AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 16:23:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถโคโลล่ารุ่น Ae กับ Ee ต่างกันยังไงครับ  (อ่าน 4998 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 10:16:46 »

ของผม ee 101 ครับแต่ตอนนี้ดูไม่ค่อยออกแล้วมันกลายพันธุ์ครับ
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 11:02:56 »

ช่วงล่างต่างกันอยู่แล้วครับ ทั้ง shock absorber, break เป็นต้น

ส่วนความแข็งแรง AE จะมีมากกว่า เพราะมีจุด spot มากกว่าครับ

ขอบคุณครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 11:47:13 »

EE100 เครื่อง 1300 คาร์บู  ล้อกะทะ13นิ้ว ไมล์ไม่มีวัดรอบ กระจกมือหมุน แผงข้างประตูหนังเทียม
         ไม่มีกระจกไล่ฝ้า  กันชนหน้า ไฟยาว สีกันชนหน้าลังสีดำ กระจบมองข้าง สีดำ ปรับมือด้านใน
          เบาะหนังเทียม หน้าหลัง  เบาะหลังพับไม่ได้   ไฟท้าย ส้มแดง ทับทิมกลางพลาสติกเทา
         แกนโช้คเล็ก ดรัมเบรกหลัง พวงมาลัย 2 ก้าน ไม่มีพาวเวอร์  ครับ
บันทึกการเข้า
pan
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 13:51:30 »

EE100 เครื่อง 1300 คาร์บู  ล้อกะทะ13นิ้ว ไมล์ไม่มีวัดรอบ กระจกมือหมุน แผงข้างประตูหนังเทียม
         ไม่มีกระจกไล่ฝ้า  กันชนหน้า ไฟยาว สีกันชนหน้าลังสีดำ กระจบมองข้าง สีดำ ปรับมือด้านใน
          เบาะหนังเทียม หน้าหลัง  เบาะหลังพับไม่ได้   ไฟท้าย ส้มแดง ทับทิมกลางพลาสติกเทา
         แกนโช้คเล็ก ดรัมเบรกหลัง พวงมาลัย 2 ก้าน ไม่มีพาวเวอร์  ครับ

ตามนั้นเลย แต่ของผมเป็นหัวฉีด ล้อเปลี่ยนเป็น 15 แล้ว วัดรอบใส่แล้ว ทับทิมเปลี่ยนแล้ว กันชนทำสีแล้ว โชคเปลี่ยนเป็นแกนใหญ่แล้ว พวงมาลัยเปลี่ยนแล้ว มีพาวเวอร์แล้ว   ยังต้องเปลี่ยนอีกเยอะเลย เงินทั้งนั้น
บันทึกการเข้า
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 20:38:29 »

EE เอาไว้นำหน้าชื่อ ของคนที่ไม่ค่อยชอบพอครับ แบบว่า

AE ส่วนมากจะน่ารักครับ คุยงานไปด้วย เป็นเพื่อนเที่ยวได้อีกตะหาก ฮิฮิ


 อิอิ อิอิ อิอิ
อืม รู้ขึ้นอีกเยอะเลย เ-ร กรรม
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 21:30:14 »

EE ก็มีกระจกไฟฟ้าครับ ต้องเป็นรุ่น top ของ EE ครับ นอกจากมีกระจกไฟฟ้าแล้ว ยังมีแผงทับทิมท้าย
มีไล่ฝ้าด้วย เบาะเป็นผ้าเต็มตัว ไม่มีหนังเทียมครับ มีครบเหมือน AE1600 เลย ยกเว้นเครื่องครับ เป็น 1300
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 เมษายน 2008 02:21:56 »

ช่วงล่างต่างกันอยู่แล้วครับ ทั้ง shock absorber, break เป็นต้น

ส่วนความแข็งแรง AE จะมีมากกว่า เพราะมีจุด spot มากกว่าครับ

ขอบคุณครับ  คำนับ
สุดยอด เรื่องความแตกต่างของการ spot ตัวถังนี่ความรู้ใหม่เลยนะครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 เมษายน 2008 08:14:38 »

เยอะครับ ออฟชั่นต่างกันเยอะ

ถ้าเอดาตัวee มาเก็บก็เหนื่อยหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Tony AE101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 04:09:52 »

แว้วAE100 กับAE101 อะครับ ต่างกันตรงไหนบ้างครับ
บันทึกการเข้า
NakHlaH
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 496



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 06:41:16 »

 ซูม ซูม
++++++++++
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!