เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 17:17:44 » |
|
ขอถามคุณโจหน่อยนะครับ -ได้มาเท่าไหร่ครับ ct12 แล้วโข่งหลังนี่ประกบแทนของเดิมเลยใช่มั๊ยครับ -อินเตอร์ยกขึ้นมา 2 เซ็นแล้วติดสคูปรึป่าวครับ กลัวเวลาปิดจะกระแทก ดูแล้วน่าจะเป็นสคูปของ ep82 เหมือนกัน -ดึงกว่าเดิม ไหลได้ยาวกว่า ตอนนี้บูสท์อยู่เท่าไหร่ครับ ยังไงก้อเอารูปมาลงให้ดูมั่งนะครับ สนใจจะขยับมั่ง ของผมยังเดิมๆอยู่เลย... มีงบ อาจจะเดินตามแนวทางด้วย คริๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
2757
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 18:41:14 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 18:54:27 » |
|
ผมได้โบ CT12 มา 500-1000 อ่ะครับ เจ้าของเค้ายังไม่ได้คิดราคา ดีไม่ดีอาจให้ฟรีไปเลยนะเนี่ย อิอิ ตอนใส่ก็ใส่กันได้เลย ไม่ต้องทำอะไรครับ ถอดลูกเก่าออก ยกลูกใหม่ใส่ได้เลย ไม่ต้องแปลงอะไรครับ แต่ไม่รู้ว่า CT12A หรือ CT12 อื่นๆ จะเหมือนของผมรึป่าวนะครับ เพราะรู้สึกจะมีหลายรุ่น
-ปัญหาของผมตามที่บอกไปนะครับ ถ้าไม่แก้ท่อ อินเตอร์ก็จะติดสคูปนิดนึงครับ เพราะท่อมันดันอินเตอร์ให้สูงขึ้นด้วย ตอนนี้ผมไปแก้ท่อให้หลบเข้าไปแล้ว ก็ไม่มีปัญหาครับ ยึดน๊อตได้เหมือนเดิมครับผม
-บูสต์ 10 ปอนด์ครับ ส่วนรูปเดี๋ยวจะตามมานะครับ รูปอยู่ที่มือถือพี่ผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 19:16:09 » |
|
แหล่ม เลย ถ้าจะเดินแนวนี้ เด๋วปี้ขอโทรไปปรึกษาเน้อครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 19:52:15 » |
|
ผมได้โบ CT12 มา 500-1000 อ่ะครับ เจ้าของเค้ายังไม่ได้คิดราคา ดีไม่ดีอาจให้ฟรีไปเลยนะเนี่ย อิอิ ตอนใส่ก็ใส่กันได้เลย ไม่ต้องทำอะไรครับ ถอดลูกเก่าออก ยกลูกใหม่ใส่ได้เลย ไม่ต้องแปลงอะไรครับ แต่ไม่รู้ว่า CT12A หรือ CT12 อื่นๆ จะเหมือนของผมรึป่าวนะครับ เพราะรู้สึกจะมีหลายรุ่น
-ปัญหาของผมตามที่บอกไปนะครับ ถ้าไม่แก้ท่อ อินเตอร์ก็จะติดสคูปนิดนึงครับ เพราะท่อมันดันอินเตอร์ให้สูงขึ้นด้วย ตอนนี้ผมไปแก้ท่อให้หลบเข้าไปแล้ว ก็ไม่มีปัญหาครับ ยึดน๊อตได้เหมือนเดิมครับผม
-บูสต์ 10 ปอนด์ครับ ส่วนรูปเดี๋ยวจะตามมานะครับ รูปอยู่ที่มือถือพี่ผม
อยากเห็นรูปที่แก้ท่ออินเตอร์ด้วยครับ... สเต็ปนี้น่าสนๆ ดูแล้วใช้งบแค่โบลูกเดียว+ค่าแปลงท่อนิดหน่อย แหล่ม เลย ถ้าจะเดินแนวนี้ เด๋วปี้ขอโทรไปปรึกษาเน้อครับ
น้าเอจะติดแก็สด้วยนี่ แรง+ประหยัด...คิคิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 22:40:26 » |
|
แรงจิงๆ คคอนเฟิม สายแวคคั่มโบวออฟ กระจุยเลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 22:50:32 » |
|
แรงจิงๆ คคอนเฟิม สายแวคคั่มโบวออฟ กระจุยเลย อิอิ ซ่อมละพี่ หมดค่าทำท่อไป 350 รวมสายแวคคั่ม 555 ส่วนรูปเดี๋ยวรอพี่เบิร์ทเอามาลงนะครับ ใจเย็นๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 18:18:46 » |
|
มาละครับ เอารูปมาฝาก 1. ท่อที่วงสีแดงนั่นแหล่ะครับ ที่ต้องทำ มันจะสูงขึ้นมา ต้องทำให้มันต่ำและแนบเหมือนเทอร์โบเดิมครับ 2. เทอร์โบมันใหญ่ขึ้นนิดนึงครับ เลยดันท่อขึ้นมานั่นเอง 3. รูปโบครับ รูปมันหลอกตาอ่นะะครับ ct12 ดูเล็กกว่า CT9 อิอิ 4. เรียบร้อยละครับ กะลังประกอบเข้าที่
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2008 18:25:22 โดย Jo-AE »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 18:29:30 » |
|
บูสเท่าไรครับตอนนี้ แล้วดึงดีกว่าเดิมปะครับ ใช้ตูดเดิมใช้ปะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 18:36:15 » |
|
ยกใส่ทั้งลูกเลยครับ ใส่ได้พอดี บูส 10 ปอนด์ ขับดีกว่าเดิมครับ สนุกๆ ดึงกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 18:59:34 » |
|
ปลายๆ 170-180 กดแล้วยก ยังพุ่งเหมือนเดิมไหมครับโจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 19:22:12 » |
|
ยังไม่ได้ลองเลยครับ รถเพิ่งแก้ท่อเสร็จเมื่อวาน วันนี้ขับไปทำงานรถติดมากมาย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 20:06:39 » |
|
รบกวนโจลองปลายให้หน่อยเน้อ ยกแล้วกดต่อ มันยังดูดปื้ดๆ หรือป่าว เผื่อได้ลอง Step นี้
ขอบคุณจ๊าดนักครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 22:03:30 » |
|
น่าสนใจ น่าสนใจ
ศึกษาไว้ เผื่อวันหน้า จะได้วางบ้าง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 30 เมษายน 2008 10:46:18 » |
|
ถ้าใส่TD04 แต่เขาเดิม เวสเกสกระป๋องเดิม มันจะดึงขึ้นมั้ยคับ แล้วCT12มันหายากมั้ยอ่ะคับ ตอนนี้อยากเปลี่ยนโบแต่งบน้อยอ่ะคับ กะว่าจะเปลี่ยนแต่โบ แต่เขาไม่เปลี่ยนอ่ะคับ ช่วยแนะนำหน่อยคับ td04 ดีกว่าเดิมแน่นอนครับ แต่ถ้าใช้เขาเดิมก้อต้องทำอแดปเตอร์แปลงใส่ ..ถ้าสเต็ปอย่างโจน่าสนนะผมว่า ซื้อเทอร์โบมาลูกนึง+ค่าแรงช่าง มีค่าแปลงท่ออินเตอร์นิดหน่อยก้อจบแล้ว CT12 ก้อไม่น่าหายากด้วย เป็นเทอร์โบติดมากับ 1j-gte (มาเป็นคู่เราเอาแค่ลูกเดียว) เซียงกงน่าจะมีขาย เมื่อวานเปิดดูใน rcweb เห็นมีคนขายอยู่ 2พันกว่าๆเอง แถมได้มาทั้ง 2 ลูกเลย..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 01:17:34 » |
|
ถ้าใส่TD04 แต่เขาเดิม เวสเกสกระป๋องเดิม มันจะดึงขึ้นมั้ยคับ แล้วCT12มันหายากมั้ยอ่ะคับ ตอนนี้อยากเปลี่ยนโบแต่งบน้อยอ่ะคับ กะว่าจะเปลี่ยนแต่โบ แต่เขาไม่เปลี่ยนอ่ะคับ ช่วยแนะนำหน่อยคับ td04 ดีกว่าเดิมแน่นอนครับ แต่ถ้าใช้เขาเดิมก้อต้องทำอแดปเตอร์แปลงใส่ ..ถ้าสเต็ปอย่างโจน่าสนนะผมว่า ซื้อเทอร์โบมาลูกนึง+ค่าแรงช่าง มีค่าแปลงท่ออินเตอร์นิดหน่อยก้อจบแล้ว CT12 ก้อไม่น่าหายากด้วย เป็นเทอร์โบติดมากับ 1j-gte (มาเป็นคู่เราเอาแค่ลูกเดียว) เซียงกงน่าจะมีขาย เมื่อวานเปิดดูใน rcweb เห็นมีคนขายอยู่ 2พันกว่าๆเอง แถมได้มาทั้ง 2 ลูกเลย.. ใช่ครับ หาไม่ยากแถมได้มาเป็นคู่ เอาเป็นอะไหล่ได้ด้วยครับ ถ้างบน้อยก็เอาแบบผมก็ดีนะครับ แต่คงไม่เท่า td04 แต่ก็ดีกว่า ct9 ครับ ใครทำสเตปไหนก็แลกเปลี่ยนกันนะครับ จะได้เป็นข้อมูล ลองผิดลองถูกกันไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 12:13:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|