AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 06:27:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากวางโบว์  (อ่าน 1622 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jump500
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 เมษายน 2008 17:18:24 »

งบประมาณเท่าไหร่+เเนะนำสเปก+อุปกรณ์ด้วยนะครับ ไม่มีความรู้+ข้อมูลเลย เครื่อง4E-FE
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 เมษายน 2008 00:38:38 »

น่าจะเตรียมเงินสัก 2 หมื่น อะ เอาแบบแรงใช้ได้เลยนะ ถ้าถามพวกพี่ๆในนี้ เค้าจะแน่นำเปลี่ยนเครื่องเป็น 4e-fte ไปเลย แต่ผมถ้าเปลี่ยนเครื่องมาใหม่ ยังไงก็ต้อง เปลี่ยนโบใหม่ สรุป เซดโบดีกว่า ค่าเครื่อง + ค่าว่าง +วายสาย ไม่น่าเกิน 3 หมื่น อะ แล้วก็ อัพสเตปตามที่บอกอีก 2 หมื่น รวมเป็น 5 หมื่น ได้มั้ง ก็เลยตัดสินใจจะเซดโบมากกว่า แค่ 2 หมื่นเอง จริงๆอยู่อาจจะไม่จบแค่นี้ แต่ก็อะนะรถมีโบ ทำไงก็ไม่จบ ถ้าเงินไม่ถึง
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 เมษายน 2008 09:31:11 »

2หมื่นยังไงก้อไม่พอนะครับ ถ้าจะเซตโบกับ4e ค่าเขา+โบ+ท่อ+อินเตอร์ อ่ะน่าจะได้อยู่ ...แต่ที่สำคัญคือเรื่องน้ำมันกับกล่อง หัวฉีดเดิมน่าจะประมาณ 165 cc
แต่4ebo มัน 295 นะครับ บูสท์มาน้ำมันฉีดไม่พอก้อเท่านั้น แถมกล่องตัดหัวทิ่มอีก ...จะให้ดีลงทุนอีกยกนึงเปลี่ยนหัวฉีด 4 หัวใหม่+กล่องฟ้า คลัทช์อีกชุดนึงจะดีมาก
บันทึกการเข้า
PANO
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 เมษายน 2008 23:36:44 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=18288.new#new
บันทึกการเข้า
tum_tumtui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 717



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 08:41:52 »

แนะนำวางใหม่ครับ
ทำเยอะเดี๋ยวบานปลาย
บันทึกการเข้า

รับทำประกันภัยทุกชนิด ติดต่อน้องตุ๋ม 24 ชม. โทร.081-4233934

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 09:16:42 »

ถ้าเดิมเป็น 4E-FE เปลี่ยนเป็น 4E-FTE ยังดูจะลงทุนน้อยกว่า setup turbo ครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 09:43:09 »

ถ้าเดิมเป็น 4E-FE เปลี่ยนเป็น 4E-FTE ยังดูจะลงทุนน้อยกว่า setup turbo ครับ


ช่ายเลย


แล้วถ้าตั้งงบไว้แค่ 2-3 หมื่น วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ และเครื่อง คงอยู่ได้ไม่นาน

ความเห็นฟาร์นะ

หลายๆครั้งเวลามีคนมาตั้งคำถามว่า เซตโบ หรือ วางเครื่อง งบเท่านั้นเท่านี้จบมั๊ย

แล้วมีหลายๆความเห็นมาช่วยบอกงบที่ค่อนข้างต่ำให้

ฟาร์กลัวนะว่า การตั้งงบต่ำ ทำประหยัด จะทำให้มันบานปลายทีหลัง

เวลาตั้งงบให้เพื่อนๆ น้องๆเวลาเค้ามาถามฟาร์ ฟาร์จะคิดถึงแค่คำว่างบนี้ต้องจบ ไม่บานปลาย

ฟาร์จะถามเลยว่า วางเดิมๆ หรือมีโครงการเพิ่มเติม ถ้าเพิ่มอยากได้สเต็ปขนาดไหน

ต้องมีการเผื่อไว้สำหรับอนาคตถ้ามีโครงการเพิ่มอ่ะ

แล้วก็คิดถึงวัสดุของ ของที่ใช้ และ อุปกรณ์เสริมที่จำเป็นต่างๆให้รอบครอบ

เช่น เฮด  เลส หรือ เหล็ก

ท่ออินเตอร์ มิเนียม หรือ เหล็ก

เวสเกต จะใช้เวสเกตกระป๋องที่ติดโบมา หรือ เวสเกตแยก
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 15:41:37 »

ถ้าเดิมเป็น 4E-FE เปลี่ยนเป็น 4E-FTE ยังดูจะลงทุนน้อยกว่า setup turbo ครับ


ช่ายเลย


แล้วถ้าตั้งงบไว้แค่ 2-3 หมื่น วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ และเครื่อง คงอยู่ได้ไม่นาน

ความเห็นฟาร์นะ

หลายๆครั้งเวลามีคนมาตั้งคำถามว่า เซตโบ หรือ วางเครื่อง งบเท่านั้นเท่านี้จบมั๊ย

แล้วมีหลายๆความเห็นมาช่วยบอกงบที่ค่อนข้างต่ำให้

ฟาร์กลัวนะว่า การตั้งงบต่ำ ทำประหยัด จะทำให้มันบานปลายทีหลัง

เวลาตั้งงบให้เพื่อนๆ น้องๆเวลาเค้ามาถามฟาร์ ฟาร์จะคิดถึงแค่คำว่างบนี้ต้องจบ ไม่บานปลาย

ฟาร์จะถามเลยว่า วางเดิมๆ หรือมีโครงการเพิ่มเติม ถ้าเพิ่มอยากได้สเต็ปขนาดไหน

ต้องมีการเผื่อไว้สำหรับอนาคตถ้ามีโครงการเพิ่มอ่ะ

แล้วก็คิดถึงวัสดุของ ของที่ใช้ และ อุปกรณ์เสริมที่จำเป็นต่างๆให้รอบครอบ

เช่น เฮด  เลส หรือ เหล็ก

ท่ออินเตอร์ มิเนียม หรือ เหล็ก

เวสเกต จะใช้เวสเกตกระป๋องที่ติดโบมา หรือ เวสเกตแยก



ประสบการณ์ มายืนยัน   

ส่วนหนู สังเกตุ การณ์รถมาน มาหลายตัวแระ  ใช่ป่าวฟร๊ะ
บันทึกการเข้า
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 20:37:01 »

เครื่องตัวนี้ตัวที่3อ่ะพี่

ตัวแรกกะตัวที่2บรรลัยก็เพราะงบน้อยแล้วก็อะไรหลายๆอย่าง
บันทึกการเข้า

ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 เมษายน 2008 02:09:36 »

เครื่องตัวนี้ตัวที่3อ่ะพี่

ตัวแรกกะตัวที่2บรรลัยก็เพราะงบน้อยแล้วก็อะไรหลายๆอย่าง


พี่ว่าสาเหตุหลักๆคือตรีนขวาหนักเกินไปรึป่าว ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 เมษายน 2008 08:50:31 »

เครื่องตัวนี้ตัวที่3อ่ะพี่

ตัวแรกกะตัวที่2บรรลัยก็เพราะงบน้อยแล้วก็อะไรหลายๆอย่าง

เอาคานทองง ออก น้อง แล้วจะ แรง ขึ้น 55
บันทึกการเข้า
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 เมษายน 2008 09:54:31 »

เครื่องตัวนี้ตัวที่3อ่ะพี่

ตัวแรกกะตัวที่2บรรลัยก็เพราะงบน้อยแล้วก็อะไรหลายๆอย่าง


พี่ว่าสาเหตุหลักๆคือตรีนขวาหนักเกินไปรึป่าว ฮิฮิ

ป่าวนา....
เครื่องตัวนี้ตัวที่3อ่ะพี่

ตัวแรกกะตัวที่2บรรลัยก็เพราะงบน้อยแล้วก็อะไรหลายๆอย่าง

เอาคานทองง ออก น้อง แล้วจะ แรง ขึ้น 55

ยังหาคนช่วยยกคานออกไม่ได้ ไม่มีใครกล้าช่วยอ่ะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!