AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 05:56:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a-fe เครื่องร้อนแล้วดับ  (อ่าน 4183 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
odinser
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 16 เมษายน 2008 22:34:09 »

 4a-fe ผมเป็นรัยไม่ทราบ อยู่ๆพอขับไปเครื่องรอบตก300-500 สั่นเป็นเจ้าเข้า บางทีก็ดับไปเลยเป็นเวลาผ่อนคันเร่งเหยียบเบรคหรือตอนเลียว เพิ่งมาเป็นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเองจากปรกติดี ๆ ดันมาเป็นใครพอทราบอาการมัยครับ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 เมษายน 2008 23:24:48 »

ลองเช็ค Coil ดูนะคับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
tum_tumtui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 717



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 08:39:20 »

coil น่าจะกลับบ้านเก่าไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า

รับทำประกันภัยทุกชนิด ติดต่อน้องตุ๋ม 24 ชม. โทร.081-4233934

Chai_101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 09:15:42 »

coil น่าจะกลับบ้านเก่าไปแล้วครับ


                                                    ย่องเบา   มีราคาซ่อมโดยประมาณเปล่าครับ     ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 11:20:38 »

เคยซื้อเฉพาะ coil นะครับ ของใหม่ 1500 บาท
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
Chai_101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 11:34:29 »

เคยซื้อเฉพาะ coil นะครับ ของใหม่ 1500 บาท


                                                         ??  มือ 1 หรือ 2 ครับ   
บันทึกการเข้า

odinser
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 13:26:40 »

ขอบคุณมากครับ เด่วลองไปให้ช่างเค้าทำดู
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 เมษายน 2008 13:33:36 โดย odinser » บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 13:36:59 »

ถ้าเครื่องร้อน แล้วดับ ก็ต้องแก้ อาการตัวร้อนก่อนแหละครับ

ไม่ทราบว่า เครื่องร้อน เนี่ยร้อน แค่ไหนครับ  เพราะถ้าร้อนมาก มันต้องดับแน่นอนครับ  (เครื่องร้อนในความหมายของผม คือเครื่อง HEAT นะครับ)
บันทึกการเข้า
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 14:10:14 »

เคยซื้อเฉพาะ coil นะครับ ของใหม่ 1500 บาท


                                                         ??  มือ 1 หรือ 2 ครับ   


ของใหม่ มือ 1 ครับ
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
odinser
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 16:46:25 »

ร้อนแบบปรกติทั่วไปอ่ะครับ วันนี้ลองสังเกตูดูเวลารอบมันตกตอนผ่อนคันเร่งกับตอนเลียว ผมลองปิดแอร์ดูปรากฎว่ารอบจากสวิงๆอยู่หายสวิงเป็นนิ่งแทน เลยลองปิดแอร์วิ่งตอนเหยีบเบรคดูไม่ดับเลย แต่ถ้าเปิดแอร์แล้วเหยียบเบรคดับ ไม่ทราบแบบนี้เป็นที่ตัวชดเชยรอบแอร์มัยครับ แล้วเรามีวิธีเช็คมัยครับว่าตัวชดเชยรอบแอร์มันเสียหรือไม่เสีย หรือว่ามันสกปรกแล้วสามารถทำความสะอาดหรือซ่อมได้มัยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 เมษายน 2008 16:48:30 โดย odinser » บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 เมษายน 2008 19:28:22 »

เป้นที่ตัวชดเชยรอบแอร์ครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 14:23:58 »

อาการไม่หนัก  แต่น่าเป็นห่วง 
ได้ข้อมูลบ้างแล้ว  ลองแวะหาร้านดูนะครับ 
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 18:27:58 »

เช็คท่อ vaccum ด้วยครับ อาจแตกร้าวได้ อาการรอบไม่นิ่งมักจะมีสาเหตุมาจาก ระบบไอดีรั่วครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
odinser
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 12:57:24 »

ขอบคุณมากครับตอนนี้แค่ลองเปลี่ยนสายท่อตัวชดเชยรอบ ดูไม่ดับแล้วครับแต่รอบยังต่ำอยู่แต่ไม่แกว่งมากหรือสั่น (พอดีสายเก่าตรงปลายเข้าท่อทั้ง 2 ฝั่งมันแตกเลยตัดแต่ปลายสายแล้วเสียบ ยังไม่ได้ไปซื้อสายใหม่มาใส่ )
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!