AE. Racing Club
10 ธันวาคม 2024 17:13:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4E-FTE จะปลี่ยนโบครับ สอบถามหน่อย  (อ่าน 25440 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 17:17:44 »

ขอถามคุณโจหน่อยนะครับ
-ได้มาเท่าไหร่ครับ ct12 แล้วโข่งหลังนี่ประกบแทนของเดิมเลยใช่มั๊ยครับ
-อินเตอร์ยกขึ้นมา 2 เซ็นแล้วติดสคูปรึป่าวครับ กลัวเวลาปิดจะกระแทก ดูแล้วน่าจะเป็นสคูปของ ep82 เหมือนกัน
-ดึงกว่าเดิม ไหลได้ยาวกว่า ตอนนี้บูสท์อยู่เท่าไหร่ครับ
ยังไงก้อเอารูปมาลงให้ดูมั่งนะครับ สนใจจะขยับมั่ง ของผมยังเดิมๆอยู่เลย... แหะ.. แหะ..

 แอบดู   มีงบ อาจจะเดินตามแนวทางด้วย คริๆ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
2757
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 18:41:14 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 18:54:27 »

ผมได้โบ CT12 มา 500-1000 อ่ะครับ เจ้าของเค้ายังไม่ได้คิดราคา ดีไม่ดีอาจให้ฟรีไปเลยนะเนี่ย  อิอิ   ตอนใส่ก็ใส่กันได้เลย ไม่ต้องทำอะไรครับ  ถอดลูกเก่าออก ยกลูกใหม่ใส่ได้เลย  ไม่ต้องแปลงอะไรครับ  แต่ไม่รู้ว่า CT12A หรือ CT12 อื่นๆ จะเหมือนของผมรึป่าวนะครับ  เพราะรู้สึกจะมีหลายรุ่น 

-ปัญหาของผมตามที่บอกไปนะครับ  ถ้าไม่แก้ท่อ อินเตอร์ก็จะติดสคูปนิดนึงครับ เพราะท่อมันดันอินเตอร์ให้สูงขึ้นด้วย  ตอนนี้ผมไปแก้ท่อให้หลบเข้าไปแล้ว ก็ไม่มีปัญหาครับ ยึดน๊อตได้เหมือนเดิมครับผม

-บูสต์ 10 ปอนด์ครับ  ส่วนรูปเดี๋ยวจะตามมานะครับ  รูปอยู่ที่มือถือพี่ผม
บันทึกการเข้า


papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 19:06:27 »

ลองนั่งรถพี่โจแล้วครับบรรทุกน้ำหนักด้วยไอ้อ้วน2คนน้ำหนักคนน่าจะมีสัก
เกือบๆ200+ถังแก๊สด้วย1ถังถ้วนครับ บอกว่าพอบูสมานี้ดึงกันเห็นๆครับผม ตรบมือ ตรบมือ
เดียวว่าจะเอา4A FEไปเซ็ดโบบ้างๆๆๆ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 19:16:09 »

แหล่ม เลย 
ถ้าจะเดินแนวนี้ เด๋วปี้ขอโทรไปปรึกษาเน้อครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 19:52:15 »

ผมได้โบ CT12 มา 500-1000 อ่ะครับ เจ้าของเค้ายังไม่ได้คิดราคา ดีไม่ดีอาจให้ฟรีไปเลยนะเนี่ย  อิอิ   ตอนใส่ก็ใส่กันได้เลย ไม่ต้องทำอะไรครับ  ถอดลูกเก่าออก ยกลูกใหม่ใส่ได้เลย  ไม่ต้องแปลงอะไรครับ  แต่ไม่รู้ว่า CT12A หรือ CT12 อื่นๆ จะเหมือนของผมรึป่าวนะครับ  เพราะรู้สึกจะมีหลายรุ่น 

-ปัญหาของผมตามที่บอกไปนะครับ  ถ้าไม่แก้ท่อ อินเตอร์ก็จะติดสคูปนิดนึงครับ เพราะท่อมันดันอินเตอร์ให้สูงขึ้นด้วย  ตอนนี้ผมไปแก้ท่อให้หลบเข้าไปแล้ว ก็ไม่มีปัญหาครับ ยึดน๊อตได้เหมือนเดิมครับผม

-บูสต์ 10 ปอนด์ครับ  ส่วนรูปเดี๋ยวจะตามมานะครับ  รูปอยู่ที่มือถือพี่ผม
สุดยอด อยากเห็นรูปที่แก้ท่ออินเตอร์ด้วยครับ... สเต็ปนี้น่าสนๆ ดูแล้วใช้งบแค่โบลูกเดียว+ค่าแปลงท่อนิดหน่อย
แหล่ม เลย 
ถ้าจะเดินแนวนี้ เด๋วปี้ขอโทรไปปรึกษาเน้อครับ
น้าเอจะติดแก็สด้วยนี่ ตรบมือ แรง+ประหยัด...คิคิ
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 22:40:26 »

แรงจิงๆ คคอนเฟิม สายแวคคั่มโบวออฟ กระจุยเลย อิอิ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 28 เมษายน 2008 22:50:32 »

แรงจิงๆ คคอนเฟิม สายแวคคั่มโบวออฟ กระจุยเลย อิอิ  อิอิ

ซ่อมละพี่  หมดค่าทำท่อไป 350 รวมสายแวคคั่ม 555

ส่วนรูปเดี๋ยวรอพี่เบิร์ทเอามาลงนะครับ  ใจเย็นๆ
บันทึกการเข้า


ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 18:18:46 »

มาละครับ  เอารูปมาฝาก

1.  ท่อที่วงสีแดงนั่นแหล่ะครับ ที่ต้องทำ มันจะสูงขึ้นมา ต้องทำให้มันต่ำและแนบเหมือนเทอร์โบเดิมครับ




2.  เทอร์โบมันใหญ่ขึ้นนิดนึงครับ  เลยดันท่อขึ้นมานั่นเอง




3. รูปโบครับ  รูปมันหลอกตาอ่นะะครับ ct12 ดูเล็กกว่า CT9 อิอิ




4. เรียบร้อยละครับ กะลังประกอบเข้าที่

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2008 18:25:22 โดย Jo-AE » บันทึกการเข้า


__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 18:29:30 »

บูสเท่าไรครับตอนนี้ แล้วดึงดีกว่าเดิมปะครับ ใช้ตูดเดิมใช้ปะครับ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 18:36:15 »

ยกใส่ทั้งลูกเลยครับ ใส่ได้พอดี  บูส 10 ปอนด์ ขับดีกว่าเดิมครับ สนุกๆ ดึงกว่า
บันทึกการเข้า


เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 18:59:34 »

ปลายๆ 170-180 กดแล้วยก ยังพุ่งเหมือนเดิมไหมครับโจ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 19:22:12 »

ยังไม่ได้ลองเลยครับ  รถเพิ่งแก้ท่อเสร็จเมื่อวาน วันนี้ขับไปทำงานรถติดมากมาย อิอิ 
บันทึกการเข้า


เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 20:06:39 »

รบกวนโจลองปลายให้หน่อยเน้อ
ยกแล้วกดต่อ มันยังดูดปื้ดๆ หรือป่าว
เผื่อได้ลอง Step นี้


ขอบคุณจ๊าดนักครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 22:03:30 »

น่าสนใจ น่าสนใจ

ศึกษาไว้ เผื่อวันหน้า จะได้วางบ้าง อิอิ
บันทึกการเข้า
CHAMPZAA_ซุดซู๊ดดด!!! ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,424


ไม่ต้องกรี๊ด!!!...พี่ไม่มีตัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 30 เมษายน 2008 00:51:25 »

ถ้าใส่TD04 แต่เขาเดิม เวสเกสกระป๋องเดิม มันจะดึงขึ้นมั้ยคับ แล้วCT12มันหายากมั้ยอ่ะคับ ตอนนี้อยากเปลี่ยนโบแต่งบน้อยอ่ะคับ แหะ.. แหะ.. กะว่าจะเปลี่ยนแต่โบ แต่เขาไม่เปลี่ยนอ่ะคับ ช่วยแนะนำหน่อยคับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก็แค่พิสูจน์ว่าเร็วกว่า...ถ้าจะแข่งต้องมีค่ามากกว่านั้น!!!
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 30 เมษายน 2008 10:46:18 »

ถ้าใส่TD04 แต่เขาเดิม เวสเกสกระป๋องเดิม มันจะดึงขึ้นมั้ยคับ แล้วCT12มันหายากมั้ยอ่ะคับ ตอนนี้อยากเปลี่ยนโบแต่งบน้อยอ่ะคับ แหะ.. แหะ.. กะว่าจะเปลี่ยนแต่โบ แต่เขาไม่เปลี่ยนอ่ะคับ ช่วยแนะนำหน่อยคับ คำนับ
td04 ดีกว่าเดิมแน่นอนครับ แต่ถ้าใช้เขาเดิมก้อต้องทำอแดปเตอร์แปลงใส่ ..ถ้าสเต็ปอย่างโจน่าสนนะผมว่า ซื้อเทอร์โบมาลูกนึง+ค่าแรงช่าง
มีค่าแปลงท่ออินเตอร์นิดหน่อยก้อจบแล้ว CT12 ก้อไม่น่าหายากด้วย เป็นเทอร์โบติดมากับ 1j-gte (มาเป็นคู่เราเอาแค่ลูกเดียว) เซียงกงน่าจะมีขาย
เมื่อวานเปิดดูใน rcweb เห็นมีคนขายอยู่ 2พันกว่าๆเอง แถมได้มาทั้ง 2 ลูกเลย..
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 01:17:34 »

ถ้าใส่TD04 แต่เขาเดิม เวสเกสกระป๋องเดิม มันจะดึงขึ้นมั้ยคับ แล้วCT12มันหายากมั้ยอ่ะคับ ตอนนี้อยากเปลี่ยนโบแต่งบน้อยอ่ะคับ แหะ.. แหะ.. กะว่าจะเปลี่ยนแต่โบ แต่เขาไม่เปลี่ยนอ่ะคับ ช่วยแนะนำหน่อยคับ คำนับ
td04 ดีกว่าเดิมแน่นอนครับ แต่ถ้าใช้เขาเดิมก้อต้องทำอแดปเตอร์แปลงใส่ ..ถ้าสเต็ปอย่างโจน่าสนนะผมว่า ซื้อเทอร์โบมาลูกนึง+ค่าแรงช่าง
มีค่าแปลงท่ออินเตอร์นิดหน่อยก้อจบแล้ว CT12 ก้อไม่น่าหายากด้วย เป็นเทอร์โบติดมากับ 1j-gte (มาเป็นคู่เราเอาแค่ลูกเดียว) เซียงกงน่าจะมีขาย
เมื่อวานเปิดดูใน rcweb เห็นมีคนขายอยู่ 2พันกว่าๆเอง แถมได้มาทั้ง 2 ลูกเลย..

ใช่ครับ หาไม่ยากแถมได้มาเป็นคู่ เอาเป็นอะไหล่ได้ด้วยครับ  ถ้างบน้อยก็เอาแบบผมก็ดีนะครับ  แต่คงไม่เท่า td04 แต่ก็ดีกว่า ct9 ครับ  ใครทำสเตปไหนก็แลกเปลี่ยนกันนะครับ จะได้เป็นข้อมูล  ลองผิดลองถูกกันไปครับ
บันทึกการเข้า


อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,911


อาชาฟ้า ฝาดำ ทั่วไทย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 09:04:21 »

แจ่มๆๆ คับน้า สุดยอด สุดยอด
ว่าแต่ตอนลองนี้อ้วน 2 คนนี้ไผ่อ่ะ อิอิอิ ฮากลิ้ง ไม่ใช่นะ...
บันทึกการเข้า

รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋  08-4421-4995
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 12:13:41 »

 ถูกใจ.. ใช่เลย.. ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
มีเหลือราคาเบาๆ ซักลูกไหมครับ (งบน้อยจริงๆ) ถ่ายรูป ถ่ายรูป
 เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!