AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 18:46:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถโคโลล่ารุ่น Ae กับ Ee ต่างกันยังไงครับ  (อ่าน 5022 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 เมษายน 2008 22:25:27 »

ทั้งๆที่รูปทรงเหมือนเปะ แหะ.. แหะ.. เเล้วมีตรงส่วนไหนบ้างที่ต่างกัน
ถ้าผมมีEe อยู่จะเอาของเเต่งของAe 101 มาใส่ได้ไหมครับ สงสัยจริงๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 22:35:43 »

-ต่างกันที่แผงทับทิม คิ้วแสตนเลส เบาะหลัง  คอนโซนกลางท้าวแขน ฯลฯ รอคนข้างล่างมาเพิ่ม
-EE 101  1300 CC. / AE101   1600 CC.
อะไหล่ใช้แทนกันได้เกือบทั้งคันครับ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 22:44:41 »

EE จะใช้เครื่องตระกูล E เช่น 4E
AE จะใช้เครื่องตระกูล A เช่น 4A, 5A, 7A

อะไหล่ตัวถังใช้ร่วมกันได้หมด แต่อะไหล่บางส่วนและอะไหล่เครื่องใช้แยกกันครับ เต้น
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 22:58:31 »

ขอบคุณสำหรับทุกข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 23:16:50 »

ของที่ไม่ใช่เครื่องส่วนใหญ่ใช้กันได้

ee 1300
ae 1600
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 23:30:03 »

ตามนั้น

แถมนิด
EE จะล้อกะทะ
AE ล้อแม็ก   ครับ

 เต้น
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 23:33:14 »

ทาง Toyota บอกมาว่า การเชื่อมตะเข็บรถไม่เหมือนกันด้วยครับ ทั้งนี้เป็นผลของความแข็งแรงครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 23:36:47 »

ทาง Toyota บอกมาว่า การเชื่อมตะเข็บรถไม่เหมือนกันด้วยครับ ทั้งนี้เป็นผลของความแข็งแรงครับ

แล้วช่วงล่างต่างกันหรือเปล่าครับ  งง
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
remove
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 226



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 23:38:11 »

ทาง Toyota บอกมาว่า การเชื่อมตะเข็บรถไม่เหมือนกันด้วยครับ ทั้งนี้เป็นผลของความแข็งแรงครับ

แล้วใครแข็งกว่ากันครับ...
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 23:47:09 »

ช่วงล่างต่างกันอยู่แล้วครับ ทั้ง shock absorber, break เป็นต้น

ส่วนความแข็งแรง AE จะมีมากกว่า เพราะมีจุด spot มากกว่าครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
NoO_BenZ TZ#40..
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,600


ถึงกรูเป็น"เด็ก"ก้อไม่เกี่ยวกับ "มรึง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 00:09:19 »

 คำนับ ได้ความรู้อีกแล้ว...
บันทึกการเข้า

" We r TZ "


    บ้านหลังนี้..มีมากกว่า.."ความอบอุ่น"
KAE_TZ037
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 330



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 00:25:50 »

ออ
บันทึกการเข้า

+++++ไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็ถึง+++++
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 00:28:53 »

EE เอาไว้นำหน้าชื่อ ของคนที่ไม่ค่อยชอบพอครับ แบบว่า

AE ส่วนมากจะน่ารักครับ คุยงานไปด้วย เป็นเพื่อนเที่ยวได้อีกตะหาก ฮิฮิ


 อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า
nethouse
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 00:48:18 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
jimcarna
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 01:23:10 »

ข้อมูลแน่นๆกันทั้งนั้นครับ...ขอบคุณสำหรับเกร็ดความรู้
บันทึกการเข้า
48ce055
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 310


AERACINGCLUB


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 07:28:52 »

 ตาปริบๆ....แบบนี้ของผมก็ลูกผสม อะดิ เครื่องเป็น 2E แต่มีทับทิมท้าย กะเป้น Max แล้ว อิอิ....มาขอ ความรู้ด้วยนะครับ... แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 08:24:44 »

ฟามรู้...ฟามรู้.... คำนับ คำนับ 
บันทึกการเข้า

remove
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 226



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 08:59:06 »

ช่วงล่างต่างกันอยู่แล้วครับ ทั้ง shock absorber, break เป็นต้น

ส่วนความแข็งแรง AE จะมีมากกว่า เพราะมีจุด spot มากกว่าครับ


ความรู้แน่นจริงๆครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 403


เออี ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง ไม่มีเธอ เศร้าว่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 09:13:27 »

กระจกไฟฟ้า------ee มีป่ะคับ----อยากรู้ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 10:09:53 »

 ซูม ซูม แอบดู
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!