผมทำการต่อสายกราวไวล์ตามนี้ถูกป่าวครับ
«
ตอบ #2 เมื่อ:
11 เมษายน 2008 12:03:35 »
อ้างจาก: tonza9_9 ที่ 11 เมษายน 2008 11:53:10
มีอีกอย่างครับคือเครื่องผมวอมนานมาก คือประมาณ เกิน 3ใน 4ของเกร์ความร้อนปกติหรือป่าวครับ ถ้าไม่แก้ไขไงครับ
คือเห็นเพื่อนๆบอกว่ารถผมกินจุ คือรถผม วิงไปกลับ ที่ทำงานก็ประมาณ10 เติมถัง วิงได้ประมาณ200-210จะแก้ไขไงดีครับ
อ่านแล้วมึน ของช้าๆชัดๆ อีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า
tonza9_9
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 117
Re: ผมทำการต่อสายกราวไวล์ตามนี้ถูกป่าวครับ
«
ตอบ #3 เมื่อ:
11 เมษายน 2008 12:35:55 »
คือรถผม วอมนาน ครับ ประมาณ 3/4 ของเกร์ความร้อนนะครับ คืออยากให้มัน วอมน้อยลงหน่อยได้ไหมครับ มันวอม เกีอบครึ่งของเกร์ความร้อนเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 4,232
Re: ผมทำการต่อสายกราวไวล์ตามนี้ถูกป่าวครับ
«
ตอบ #4 เมื่อ:
11 เมษายน 2008 13:06:55 »
อัตราการบริโภคของแก๊ส ขึ้นอยู่หลายปัจจัย
สภาพเครื่องนี่สำคัญครับ รถนานแล้ว สภาพเครื่องก็ไม่ฟิตเหมือนรถใหม่
**ส่วนผมจูนให้ใกล้เคียงกับน้ำมันเป็นดีที่สุดครับ จะให้วิ่งกี่โลละ 50 สต. เหมือนรถใหม่ไม่ได้หรอกครับ
ถ้าทำได้ก็ต้องจูนแบบบางมากๆ ครับ และก็จะมีผลเสียตามมาอย่างแน่นอนครับ**
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 เมษายน 2008 13:08:56 โดย Tont AE
»
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...