AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 05:37:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หมุนพวงมาลัยแล้วมันขัดๆ เป็นที่ยอยหรือเปล่าครับ  (อ่าน 1605 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mumk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 เมษายน 2008 21:53:54 »

หมุนพวงมาลัยแล้วมันขัดๆ เหมือนกับว่าพอยอยหมุนได้รอบพอดีมันจะขัดครับ
 เป็นที่ยอยหรือเปล่าครับ แล้วยอยราคาเท่าไรได้ครับ
บันทึกการเข้า
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 เมษายน 2008 23:33:40 »

ลองเช็คตัวปั่นก่อนก็ดีนะครับเพื่อไม่ต้องรื้อเยอะ
บันทึกการเข้า
jo86
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


http://www.tigertempletours.com/


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 เมษายน 2008 08:39:22 »

เคยเป็นคับ เช็คไปเช็คมา สายพานหย่อน หมดสภาพ  (ลองเช็คดูคับ ไม่แน่)
บันทึกการเข้า

mumk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 เมษายน 2008 17:04:51 »

คือผมเพิ่งเปลี่ยนจากธรรมดามาเป็นพาวเวอร์เรื่องสายพานไม่น่าจะใช้
สวนก้านพวงมาลัยใช้ตัดเอา ก็เลยไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะเชื่อมใหม่แล้วแกนเอียงหรือเปล่า
ยังไงช่วยแนะนำหน่อยละกันนะรับ
แล้วถ้าตัวปั่นเสียราคาประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 เมษายน 2008 17:15:09 »

ขอรอด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
muta_cz#051
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,353


ผัดไท "ป้ามะลิ"


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 เมษายน 2008 18:00:30 »

คือผมเพิ่งเปลี่ยนจากธรรมดามาเป็นพาวเวอร์เรื่องสายพานไม่น่าจะใช้
สวนก้านพวงมาลัยใช้ตัดเอา ก็เลยไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะเชื่อมใหม่แล้วแกนเอียงหรือเปล่า
ยังไงช่วยแนะนำหน่อยละกันนะรับ
แล้วถ้าตัวปั่นเสียราคาประมาณเท่าไรครับ


เปลี่ยนทั้งคอเลยดีกว่าครับ ผมเห็นที่หน้าขายมีอยู่ราคาไม่แรงด้วย

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=18646.0
บันทึกการเข้า



kwanchai2008
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 เมษายน 2008 18:10:15 »

 เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆน่าจาเปลี่ยนเปงคอพวงมาลัยเปงรุ่นที่มีเพาเวอร์นะคับสงสัยเชื่อมมะดี ถ้าตัวแวนปั้มเสียจะมีเสียดังอื้ดๆๆเวลาหมุนพวงมาลัยเช็ครอยรั่วด้วยคับว่ารั่วหรือไม่ ยอยพวงมาลัยมะน่าเสียเพราะมีฝาครอบปิดอยู่มะค่อยโดนนํา มะน่าจาตาย เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 เมษายน 2008 19:21:02 »

คือผมเพิ่งเปลี่ยนจากธรรมดามาเป็นพาวเวอร์เรื่องสายพานไม่น่าจะใช้
สวนก้านพวงมาลัยใช้ตัดเอา ก็เลยไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะเชื่อมใหม่แล้วแกนเอียงหรือเปล่า
ยังไงช่วยแนะนำหน่อยละกันนะรับ
แล้วถ้าตัวปั่นเสียราคาประมาณเท่าไรครับ


น่าจะเกิดจากจุดนี้แหละครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
mumk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 เมษายน 2008 20:09:33 »

ถามอีกอย่างสิครับ
เวลาวิ่งรอบสูงๆแล้วตัวปั่นดังกันมั้ยครับ
มันดังฟี้ตามรอบเครื่องอะครับ
หรือเริ่มมีอาการเสียครับ
ได้รีบไปเคลม เพิ่งซื้อมา
บันทึกการเข้า
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 16:05:56 »

ถามอีกอย่างสิครับ
เวลาวิ่งรอบสูงๆแล้วตัวปั่นดังกันมั้ยครับ
มันดังฟี้ตามรอบเครื่องอะครับ
หรือเริ่มมีอาการเสียครับ
ได้รีบไปเคลม เพิ่งซื้อมา
รอคนข้างล่างมาตอบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!