AE. Racing Club
10 ธันวาคม 2024 10:34:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4E-FTE จะปลี่ยนโบครับ สอบถามหน่อย  (อ่าน 25073 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 12:19:44 »

อิอิ  ใครมีกล่อง 4e-fte เกียร์ธรรมดา ฝาเทามั่งครับ ของผมได้กล่องออโต้มาอ่ะครับ  อยากรู้ว่ามันจะต่างกันยังไงครับ  ราคาค่าตัวกล่องมันประมาณเท่าไหร่ครับ  ละใช้กับกล่องฝาไทม์มิ่งดำ ไม่ได้ใช่มั้ยครับ เห็นว่าปลั๊กไม่เท่ากันรึอะไรซักอย่างอ่ะครับ
บันทึกการเข้า


PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 13:55:11 »

อิอิ  ใครมีกล่อง 4e-fte เกียร์ธรรมดา ฝาเทามั่งครับ ของผมได้กล่องออโต้มาอ่ะครับ  อยากรู้ว่ามันจะต่างกันยังไงครับ  ราคาค่าตัวกล่องมันประมาณเท่าไหร่ครับ  ละใช้กับกล่องฝาไทม์มิ่งดำ ไม่ได้ใช่มั้ยครับ เห็นว่าปลั๊กไม่เท่ากันรึอะไรซักอย่างอ่ะครับ
งง กล่องฝาดำรู้สึกจะเป็น 3 ปลั๊กนะครับ ของผมฝาเทา 2 ปลั๊ก ยังไงเดี๋ยวรอน้าเอมาตอบเรื่องกล่องอีกทีละกัน
เมื่อก่อนกอล์ฟglanza เคยเอากล่อง m/t มาลงขายอยู่อ่ะ แต่ไม่รู้ว่าของตัวไหน ไม่รู้ป่านนี้ขายไปยัง ลอง pm ไปหาดูก่อนก้อได้
ตอนนี้กล่องโจตัดที่เท่าไหร่อ่ะครับ ของผม 7200 กล่อง m/t น่ะ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 16:12:01 »

อิอิ  ใครมีกล่อง 4e-fte เกียร์ธรรมดา ฝาเทามั่งครับ ของผมได้กล่องออโต้มาอ่ะครับ  อยากรู้ว่ามันจะต่างกันยังไงครับ  ราคาค่าตัวกล่องมันประมาณเท่าไหร่ครับ  ละใช้กับกล่องฝาไทม์มิ่งดำ ไม่ได้ใช่มั้ยครับ เห็นว่าปลั๊กไม่เท่ากันรึอะไรซักอย่างอ่ะครับ
งง กล่องฝาดำรู้สึกจะเป็น 3 ปลั๊กนะครับ ของผมฝาเทา 2 ปลั๊ก ยังไงเดี๋ยวรอน้าเอมาตอบเรื่องกล่องอีกทีละกัน
เมื่อก่อนกอล์ฟglanza เคยเอากล่อง m/t มาลงขายอยู่อ่ะ แต่ไม่รู้ว่าของตัวไหน ไม่รู้ป่านนี้ขายไปยัง ลอง pm ไปหาดูก่อนก้อได้
ตอนนี้กล่องโจตัดที่เท่าไหร่อ่ะครับ ของผม 7200 กล่อง m/t น่ะ
7200 นี้ทุกเกียร์ปะครับ ถือว่าลากได้ยาวดีนะครับ 4e แค่ 6500 เอง เป็นบางเกียร์
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 17:48:42 »

ของพี่กอล์ฟเป็นฝาดำอ่ะครับ  ผมฝาเทา ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า


ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 17:49:31 »

ของผมไม่ตัดเลยครับ ลากไป 8 พันกว่า งงกะมันอยู่เนี่ยครับ
บันทึกการเข้า


Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 17:53:54 »

ของผมไม่ตัดเลยครับ ลากไป 8 พันกว่า งงกะมันอยู่เนี่ยครับ

วิ่งแก๊ส อ่ะป่าว โจ้ มันลเยไม่ตัด

รถพี่มันก้อไม่ตัด 8000 ก้อไม่ตัด ถ้าวิ่งแก๊สนะ

แต่อย่าไไปลากรอบสูง บ่อยเน้อ เด่วน้องชาร์ฟ จะถามหา อิอิ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 17:55:57 »

ของผมไม่ตัดเลยครับ ลากไป 8 พันกว่า งงกะมันอยู่เนี่ยครับ

วิ่งแก๊ส อ่ะป่าว โจ้ มันลเยไม่ตัด

รถพี่มันก้อไม่ตัด 8000 ก้อไม่ตัด ถ้าวิ่งแก๊สนะ

แต่อย่าไไปลากรอบสูง บ่อยเน้อ เด่วน้องชาร์ฟ จะถามหา อิอิ  แหะ.. แหะ..


น้ำมันครับพี่ปาล์ม  ตอนนี้ไม่กล้าลากละ กลัวกระจุยกระจาย
บันทึกการเข้า


PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2008 11:33:48 »

ของผมไม่ตัดเลยครับ ลากไป 8 พันกว่า งงกะมันอยู่เนี่ยครับ

วิ่งแก๊ส อ่ะป่าว โจ้ มันลเยไม่ตัด

รถพี่มันก้อไม่ตัด 8000 ก้อไม่ตัด ถ้าวิ่งแก๊สนะ

แต่อย่าไไปลากรอบสูง บ่อยเน้อ เด่วน้องชาร์ฟ จะถามหา อิอิ  แหะ.. แหะ..


น้ำมันครับพี่ปาล์ม  ตอนนี้ไม่กล้าลากละ กลัวกระจุยกระจาย
ลาก 8000 น่ากลัวนะครับ เกิน 6500 ผมก้อสับแล้ว กันเหนียวไว้ก่อน  ไม่รู้ไม่ชี้ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2008 11:42:13 »

สับที่ max สุดไม่เกิน 7000 เหมือนกัน
มากกว่านี้กัวชาล์ปละลายเหมือนกันอ่า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2008 13:29:52 »

แสดงว่า รากกันยาวเลย เครื่องตัวนี้ สุดๆ เล็กแต่ จี๊ด
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2008 22:32:06 »

แต่ไม่แรงนะครับ มันตื้อๆตอนปลายอยู่ดีแหล่ะ ผมทดลองดูเฉยๆว่ากล่องมันผิดปกติรึป่าว  ปกติก็ไม่ทำครับ กลัว...
บันทึกการเข้า


เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2008 09:00:32 »

ECU
ตัว 82 ฝา timing เทา 2 ปลั๊ก
ตัว 91 ฝาtimingดำ 3 ปลั๊ก

ผมลากไป 7 พันครับเกินกว่านั้น กลัว ชาฟ์บ ละลายเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม 2008 09:03:57 โดย เก่ง rainyboy » บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2008 12:46:59 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2008 21:19:04 »

ผมไม่ทำละคร๊าบบบ  กลัวๆ งุงิงุงิ
บันทึกการเข้า


Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #74 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2008 22:24:46 »

ถ้าใส่TD04 แต่เขาเดิม เวสเกสกระป๋องเดิม มันจะดึงขึ้นมั้ยคับ แล้วCT12มันหายากมั้ยอ่ะคับ ตอนนี้อยากเปลี่ยนโบแต่งบน้อยอ่ะคับ แหะ.. แหะ.. กะว่าจะเปลี่ยนแต่โบ แต่เขาไม่เปลี่ยนอ่ะคับ ช่วยแนะนำหน่อยคับ คำนับ

ถ้าใส้เดิม 1300cc. ใส่Turbo CT12 จะแม็ทกว่าครับ แต่ดึงสู้TD04 ไม่ได้แน่นอน

Mitsubishi TURBO Output
TD04 205HP @ 0.7 bar ( std VR4 Cyclone1 )
TD04H 220HP @ 0.7 bar ( std VR4 Cyclone2 )
TD05H 16G 245HP @ 0.7 bar ( std VR4 ECI )
TD05H 16G 270HP @ 0.7 bar ( std EVO3 )
TD05H 18G 280HP @ 0.7 bar ( std EVO3-RS )
แต่อยู่บนพื้นฐานความจุ 2000cc.

หากต้องการใส่TD04ขึ้นไป ต้องทำใส้ขั้นต่ำ 1500cc. ถึงจะวิ่งดี รอรอบน้อย
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 02:25:03 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 02:49:54 »

ถ้าใส่TD04 แต่เขาเดิม เวสเกสกระป๋องเดิม มันจะดึงขึ้นมั้ยคับ แล้วCT12มันหายากมั้ยอ่ะคับ ตอนนี้อยากเปลี่ยนโบแต่งบน้อยอ่ะคับ แหะ.. แหะ.. กะว่าจะเปลี่ยนแต่โบ แต่เขาไม่เปลี่ยนอ่ะคับ ช่วยแนะนำหน่อยคับ คำนับ

ถ้าใส้เดิม 1300cc. ใส่Turbo CT12 จะแม็ทกว่าครับ แต่ดึงสู้TD04 ไม่ได้แน่นอน

Mitsubishi TURBO Output
TD04 205HP @ 0.7 bar ( std VR4 Cyclone1 )
TD04H 220HP @ 0.7 bar ( std VR4 Cyclone2 )
TD05H 16G 245HP @ 0.7 bar ( std VR4 ECI )
TD05H 16G 270HP @ 0.7 bar ( std EVO3 )
TD05H 18G 280HP @ 0.7 bar ( std EVO3-RS )
แต่อยู่บนพื้นฐานความจุ 2000cc.

หากต้องการใส่TD04ขึ้นไป ต้องทำใส้ขั้นต่ำ 1500cc. ถึงจะวิ่งดี รอรอบน้อย
ท่อนล่าง 5e ครับ จัดไป ไม่ไหวจะวิ่ง
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 06:18:37 »

ชัดเจนเลยครับ น้าอู๊ด
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 11:04:02 »

ยังงงๆอยู่อ่ะครับ ไปโพสท์ถามในสตาร์เล็ทมา เขาบอกว่า Ct12 ถ้าจะใส่ ต้องเอาไปแก้ กลึงโข่งหลังออก ไม่งั้นจะรอรอบ
แต่ทำไมของโจใส่ได้พอดีเลยหว่า  งง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2008 11:08:08 โดย PonD CRZ#015 » บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 11:44:40 »

ยังงงๆอยู่อ่ะครับ ไปโพสท์ถามในสตาร์เล็ทมา เขาบอกว่า Ct12 ถ้าจะใส่ ต้องเอาไปแก้ กลึงโข่งหลังออก ไม่งั้นจะรอรอบ
แต่ทำไมของโจใส่ได้พอดีเลยหว่า  งง
ผมก็งงครับ ไปอ่านมาเหมือนกัน งง ด้วย
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!