AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 17:28:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง ๔ เอ เอฟทีอี บูชสูงสุดกันกี่บาคับ ถึงจะพอ....  (อ่าน 1840 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 เมษายน 2008 21:35:10 »

 ทำงาน ทำงานเครื่อง ๔  เอ เอฟอีบูชสูงสุดกันกี่บาคับ  อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 เมษายน 2008 21:37:12 โดย t_13 » บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
nethouse
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 เมษายน 2008 21:40:21 »

ลูก ก้านอะไรครับ แต่ถ้าลูกซุปผมว่าไม่น่าเกินบาร์สอง เดี๋ยวมีเสียวครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 เมษายน 2008 22:16:17 »

ลูกเดิมนะ 0.7 กำลังดีครับ พอได้ แต่ถ้า 1 เมื่อไร น่าจะ ไม่นานเน่า

ส่วนลูกซุป 1.5 ยังพอทน
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 08:26:46 »

1.7 peak สุดคับ เกินกว่านั้นลูกไม่ไป แต่ก้านหักแทน
บันทึกการเข้า

Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 10:33:54 »


"เครื่อง ๔  เอ เอฟทีอี     บูชสูงสุดกันกี่บาคับ ถึงจะพอ...."

จากหัวข้อกระทู้อ่ะคับ ถึงจะพอนี่ พออะไรอ่ะคับ ? คำนับ
บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 11:45:30 »

ไม่รุ้ ว่าเท่าไร พอ ครับ   แหะ.. แหะ.. จะเอาถึงเท่าไร ดีหน๋ออิอิ เหอๆๆ เหอๆๆก้าน จะกระเด็นออกมาก่อน
ปัจจุบัน LOW BOOST  1.2 Bar   น้ำมัน แก๊สโซฮอล
         HI  BOOST  1.8 Bar     น้ำมัน  95
เปลี่ยนลูก ซุปเปอร์ชาต อย่างเดียว นอกนั้น เดิม ก้านเดิม ชาบเดิม ข้อเดิม ฝาเดิม วาว เดิม

ปล.ไม่ได้ เป็นการโฆษณา ชวนเชื่อ แต่อยุ่ที่วิจาณญาณ ของบุคคล ครับ
     ไม่ได้ อวดอ้างสรรพคุณ เพื่อขายของแต่ เอามาจากของจริง เรื่องจริง ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 เมษายน 2008 11:53:26 โดย pui_EMS » บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 12:52:52 »

ขอเข้ามาเก็บข้อมูลครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 14:00:56 »

ไม่รุ้ ว่าเท่าไร พอ ครับ   แหะ.. แหะ.. จะเอาถึงเท่าไร ดีหน๋ออิอิ เหอๆๆ เหอๆๆก้าน จะกระเด็นออกมาก่อน
ปัจจุบัน LOW BOOST  1.2 Bar   น้ำมัน แก๊สโซฮอล
         HI  BOOST  1.8 Bar     น้ำมัน  95
เปลี่ยนลูก ซุปเปอร์ชาต อย่างเดียว นอกนั้น เดิม ก้านเดิม ชาบเดิม ข้อเดิม ฝาเดิม วาว เดิม

ปล.ไม่ได้ เป็นการโฆษณา ชวนเชื่อ แต่อยุ่ที่วิจาณญาณ ของบุคคล ครับ
     ไม่ได้ อวดอ้างสรรพคุณ เพื่อขายของแต่ เอามาจากของจริง เรื่องจริง ครับ

จัดปาย
ทำงาน ทำงานเครื่อง ๔  เอ เอฟอีบูชสูงสุดกันกี่บาคับ  อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ



ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 17:17:43 »

ไม่รุ้ ว่าเท่าไร พอ ครับ   แหะ.. แหะ.. จะเอาถึงเท่าไร ดีหน๋ออิอิ เหอๆๆ เหอๆๆก้าน จะกระเด็นออกมาก่อน
ปัจจุบัน LOW BOOST  1.2 Bar   น้ำมัน แก๊สโซฮอล
         HI  BOOST  1.8 Bar     น้ำมัน  95
เปลี่ยนลูก ซุปเปอร์ชาต อย่างเดียว นอกนั้น เดิม ก้านเดิม ชาบเดิม ข้อเดิม ฝาเดิม วาว เดิม

ปล.ไม่ได้ เป็นการโฆษณา ชวนเชื่อ แต่อยุ่ที่วิจาณญาณ ของบุคคล ครับ
     ไม่ได้ อวดอ้างสรรพคุณ เพื่อขายของแต่ เอามาจากของจริง เรื่องจริง ครับ


แอบขายของนี่หว่า อุอุ แต่ว่าไปนะ ของที่ขายนะถามจริงๆไปเอาจากที่ไหนมานะ ถูกจังเลย เดียวทำโบคงต้องสั่งมาซัก 1 ชุดแล้วละ

คนนี้รู้จริงครับ ทำมากับมือ อุอุอ
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 18:11:24 »

ไม่รุ้ ว่าเท่าไร พอ ครับ   แหะ.. แหะ.. จะเอาถึงเท่าไร ดีหน๋ออิอิ เหอๆๆ เหอๆๆก้าน จะกระเด็นออกมาก่อน
ปัจจุบัน LOW BOOST  1.2 Bar   น้ำมัน แก๊สโซฮอล
         HI  BOOST  1.8 Bar     น้ำมัน  95
เปลี่ยนลูก ซุปเปอร์ชาต อย่างเดียว นอกนั้น เดิม ก้านเดิม ชาบเดิม ข้อเดิม ฝาเดิม วาว เดิม

ปล.ไม่ได้ เป็นการโฆษณา ชวนเชื่อ แต่อยุ่ที่วิจาณญาณ ของบุคคล ครับ
     ไม่ได้ อวดอ้างสรรพคุณ เพื่อขายของแต่ เอามาจากของจริง เรื่องจริง ครับ

ประกาศ ต้องยกให้คนนี้...อิอิ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 19:58:54 »

ตามหัวข้อคับ...................เพราะรู้สึกว่ายิ่งทำยิ่งอยากเพิ่มเข้าไปอีก...............ไอ้บูสเนี่ย

ส่วนลูกนั้นเป็นซุปไปแล้วคับ  ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 00:32:49 »



แอบขายของนี่หว่า อุอุ แต่ว่าไปนะ ของที่ขายนะถามจริงๆไปเอาจากที่ไหนมานะ ถูกจังเลย เดียวทำโบคงต้องสั่งมาซัก 1 ชุดแล้วละ

คนนี้รู้จริงครับ ทำมากับมือ อุอุอ
[/quote]

 ตาปริบๆถูก อะไรกัน ครับพี่อิอิ แพงน๊า มาโดน สักชุดไหมครับอิอิ    เหอๆๆ เหอๆๆ

[/quote]
 ประกาศ ต้องยกให้คนนี้...อิอิ ตรบมือ
[/quote]

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..หรือว่าพี่หนุ่ยจะเอาด้วยสักชุดไหมครับแฮะๆ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 01:32:38 »

ไม่รุ้ ว่าเท่าไร พอ ครับ   แหะ.. แหะ.. จะเอาถึงเท่าไร ดีหน๋ออิอิ เหอๆๆ เหอๆๆก้าน จะกระเด็นออกมาก่อน
ปัจจุบัน LOW BOOST  1.2 Bar   น้ำมัน แก๊สโซฮอล
         HI  BOOST  1.8 Bar     น้ำมัน  95
เปลี่ยนลูก ซุปเปอร์ชาต อย่างเดียว นอกนั้น เดิม ก้านเดิม ชาบเดิม ข้อเดิม ฝาเดิม วาว เดิม

ปล.ไม่ได้ เป็นการโฆษณา ชวนเชื่อ แต่อยุ่ที่วิจาณญาณ ของบุคคล ครับ
     ไม่ได้ อวดอ้างสรรพคุณ เพื่อขายของแต่ เอามาจากของจริง เรื่องจริง ครับ


แอบขายของนี่หว่า อุอุ แต่ว่าไปนะ ของที่ขายนะถามจริงๆไปเอาจากที่ไหนมานะ ถูกจังเลย เดียวทำโบคงต้องสั่งมาซัก 1 ชุดแล้วละ

คนนี้รู้จริงครับ ทำมากับมือ อุอุอ

ขายไร อ่ะ   ปุ้ย ขายน้ำพริก ไม่ใช่เหรอ?? 

นั่นแน่ ขายไร บอกกันมั่งจิ  ไม่รู้เลย นะเนี่ย คิคิ 
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 10:41:42 »

ไม่รุ้ ว่าเท่าไร พอ ครับ   แหะ.. แหะ.. จะเอาถึงเท่าไร ดีหน๋ออิอิ เหอๆๆ เหอๆๆก้าน จะกระเด็นออกมาก่อน
ปัจจุบัน LOW BOOST  1.2 Bar   น้ำมัน แก๊สโซฮอล
         HI  BOOST  1.8 Bar     น้ำมัน  95
เปลี่ยนลูก ซุปเปอร์ชาต อย่างเดียว นอกนั้น เดิม ก้านเดิม ชาบเดิม ข้อเดิม ฝาเดิม วาว เดิม

ปล.ไม่ได้ เป็นการโฆษณา ชวนเชื่อ แต่อยุ่ที่วิจาณญาณ ของบุคคล ครับ
     ไม่ได้ อวดอ้างสรรพคุณ เพื่อขายของแต่ เอามาจากของจริง เรื่องจริง ครับ


เชื่อถือข้อมูลจริงจากท่านนี้ได้เลยคับ คอนเฟิร์ม ผมว่าอยู่ที่การใช้เครื่องของท่านเจ้าของกระทู้ด้วยคับ
รู้ลิมิตเครื่องก้อน่าจะใช้ได้ยาวนานคับบวกกับการดูแลที่มากกว่าปกตินิดหน่อยก้อน่าจะโอเคคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 11:00:16 »

ไม่รุ้ ว่าเท่าไร พอ ครับ   แหะ.. แหะ.. จะเอาถึงเท่าไร ดีหน๋ออิอิ เหอๆๆ เหอๆๆก้าน จะกระเด็นออกมาก่อน
ปัจจุบัน LOW BOOST  1.2 Bar   น้ำมัน แก๊สโซฮอล
         HI  BOOST  1.8 Bar     น้ำมัน  95
เปลี่ยนลูก ซุปเปอร์ชาต อย่างเดียว นอกนั้น เดิม ก้านเดิม ชาบเดิม ข้อเดิม ฝาเดิม วาว เดิม

ปล.ไม่ได้ เป็นการโฆษณา ชวนเชื่อ แต่อยุ่ที่วิจาณญาณ ของบุคคล ครับ
     ไม่ได้ อวดอ้างสรรพคุณ เพื่อขายของแต่ เอามาจากของจริง เรื่องจริง ครับ


เชื่อถือข้อมูลจริงจากท่านนี้ได้เลยคับ คอนเฟิร์ม ผมว่าอยู่ที่การใช้เครื่องของท่านเจ้าของกระทู้ด้วยคับ
รู้ลิมิตเครื่องก้อน่าจะใช้ได้ยาวนานคับบวกกับการดูแลที่มากกว่าปกตินิดหน่อยก้อน่าจะโอเคคับ

ตามนั้นเลย ครับผมอิอิ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!